Adidas thửa riêng giày đá bóng để Messi sử dụng tại World Cup 2022

Messi hiện đang là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất đại diện cho thương hiệu sản xuất giày đá bóng Adidas của nước Đức. Mới đây Adidas đã thửa riêng một mẫu giày đá bóng dành riêng để Messi sử dụng tại World Cup 2022. Nội dung này chúng ta cùng soi qua thiết kế đẹp mắt mẫu giày đá banh Adidas X Speedportal .1 Messi World Cup 2022 nhé.

Giới thiệu Adidas X Speedportal ‘Leyenda’

Trong lượt trận tại vòng bảng World Cup 2022 thì Messi đã mang lên chân một mẫu giày bóng đá mới với gam màu vàng Gold đẹp mắt. Mẫu giày đá bóng mới được Adidas thửa riêng cho Messi trên nền tảng của dòng giày Adidas X Speedportal mới nhất của hãng. Đây là một món quà đầy ý nghĩa mà Adidas muốn dành tặng cho Messi cho kỳ World Cup cuối cùng mà ngôi sao bóng đá này sẽ tham dự.

messi world cup 2022

Mẫu giày bóng đá Adidas X Speedportal được thửa riêng cho Messi được đặt tên là ‘Leyenda’. Từ “Leyenda” trong tiếng Tây Ban Nha có thể dịch ra có nghĩa là “Truyền Thuyết”, hay “Thần Thoại”, “Huyền Thoại”. Rõ ràng Messi là một huyền thoại thiên tài có một không hai của bóng đá. Được theo dõi hành trình chinh phục World Cup của anh chắc chắn là người hâm mộ nào cũng cảm thấy rất may mắn.

adidas X Speedportal Leyenda 2

Mẫu giày bóng đá Adidas thửa riêng cho Messi để sử dụng tại World Cup 2022 có thiết kế được lấy cảm hứng từ một mẫu giày anh chàng này đã sử dụng tại World Cup 2006. Tại kỳ World Cup 2006 Messi mới chỉ là một tài năng trẻ nhưng đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình đội tuyển Argentina. Sau 16 năm Messi đã vươn mình trở thành một huyền thoại lớn của bóng đá thế giới và tiếp tục chinh phục World Cup một lần nữa.

messi world cup 2022 adidas x speedportal (20)

Đặc điểm thiết kế Adidas X Speedportal ‘Leyenda’

Mẫu giày Adidas X Speedportal ‘Leyenda’ Adidas được thiết kế trên nền tảng của dòng giày Adidas X Speedportal. Adidas X Speedportal là thế hệ mới nhất của dòng giày bóng đá tốc độ Adidas X chỉ mới được ra mắt vào khoảng tháng 7, 2022. Kể từ khi được ra mắt thì Adidas X Speedportal đã được đánh giá rất cao với thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nên có trọng lượng nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc cực kỳ tốt.

messi world cup 2022 adidas x speedportal (2)

Messi đã chính thức chuyển sang đại diện cho dòng giày bóng đá trợ tốc Adidas X ngay khi dòng giày X Speedportal được ra mắt. Là một cầu thủ ưa thích lối chơi rê dắt bóng tốc độ thì Messi đã bén duyên với những dòng giày trợ tốc của Adidas như Adizero F50 từ khoảng năm 2013. Tuy nhiên phải đến năm 2022 thì Messi mới quay lại sử dụng dòng giày Adidas X với thế hệ mới nhất là Adidas X Speedportal.

messi world cup 2022 adidas x speedportal (3)

Mẫu giày Adidas X Speedportal ‘Leyenda’ được thiết kế với gam màu chủ đạo là vàng Gold (giống màu của cúp vàng World Cup). Rõ ràng việc chinh phục được cúp vàng World Cup vẫn luôn là điều mà Messi mong muốn trong cả sự nghiệp thi đấu của mình. Gam màu vàng Gold có trên mẫu giày bóng đá Adidas thửa riêng cho Messi là một lời chúc mong Messi đạt được niềm mơ ước của mình.

messi world cup 2022 adidas x speedportal (6)

Adidas X Speedportal ‘Leyenda’ là một mẫu giày bóng đá Adidas thửa riêng để Messi sử dụng tại World Cup nên thiết kế của mẫu giày này thường sẽ gắn liền với đất nước Argentina của anh. Nổi bật nhất trên phần gót của mẫu giày bóng đá này đó là phần cách điệu lá cờ của đất nước Argentina với phần màu xanh nhạt đặc trưng nổi bật ở trên gót giày. Ở phía sau phần gót của mỗi chiếc giày có sự xuất hiện của logo Adidas và logo thương hiệu Messi màu vàng Gold cực kỳ nổi bật.

messi world cup 2022 adidas x speedportal (4)
messi world cup 2022 adidas x speedportal (7)
messi world cup 2022 adidas x speedportal (1)

Trên đây Giaydabongtot đã giới thiệu về mẫu giày bóng đá Adidas thửa riêng cho Messi để sử dụng tại World Cup 2022. Mẫu giày đá bóng mới này của Adidas sẽ sớm được lên kệ trên website Giaydabongtot.com trong thời gian sắp tới. Nếu bạn là fan hâm mộ của Messi hay thật sự thích thiết kế của mẫu giày bóng đá này thì hãy chờ đợi ít hôm nhé.

Xem thêm: Ra mắt giày đá bóng Nike Generation Pack cho World Cup 2022

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay