Soi Giày Đá Bóng của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022

Như vậy là Messi và đội tuyển Argentina đã chính thức giành vé vào chung kết World Cup 2022 với chiến thắng 3 sao thuyết phục trước đội tuyển Croatia. Nội dung bài viết này cùng #Giaydabongtot tìm hiểu đội hình bóng đá Argentina cũng như giày đá bóng mà các cầu thủ đội tuyển này sử dụng tại World Cup 2022 nhé.

Đội hình đội tuyển Argentina World Cup 2022

Đội hình đội tuyển Argentina tại World Cup 2022 có tên của 26 cầu thủ (trong đó có 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 7 tiền vệ và 7 tiền đạo). Tùy vào tình hình mà huấn luyện viên Lionel Scaloni sẽ lựa chọn những đội hình chiến thuật riêng với danh sách những cầu thủ đang có phong độ cao nhất. Trong đó đội hình chiến thuật Argentina sử dụng thường xuyên tại World Cup 2022 là đội hình 3-5-2 với khả năng phòng ngự tốt và chuyển trạng thái tấn công cực kỳ nhanh.

doi hinh doi tuyen argentina (3)
Messi và hành trình chinh phục World Cup 2022

Trong đội hình 3-5-2 của đội tuyển Argentina thì tiền đạo Julián Álvarez được xếp chơi song song với siêu sao Lionel Messi ở hàng tiền đạo. Hàng tiền vệ mạnh mẽ với 5 cầu thủ là Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister, Enzo Fernández và 2 tiền vệ thi đấu ở 2 bên hành lang cánh Marcos Acuña, Nahuel Molina. Trong đó Rodrigo De Paul là thủ lĩnh của tuyến giữa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc vận hành lối chơi của Argentina.

doi hinh doi tuyen argentina (2)
Cầu thủ Argentina được đăng ký tại World Cup 2022

Với hàng tiền đạo với sự kết hợp giữa thiên tài bóng đá Lionel Messi và tài năng trẻ Julián Álvarez thì Argentina đã thể hiện một phong cách tấn công vũ bão cực kỳ mạnh mẽ. Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi 1 “già” 1 trẻ này là thật sự rất khủng khiếp với 3 bàn thắng trong trận bán kết giữa Argentina và Croatia.

doi hinh doi tuyen argentina (1)
Đội hình đội tuyển Argentina

Sự thành công của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022 có được cũng nhờ một hàng tiền vệ cực kỳ chất lượng với những tiền vệ hàng đầu thế giới chơi ở vị trí trung tâm như Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister, Enzo Fernández. Bộ 3 tiền vệ này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thu hồi bóng, liên kết với hàng tiền đạo để tấn công cũng như hỗ trợ hàng hậu vệ có thể phòng ngự, đánh chặn từ xa.

doi hinh doi tuyen argentina
Giày đá bóng của đội hình đội tuyển Argentina

Bộ đôi tiền vệ cánh của Argentina là Marcos Acuña và Nahuel Molina cũng được đánh giá là có phong độ cực kỳ cao tại World Cup 2022. Hai tiền vệ cánh này thường xuyên có những pha leo biên tấn công cực kỳ hay khi thọc sâu vào 2 bên sườn để tạt bóng vào khu vực trung lộ. Hàng hậu vệ với 3 trung vệ Nicolás Otamendi, Lisandro Martínez và Cristian Romero cũng giúp tăng khả năng phòng ngự của đội tuyển Argentina lên rất nhiều.

Giày đá bóng của đội tuyển Argentina

Đội hình đội tuyển Argentina tại World Cup 2022 có sự tham dự của các cầu thủ bóng đang thi đấu tại các CLB bóng đá hàng đầu ở châu Âu. Các cầu thủ đội tuyển Argentina hầu hết đều có hợp đồng đại diện thương hiệu và sử dụng giày bóng đá với các thương hiệu lớn. Theo quan sát của chúng tôi thì 26 cầu thủ của đội tuyển Argentina hiện đang sử dụng giày đá banh của 2 thương hiệu lớn nhất thế giới là Nike và Adidas. Dưới đây là chi tiết các mẫu giày đá bóng các cầu thủ đội tuyển Argentina sử dụng tại World Cup 2022.

1. Adidas X Speedportal Messi .1

Messi là ngôi sao bóng đá lớn nhất đang đại diện cho thương hiệu giày đá bóng Adidas. Chính vì vậy Adidas thường sẽ thửa riêng giày bóng đá để Messi sử dụng thi đấu cũng như quảng bá thương hiệu cho hãng này. Tại World Cup 2022 thì Adidas đã thửa riêng cho Messi một mẫu giày bóng đá đặc biệt có tên gọi đầy đủ là Adidas X Speedportal Messi .1 ‘Leyenda’. Đây là một mẫu giày thuộc dòng giày đá bóng tốc độ Adidas X với những thiết kế đồ họa trên giày mang đậm dấu ấn cá nhân của L. Messi.

giay da bong messi world cup 2022 (1)

2. Adidas X Speedportal .1

Adidas X Speedportal .1 (bản có dây) với gam màu xanh ngọc trong bộ sưu tập Adidas Al Rihla pack được 5 cầu thủ đội tuyển Argentina sử dụng. Trong đó có các cầu thủ thường xuyên được xếp đá chính như Julián Álvarez, Rodrigo De Paul, Lisandro Martínez cũng như nhiều cầu thủ trên băng ghế dự bị như Ángel Di María, Exequiel Palacios. Adidas X Speedportal .1 là một mẫu giày đá bóng tấn công tốc độ rất nổi bật của Adidas. Dòng giày đá banh này nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc cực kỳ tốt.

adidas x speedportal .1 world cup 2022

3. Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 là một mẫu giày bóng đá thế hệ mới của dòng giày Nike Mercurial. Có rất nhiều cầu thủ đội tuyển Argentina sử dụng Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 để thi đấu như Marcos Acuña, Nahuel Molina, Gonzalo Montiel. Gam màu Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 được sử dụng tại World Cup 2022 là gam màu đồng kim loại trong bộ sưu tập Nike Elite Generation Pack. Những cầu thủ tấn công tốc độ rất thích lựa chọn Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 để thi đấu. Chính vì vậy đây là một mẫu giày đá bóng được các cầu thủ sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2022.

nike-elite-generation-pack-mercurial-2

4. Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9

Một biến thể khác với thiết kế cao cổ là Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 cũng là một mẫu giày bóng đá được trung vệ Cristian Romero của Argentina sử dụng. Mẫu giày Nike Mercurial Superfly 9 màu đồng kim loại này cũng là một trong những mẫu giày đá banh được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2022.

Nike-Zoom-Mercurial-Superfly-9-Elite-FG-Generations-Pack-Metallic-Copper

5. Adidas X Speedflow .1

Tiền vệ tấn công Alexis Mac Allister của đội tuyển Argentina sử dụng một mẫu giày đá bóng cũ để thi đấu tại World Cup 2022. Mẫu giày đá banh mà cầu thủ này sử dụng là Adidas X Speedflow .1 FG gam màu trắng vạch xanh. Adidas X Speedflow .1 là một mẫu giày đá bóng tốc độ rất tuyệt vời những đã bị thay thế bởi thế hệ mới là Adidas X Speedportal vào đầu năm 2022.

adidas x speedflow (2)

6. Adidas Predator Edge .1

Có 2 thủ môn của đội tuyển Argentina là Emiliano Martínez và Gerónimo Rulli sử dụng mẫu giày đá bóng Adidas Predator Edge .1 FG low với gam màu cầu vồng Al rihla để thi đấu. Mẫu giày đá banh Adidas Predator Edge .1 FG được đánh giá là rất phù hợp với các thủ môn vì hỗ trợ kiểm soát bóng tốt cũng như tăng khả năng trụ vững khi đứng nhiều trên sân.

adidas predator edge .1 fg al rihla pack

7. Nike Phantom GX

Nike Phantom GX là một mẫu giày đá banh thế hệ mới chỉ vừa ra mắt tại vòng tứ kết của World Cup 2022. Nike đã chơi lớn khi kêu gọi rất nhiều cầu thủ chơi bóng tại World Cup 2022 lựa chọn mẫu giày đá banh này để thi đấu. Đội hình đội tuyển Argentina cũng có rất nhiều cầu thủ sử dụng Nike Phantom GX màu hồng đen thế hệ mới để thi đấu như Enzo Fernández, Leandro Paredes, Lautaro Martínez, Nicolás Tagliafico.

nike phantom gx ra mat

8. Nike Tiempo Legend 9

Nike Tiempo Legend 9 cũng là một mẫu giày đá bóng được các cầu thủ đội tuyển Argentina sử dụng rất nhiều. Những cầu thủ phòng ngự như Nicolás Otamendi hay thủ môn Franco Armani đã lựa chọn mẫu giày đá banh da thật này của Nike để thi đấu tại World Cup 2022.

nike tiempo 9 world cup 2022

9. Adidas Copa Sense .1

Có một điều bất ngờ là có tới 6 cầu thủ đội tuyển Argentina lựa chọn dòng giày đá bóng da thật Adidas Copa Sense để thi đấu tại World Cup 2022. Trong đó có tiền đạo Paulo Dybala sử dụng Adidas Copa Sense+ (thiết kế không dây) để thi đấu. Còn 5 cầu thủ khác là Papu Gómez, Ángel Correa, Guido Rodríguez, Thiago Almada, Juan Foyth sử dụng Adidas Copa Sense .1 gam màu đen trong bộ sưu tập Al Rihla để thi đấu.

adidas worldcup 2022 (1)

Lời kết: Trên đây #Giaydabongtot đã giới thiệu về đội hình đội tuyển Argentina tại World Cup 2022. Bài viết cũng mô tả chi tiết giày đá bóng mà các cầu thủ đội tuyển Argentina sử dụng tại kỳ World Cup lần này. Hy vọng với một đội hình đồng đều thì Messi và các đồng đội sẽ có thể làm nên điều kỳ diệu khi đạt được danh hiệu cúp vàng World Cup danh giá.

Xem thêm: 5 Hãng Giày Đá Bóng được sử dụng nhiều nhất World Cup 2022

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com / Tham khảo: https://www.footballbootsdb.com/

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay