Nike thửa riêng Nike Mercurial Superfly hồng cho Mbappe

Màu hồng luôn là một gam màu độc đáo và nổi bật của giày bóng đá. Nhằm kỷ niệm một đôi giày đá banh Nike Mercurial màu hồng rất thành công trong quá khứ thì Nike đã ra mắt phiên bản Nike Mercurial hồng thế hệ mới. Phiên bản mới của giày Nike Mercurial màu hồng được thửa riêng cho Mbappe và sẽ được sử dụng vào chung kết cúp C1 tới đây. Nội dung này chúng ta cùng soi qua giày Nike Mercurial Superfly màu hồng Mbappe mới nhất nhé.

Nike Mercurial hồng Mbappe

Mbappe là một ngôi sao trẻ có lối chơi tốc độ và được Nike lựa chọn để đại diện cho dòng giày cổ cao Mercurial Superfly. Để chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng của anh chàng này (chung kết cúp C1 Champions League) thì Nike đã thửa riêng cho Mbappe một vũ khí mới. Đó là một đôi giày Nike cao cổ màu hồng có tên là Nike Mercurial Superfly Mbappé Rosa. Đôi giày này được thiết kế với toàn thân màu hồng cực kỳ nổi bật và khác biệt. Đây là đôi giày bóng đá thứ 2 được Nike thửa riêng cho ngôi sao trẻ người Pháp này.

Đôi giày bóng đá Nike màu hồng cực kỳ đẹp mắt được Nike thửa riêng cho Mbappe
Đôi giày bóng đá Nike màu hồng cực kỳ đẹp mắt được Nike thửa riêng cho Mbappe

Mbappé khoe mẫu giày bóng đá Nike Mercurial màu hồng được thửa riêng cho anh.

Mong muốn của Mbappe về đôi giày Nike màu hồng

Mbappé chia sẻ: “Khi tôi còn là một cậu bé khoảng 10 tuổi, tôi đã nhìn thấy những đôi giày bóng đá màu hồng đẹp mắt được một số cầu thủ yêu thích của tôi mang lên sân thi đấu. Tôi rất muốn sở hữu những đôi giày tuyệt vời đó. Tôi cầu xin bố mẹ và họ đã nói với tôi rằng nếu tôi làm việc thực sự chăm chỉ và học tốt ở trường đủ lâu thì tôi có thể có được đôi giày tuyệt đẹp này. Tôi đã nghe lời bố mẹ và làm việc thật sự chăm chỉ và cuối cùng họ cũng đã mua đôi giày đó tặng tôi. Tôi đã rất hạnh phúc! Bây giờ, tôi rất vui khi Nike đã thửa riêng đôi giày màu hồng đặc biệt để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất cấp độ CLB của tôi. Chắc chắn đây là một món quà không thể quên được và tôi rất hạnh phúc về điều đó.”

Đôi giày bóng đá Nike Mercurial màu hồng Pink Ppanther mà Mbappe đã rất yêu thích thời còn nhỏ
Đôi giày bóng đá Nike Mercurial màu hồng Pink Ppanther mà Mbappe đã rất yêu thích thời còn nhỏ

Nike hồi sinh Pink Panther trên nền Mercurial Superfly 7

Cách đây khoảng 10 năm, Nike đã gây ra tiếng vang lớn với một mẫu giày đá banh siêu nhẹ màu hồng cực kỳ đặc biệt. Mẫu giày bóng đá đó có tên là Nike Mercurial Pink Panther (báo hồng) đã được sử dụng bởi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thời bấy giờ. Trong đó nổi bật có ngôi sao tốc độ Franck Ribéry là thần tượng của Mbappé mang lên sân để thi đấu. Sau 10 năm thì Nike đã có những sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và chất liệu cho dòng giày Nike Mercurial của mình. Nike đã hồi sinh Mercurial Pink Panther dưới cái tên mới là Mercurial Superfly Mbappé Rosa.

Nike hồi sinh Pink Panther trên nền của Mercurial Superfly 7 thế hệ mới
Nike hồi sinh Pink Panther trên nền của Mercurial Superfly 7 thế hệ mới

Vũ khí mới của Mbappe tại chung kết cúp C1

Trận chung kết giải đấu bóng đá lớn nhất cấp CLB UEFA Champions League sẽ được tổ chức vào rạng sáng ngày 24/8/2020. Câu lạc bộ mà Mbappe thi đấu là PSG sẽ có trận đối đầu cực kỳ quan trọng với Bayern Munich. Mẫu giày đá bóng màu hồng của Nike sẽ là một vũ khí mới cực kỳ nổi bật và độc là sẽ được Mbappe sử dụng tại trận đấu này. Nếu như PSG có thể làm nên lịch sử khi giành cúp C1 lần đầu tiên thì chắc chắn một phần là nhờ đôi giày bóng đá Nike màu hồng tuyệt đẹp này.

Tia sét màu hồng cho trận chung kết cúp C1 lịch sử của PSG
Tia sét màu hồng cho trận chung kết cúp C1 lịch sử của PSG

Nike Mercurial siêu nhẹ cho cầu thủ siêu tốc độ

Dòng giày Nike mercurial siêu nhẹ đang là dòng giày được nhiều cầu thủ sử dụng nhất thế giới. Dòng giày này cũng được sử dụng để ghi bàn nhiều nhất tại các giải đấu trên toàn thế giới. Phần lớn cầu thủ thi đấu với phong cách tốc độ sẽ lựa chọn Nike Mercurial để thi đấu chuyên nghiệp. Mbappe được ghi nhận là một trong những cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới. Mẫu giày đá banh Nike Mercurial màu hồng sẽ góp phần tạo nên tốc độ khác biệt cho Mbappe tại trận chung kết cúp C1 2020-21 tới đây.

Nike Mercurial là dòng giày thiết kế cho các cầu thủ tốc độ
Nike Mercurial là dòng giày thiết kế cho các cầu thủ tốc độ
Thiết kế đinh giày đá bóng sân cỏ tự nhiên hỗ trợ di chuyển tăng tốc của Nike Mercurial
Thiết kế đinh giày đá bóng sân cỏ tự nhiên hỗ trợ di chuyển tăng tốc của Nike Mercurial

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay