Soi giày Bayern Munich và PSG trước thềm chung kết C1

Trải qua một mùa giải đầy biến động thì cuối cùng 2 đại diện xuất sắc nhất cho trận chung kết cúp C1 đã lộ diện. Đại chiến PSG vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8/2020 với đội hình đầy đủ những ngôi sao sáng nhất. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ về giày đá bóng của các cầu thủ trong đội hình của 2 đội bóng lọt vào trận chung kết giải đấu cao nhất cấp CLB (Champions League) nhé.

Trận đấu của những đôi giày đá bóng mới nhất

Các trận đấu bóng đá quan trọng là cơ hội để các hãng giày khoe ra những mẫu giày bóng đá tuyệt vời nhất của mình. Trận chung kết cúp C1 châu Âu có thể nói là trận đấu quan trọng nhất trong năm 2020 (khi mà các giải đấu khác đã bị hoãn do dịch bệnh). Ở trận đấu quan trọng này thì chỉ có 2 hãng giày đá bóng nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên chân các cầu thủ đó chính là NikeAdidas. 2 hãng giày nổi tiếng này sẽ trình diễn những mẫu giày bóng đá mới nhất nhất của mình để giành chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

PSG sẽ đại chiến Bayern Munich trong trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa 2020-21
PSG sẽ đại chiến Bayern Munich trong trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa 2020-21

Theo thống kê ở đội hình chính thức của cả 2 đội tham dự chung kết cúp C1 năm nay thì có tới 13 cầu thủ sử dụng giày Nike và 9 cầu thủ sử dụng giày Adidas. Đến thời điểm hiện tại chúng ta có thể dự đoán giày bóng đá của các cầu thủ tham gia trận chung kết này bằng các mẫu giày mới nhất mới ra mắt. Với mục tiêu quảng bá hình ảnh của những mẫu giày mới thì chắc chắn những phiên bản mới nhất của các dòng giày sẽ được sử dụng ở trận đấu cực kỳ quan trọng này.

Đội hình giày đá bóng của Bayern Munich

– Robert Lewandowski (Phantom GT)

Nike Phantom GT là một dòng giày đá bóng mới của Nike. Dòng giày này được ra mắt để thay thế cho Phantom VNM và Phantom VSN trước đó. Lewandowski và nhiều cầu thủ khác như Thiago Alcántara, Joshua Kimmich, Leandro Paredes, Marquinhos, Thilo Kehrer sẽ sử dụng Phantom GT ở trận chung kết này. Liệu Lewandowski có thể tỏa sáng cùng mẫu giày bóng đá da vải thế hệ mới của Nike. Chúng ta hãng cùng chờ đợi xem sao nhé (thông tin chi tiết về Phantom GT có thể tham khảo tại bài viết giới thiệu này).

Giay da banh nike phantom gt

– Thomas Müller (X 20.1 Ghosted)

Adidas X Ghosted vừa được ra mắt vào đầu tháng 8, 2020. Đây sẽ là một siêu phẩm giày bóng đá tung hoành tại trận chung kết cúp C1 năm nay. Có 2 phiên bản của Adidas X Ghosted sẽ được sử dụng đó là X20.1 Ghosted bản có dây và X20+ Ghosted bản không dây. Muller sẽ là một tiền đạo sử dụng phiên bản có dây của mẫu giày bóng đá Adidas mới nhất này. Adidas X Ghosted đã gây sốt ngay khi được ra mắt với trọng lượng rất nhẹ và thiết kế vừa đơn giản vừa hiện đại.

Giay da banh adidas x ghosted

– Ivan Perišić (Mercurial Vapor XIII)

Ivan Perišić sẽ mang lên sân gam màu mới nhất của Nike Mercurial Vapor 13 là gam màu trắng cam Daybreak pack. Đây là phiên bản cổ thấp của dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều nhất thế giới là Mercurial. Dòng giày Nike Mercurial được các cầu thủ tấn công có lối chơi tốc độ ưa thích sử dụng. Với trọng lượng nhẹ và chất liệu da vải êm mềm thì Vapor 13 Elite sẽ luôn được các cầu thủ ưa chuộng sử dụng khi thi đấu chuyên nghiệp.

Giay nike mercurial vapor 13 chung ket cup c1

– Serge Gnabry (Nemeziz 19+)

Adidas nemeziz 19 chung ket cup c1 chau au

– Thiago Alcántara (Phantom GT)

Ngôi sao đang lên thi đấu ở tuyến giữa của Bayern Munich sử dụng Adidas Nemeziz 19+ để thi đấu. Cho tới thời điểm hiện tại thì dòng giày Adidas Nemeziz chưa có phiên bản nâng cấp (chỉ mới có phiên bản năm 2019). Tuy nhiên với thiết kế không dây độc đáo cùng gam màu cam đen nổi bật trong bộ sưu tập Adidas Inflight pack thì chắc chắn Thiago Alcántara sẽ vẫn rất nổi bật trên sân bóng.

Giay da banh nike phantom gt

– Leon Goretzka (Mercurial Superfly VII)

Phiên bản giày bóng đá Nike cao cổ Mercurial Superfly 7 sẽ được mang lên chân của các cầu thủ gam màu mới nhất là cam trắng vạch đen. Liệu các cầu thủ đang sử dụng dòng giày đá banh cao cổ này có thể duy trì được top 1 trong các dòng giày ghi được nhiều bàn thắng nhất tại cúp C1 châu Âu. Chúng ta cùng theo dõi những cầu thủ sử dụng đôi giày đá banh Nike cao cổ đẹp mắt này nhé.

Giay da banh co cao nike chung ket cup c1

– Alphonso Davies (Mercurial Superfly VII)

Giay da banh co cao nike chung ket cup c1

– David Alaba (Predator 20.1)

Được ra mắt vào đầu năm 2020 thì Adidas Predator đã gây tiếng vang lớn với thiết kế đẹp mắt và chất liệu rất tuyệt vời. Trung vệ David Alaba của Bayern Munich sẽ ra sân thi đấu với phiên bản có dây cổ cao của Adidas Predator. Nổi bật với những gai nhọn trên phần da giày thì đôi giày Adidas Predator 20.1 được đánh giá là hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát bóng và hỗ trợ tăng lực sút bóng rất tốt.

Predator 20.1 fg mau trang cam chung ket cup c1

– Jérôme Boateng (Tiempo Legend VIII)

Trung vệ Jérôme Boateng vẫn trung thành với dòng giày Nike Tiempo 8 da thật cực kỳ êm mềm. Tại trận chung kết cúp C1 năm nay Boateng sẽ sử dụng gam màu trắng xanh dương trong bộ sưu tập Daybreak pack mới nhất. Đôi giày Nike Tiempo 8 được làm bằng chất liệu da kangaroo cao cấp và là một mẫu giày được các trung vệ hàng đầu thế giới tin dùng.

Giay da bong trung ve nike tiempo legend 8

– Joshua Kimmich (Phantom GT)

Giay da banh nike phantom gt

– Manuel Neuer (Copa 19.1)

Đội hình giày bóng đá của PSG Paris Saint-German

– Neymar (Vapor XIII Elite NJR Jogo Prismatico)

Neymar sẽ sử dụng mẫu giày bóng đá được Nike thửa riêng cho anh để thi đấu tại chung kết cúp C1 châu Âu năm nay. Mẫu giày bóng đá Nike được thửa riêng của Neymar có tên là Jogo Prismatico phiên bản năm 2020. Đây là một mẫu giày có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và nhiều màu sắc nổi bật. Mẫu giày đá banh này của Neymar được thiết kế dựa trên form giày của Nike Mercurial Vapor 13 Elite. Liệu Neymar có thể tỏa sáng cùng mẫu giày bóng đá Signature đẹp mắt của mình không? Chúng ta cùng chờ đợi xem nhé.

Giay da bong neymar chung ket cup c1

– Kylian Mbappé (Mercurial Superfly VII Mbappé Rosa)

Mbappe cũng không hề kém cạnh Neymar thậm chí có phần nổi bật hơn với siêu phẩm giày bóng đá Nike màu hồng của mình. Mẫu giày đá bóng Nike màu hồng Mbappé được thửa riêng với mong muốn anh chàng này có thể làm nên điều kỳ diệu trước Bayern Munich hùng mạnh. Nếu bạn xem trận chung kết cúp C1 châu Âu năm nay thì hãy chú ý trên chân của Mbappe sẽ thấy tia chớp màu hồng ngay dưới chân của ngôi sao người pháp này nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh màu hồng này thì có thể tham khảo tại đây.

Giay da banh mbappe chung ket cup c1

– Ángel Di Maria (X20.1 Ghosted)

Giay da banh adidas x ghosted

– Ander Herrera (X20.1 Ghosted)

Giay da banh adidas x ghosted

– Leandro Paredes (Phantom GT)

Giay da banh nike phantom gt

– Marquinhos (Phantom GT)

Giay da banh nike phantom gt

– Juan Bernat (X20.1 Ghosted)

Giay da banh adidas x ghosted

– Presnel Kimpembe (Nemeziz 19.1)

Giay da banh nemeziz 19 chung ket cup c1

– Thiago Silva (Tiempo Legend VIII)

Giay da bong trung ve nike tiempo legend 8

– Thilo Kehrer (Phantom GT)

Giay da banh nike phantom gt

– Sergio Rico (Predator 20.1)

Predator 20.1 fg mau trang cam chung ket cup c1

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay