5 Hãng Giày Đá Bóng được sử dụng nhiều nhất World Cup 2022

Có rất nhiều thương hiệu giày đá bóng chính hãng được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng tại World Cup 2022. Trong đó có những thương hiệu lớn rất nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma và cả những thương hiệu ít nổi tiếng hơn như Mizuno, New Balance, Under Armour, Lotto… Nội dung bài viết này #Giaydabongtot sẽ giới thiệu đến với các bạn top 5 thương hiệu giày đá banh được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng nhiều nhất tại World Cup 2022.

1. Nike

Nike là thương hiệu sản xuất đồ thể thao, giày đá bóng đến từ nước Mỹ được đánh giá là lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tại World Cup 2022 thì có tới hơn 452 cầu thủ chuyên nghiệp có hợp đồng đại diện và sử dụng giày bóng đá Nike tại giải đấu này (chiếm tới 48,9%). Trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới sử dụng giày bóng đá Nike tại World Cup 2022 như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé, Harry Kane

giay da bong ronaldo cr7 world cup 2022

Thương hiệu Nike đã mang tới World Cup 2022 ba dòng giày bóng đá là Nike Mercurial, Nike Phantom GX và Nike Tiempo. Trong đó Nike Phantom GX là thế hệ mới nhất của dòng giày đá banh Nike Phantom chỉ mới được ra mắt tại vòng tứ kết World Cup 2022 vừa qua. Trong các dòng giày đá bóng của Nike thì Nike Mercurial luôn được số lượng cầu thủ sử dụng đông đảo nhất. Dòng giày đá banh này cũng luôn nắm giữ top đầu những mẫu giày được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ World Cup.

nike phantom gx ra mat

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike giới thiệu để trình diễn tại World Cup 2022 là Nike Elite Generation Pack. Bộ sưu tập giày đá banh này được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu đồng kim loại kết hợp với màu đen. Gam màu của bộ sưu tập này được đánh giá là có thiết kế khá trầm và mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng. Tuy nhiên rõ ràng là những mẫu giày bóng đá Nike trên chân các cầu thủ chuyên nghiệp vẫn rất nổi bật tại World Cup 2022.

Nike-Elite-Generation-Pack

2. Adidas

Adidas là thương hiệu sản xuất đồ thể thao, giày đá bóng lớn đến từ nước Đức. Tại World Cup 2022 thì có tới hơn 325 cầu thủ chuyên nghiệp có hợp đồng đại diện và sử dụng giày bóng đá Adidas tại giải đấu này (chiếm tới 35,2%). Trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới sử dụng giày bóng đá Adidas tại World Cup 2022 như Lionel Messi, Álvaro Morata, Ferran Torres

giay da bong adidas world cup 2022

Thương hiệu Adidas đã mang tới World Cup 2022 ba dòng giày bóng đá là Adidas X Speedportal, Predator Edge và Copa Sense. Trong đó dòng giày đá bóng tốc độ Adidas X Speedportal thế hệ mới là được nhiều cầu thủ tấn công sử dụng nhất và cũng là dòng giày được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất của Adidas tại World Cup 2022.

adidas worldcup 2022 (4)

Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas giới thiệu để trình diễn tại World Cup 2022 là Adidas Al Rihla pack. Bộ sưu tập giày đá banh này được thiết kế với 3 gam màu chủ đạo khác nhau là đen, trắng và xanh nhạt. Để tăng thêm sự nổi bật cho giày thì Adidas đã thêm vào các chi tiết hay logo có màu cầu vồng cực kỳ đẹp mắt… Những mẫu giày đá banh Adidas đầy màu sắc đã thật sự rất nổi bật trên chân các cầu thủ chuyên nghiệp tại World Cup 2022.

3. Puma

Puma cũng là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao, giày đá bóng lớn đến từ nước Đức. Tại World Cup 2022 thì có tới hơn 111 cầu thủ chuyên nghiệp có hợp đồng đại diện và sử dụng giày bóng đá Puma tại giải đấu này (chiếm tới 12%). Trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới sử dụng giày bóng đá Puma tại World Cup 2022 như Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Harry Maguire

puma fearless world cup 2022 (12)

Thương hiệu Puma đã mang tới World Cup 2022 hai dòng giày bóng đá là Puma Ultra UltimatePuma Future Z. Trong đó dòng giày đá bóng tốc độ Puma Ultra Ultimate thế hệ mới là được nhiều cầu thủ tấn công sử dụng nhất và cũng là một trong những mẫu giày được sử dụng để ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2022.

puma fearless world cup 2022 (8)

Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas giới thiệu để trình diễn tại World Cup 2022 là Puma Fearless Pack. Bộ sưu tập giày đá banh Puma Fearless pack được thiết kế với gam màu cực kỳ nổi bật Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black (dịch sang tiếng Việt là San hô đỏ/Vàng huyền ảo/Đen Puma). Cách phối màu độc đáo và đẹp mắt giúp những mẫu giày đá banh của Puma luôn rất nổi bật trong các kỳ World Cup.

puma fearless world cup 2022 (9)

4. Mizuno

Mizuno là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao, giày đá bóng chính hãng đến từ Nhật Bản. Tại World Cup 2022 thì có 15 cầu thủ chuyên nghiệp có hợp đồng đại diện và sử dụng giày bóng đá Mizuno tại giải đấu này (chiếm tới 1,6%). Là một hãng giày không đầu tư quá nhiều vào chi phí Marketing nên số lượng cầu thủ có hợp đồng đại diện và sử dụng giày bóng đá Mizuno tại World Cup 2022 là không nhiều.

mizuno azure blue pack

Thương hiệu Mizuno đã mang tới World Cup 2022 một bộ sưu tập giày đá bóng mới với tên gọi là Mizuno Azure Blue pack. Bộ sưu tập giày đá banh này được thiết kế với gam màu xanh blue nổi bật. Đây cũng là lần đầu tiên Mizuno ra mắt một bộ sưu tập với đầy đủ ba dòng giày bóng đá của hãng này là Mizuno Morelia Neo III β, Mizuno Morelia IIMizuno Rebula.

5. New Balance

New Balance là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao, giày đá bóng chính hãng đến từ nước Mỹ. Tại World Cup 2022 thì có 10 cầu thủ chuyên nghiệp có hợp đồng đại diện và sử dụng giày bóng đá New Balance tại giải đấu này (chiếm tới 1,1%). Trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới sử dụng giày bóng đá New Balance tại World Cup 2022 như Bukayo Saka, Raheem Sterling

new balance saka

Lời kết: Có rất nhiều thương hiệu sản xuất giày bóng đá được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng tại World Cup 2022. Tuy nhiên phần lớn các cầu thủ chuyên nghiệp đều có hợp đồng và sử dụng giày đá banh của các thương hiệu lớn trên thế giới như Nike, Adidas, Puma, Mizuno. Các thương hiệu còn lại có số lượng cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng là ít hơn rất nhiều.

Xem thêm: Nên chọn giày đá bóng Cổ Cao hay Cổ Lửng, Cổ Thấp?

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com / Nguồn: https://www.footballbootsdb.com/world-cup-2022/

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay