Ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá Adidas ‘Inflight Pack’ mới

Để chuẩn bị cho sự trở lại của bóng đá vào tháng 9 thì các hãng giày đua nhau ra mắt các bộ sưu tập mới. Hôm nay Adidas vừa chính thức cho ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng Adidas inflight pack mới nhất. Bộ sưu tập này có sự xuất hiện của thế hệ mới giày bóng đá Adidas X20+ Ghosted cực kỳ chất lượng. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ hơn về bộ sưu tập giày đá banh mới này của Adidas nhé.

Adidas ‘Inflight Pack’ chính thức ra mắt

Cách đây ít ngày thì thông tin về việc Adidas ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá mới đã được tiết lộ trong bài viết này. Tuy nhiên ngay sau khi Adidas chính thức tung lên kệ các mẫu giày mới của mình thì các hình ảnh đẹp mắt về bộ sưu tập này đã xuất hiện. Bộ sưu tập Adidas ‘Inflight Pack’ ra mắt với 4 dòng giày là Adidas X, Predator, Nemeziz và Copa. Trong đó Adidas X có sự xuất hiện của phiên bản mới nhất vừa được ra mắt là X20+ Ghosted. Predator cũng là phiên bản mới ra mắt đầu năm nay là Predator 20+. Trong khi đó Nemeziz và Copa vẫn là phiên bản cũ và nhiều khả năng sẽ được nâng cấp vào năm 2021.

Bộ sưu tập Adidas Inflight pack chính thức được ra mắt với thiết kế đẹp mắt
Bộ sưu tập Adidas Inflight pack chính thức được ra mắt với thiết kế đẹp mắt

Bộ sưu tập giày bóng đá mở đầu mùa giải

Trải qua một năm đầy biến động do dịch bệnh thì Adidas đã mang bóng đá đã trở lại với một bộ sưu tập đầy màu sắc. Adidas Inflight pack được ra mắt để chuẩn bị cho những trận đấu hay nhất của Champions League (bao gồm cả trận chung kết tổ chức tại Lisbon). Ngoài ra các cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu tại các giải đấu hàng đầu thế giới sẽ bắt đầu mùa giải với bộ sưu tập giày bóng đá này. Nếu bạn quan tâm đến giày bóng đá thì hãy chú ý trên chân của các cầu thủ nổi tiếng trong những trận đấu sắp tới nhé.

Bộ sưu tập giày bóng đá chuẩn bị cho Champions League và mở đầu mùa giải mới
Bộ sưu tập giày bóng đá chuẩn bị cho Champions League và mở đầu mùa giải mới

Adidas X20+ Ghosted trong BST Inflight pack

Siêu phẩm không thể nhắc tới trong bộ sưu tập giày Adidas Inflight pack chính là X20+ Ghosted màu trắng. Adidas X là dòng giày hỗ trợ tăng tốc, di chuyển của Adidas. Dòng giày này luôn được các cầu thủ có lối chơi tốc độ ưa thích lựa chọn. Và với những nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu thì X20+ Ghosted chắc chắn sẽ cực kỳ nổi bật trên chân các cầu thủ sử dụng trong các trận đấu sắp tới.

Thiết kế đẹp mắt và độc lạ của Adidas X20+ Ghosted trong bộ sưu tập mới của Adidas
Thiết kế đẹp mắt và độc lạ của Adidas X20+ Ghosted trong bộ sưu tập mới của Adidas

Predator 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack

Siêu phẩm tiếp theo trong bộ sưu tập Adidas Inflight pack là mẫu giày Predator 20+ cực kỳ đẹp mắt. Gam màu mới của Predator 20+ được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Tuy nhiên nổi bật trên nền những màu sắc đơn giản đó là thiết kế vạch Adidas cũng như gót giày màu vàng Gold cực kỳ sang. Với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu vải sợi dệt êm mềm thì mẫu giày bóng đá kiểm soát bóng này chắc chắn sẽ được rất nhiều cầu thủ ưa thích sử dụng.

Adidas Predator 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới nhất 2020
Adidas Predator 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới nhất 2020

Adidas Nemeziz 19+ trong bộ sưu tập Inflight pack

Adidas Nemeziz được ra mắt vào năm 2019 là một mẫu giày bóng đá làm bằng chất liệu vải thun cực kỳ chất lượng. Mẫu giày Nemeziz 19 trong bộ sưu tập Inflight pack được thiết kế với gam màu cam vạch đen cực kỳ đẹp mắt. Vì mới chỉ được ra mắt vào năm ngoái nên hiện tại Nemeziz vẫn là phiên bản năm 2019 chứ chưa được nâng cấp sang phiên bản năm 2020. Tuy nhiên theo lộ trình nâng cấp thì chúng ta sẽ sớm có phiên bản mới của Nemeziz vào năm sau là 2021.

Adidas Nemeziz trong bộ sưu tập Inflight pack với gam màu cam đen đẹp mắt
Adidas Nemeziz trong bộ sưu tập Inflight pack với gam màu cam đen đẹp mắt

Adidas Copa 19+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới

Adidas Copa là dòng giày bóng đá da thật duy nhất của Adidas được sản xuất để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp. Phiên bản Copa 19+ trong bộ sưu tập Inflight pack được thiết kế với gam màu xanh dương đế bạc cực kỳ chất lượng. Copa 19+ nổi bật là dòng giày đá banh êm chân với chất liệu da kangaroo cực kỳ êm ái. Phiên bản Copa 19+ Inflight pack còn nổi bật với bộ đế được mạ Chrome màu bạc cực kỳ sang và độc.

Adidas Copa 19+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới nhất của Adidas
Adidas Copa 19+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới nhất của Adidas

Một số hình ảnh đẹp và Adidas Inflight pack 2020

Adidas Inflight pack được ra mắt mang lại rất nhiều màu sắc cho thế giới sau sự ảm đạm của dịch bệnh. Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh đẹp nhất về giày bóng đá Inflight pack được sưu tập trên internet. Adidas đang ngày càng nâng cấp các mẫu giày đá bóng của mình với những chất liệu da vải cực kỳ xịn sò. Ngoài ra bạn có cảm thấy các thiết kế của Adidas đang ngày càng đẹp và hiện đại hơn không? Hãy cùng để lại bình luận để trao đổi với chúng tôi nhé.

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (8)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (7)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (1)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (5)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (13)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (9)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (10)

Giay da bong adidas inflight pack moi 2020 (11)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay