Tìm hiểu giày đá bóng da Kangaroo | K-Leather êm mềm

Giày da thật là một loại giày không thể thay thế trong các loại da giày đá bóng. Mặc dù ngày nay với sự xuất hiện của các vật liệu mới như da Synthetic, da vải sợi dệt,… Thì các hãng giày vẫn sản xuất các dòng giày bóng đá bằng da thật êm mềm. Nội dung này chúng ta cùng tìm về giày đá bóng da kangaroo êm mềm nhé.

Giày đá bóng da thật và K-Leather

Trong quá khứ giày đá bóng da thật thường được làm bằng các loại da phổ biến của các loại giày khác. Trong đó da bò là được sử dụng phổ biến nhất vì mức giá rẻ và dễ kiếm. Theo thời gian các hãng sản xuất giày vẫn luôn tìm kiếm các loại da tốt hơn để sản xuất giày đá bóng.

Giày đá bóng da thật thường được làm bằng nhiều loại da trong đó cao cấp nhất là da kangaroo
Giày đá bóng da thật thường được làm bằng nhiều loại da trong đó cao cấp nhất là da kangaroo

Giày đá bóng da thật ngày nay

Ngày nay các hãng giày đá bóng đã sử dụng một loại da thật mới được xem là loại da tốt nhất. Đó là da của Kangaroo với độ mềm tuyệt vời, trọng lượng nhẹ cùng độ bền chắc rất cao. Da kangaroo được các hãng giày đá bóng sử dụng để sản xuất các mẫu giày đá bóng cao cấp nhất. Với sự khan hiếm của loại da này thì mức giá của các loại giày đá bóng da kangaroo thường rất cao.

Giày đá bóng da kangaroo mang lại điều gì khác biệt?

Với sự ra đời của các vật liệu da giày mới như synthetic, vải sợi dệt. Nhu cầu đòi hỏi một loại da mềm hơn, nhẹ hơn để sản xuất giày đá bóng da thật. Da Kangaroo hay K-Leather là loại da giày đáp ứng được yêu cầu đó của các hãng giày đá bóng. Một đôi giày da kangaroo mang lại sự êm mềm thoải mái, khả năng cảm giác bóng tuyệt hảo và đặc biệt là trọng lượng giày nhẹ hơn rất nhiều so với các loại da khác.

Một số loại giày đá bóng da Kangaroo

Giày đá bóng da mềm kangaroo được sử dụng để sản xuất dòng giày da thật cao cấp nhất của các hãng giày. Có rất nhiều cầu thủ vẫn lựa chọn giày da thật êm mềm để ra sân thi đấu. Dưới dây chúng ta cùng tham khảo qua một số dòng giày da kangaroo nổi bật nhé. Bài viết được cập nhật tháng 5, 2019.

Nike Tiempo Legend VII

Nike Tiempo là dòng giày đá bóng da thật truyền thống nhất của Nike. Phiên bản cao cấp nhất của dòng giày này là Nike Tiempo Legend được sử dụng da kangaroo để sản xuất. Mẫu giày Nike Tiempo ngày nay được Nike kết hợp cả da vải sợi dệt và da kangaroo.

  • Tên: Nike Tiempo Legend VII
  • Phân khúc: Cao cấp
  • Mức giá tham khảo: 190 bảng Anh (Khoảng 6tr VNĐ) cho bản mới nhất
Giày da bóng da thật Nike Tiempo Legend VII được sản xuất với da kangaroo êm mềm
Giày da bóng da thật Nike Tiempo Legend VII được sản xuất với da kangaroo êm mềm

Adidas Copa 19

Dòng giày đá bóng Adidas Copa là dòng giày da thật truyền thống nhất của Adidas. Với sự phát triển của công nghệ xử lý da thì các mẫu giày da kangaroo Copa năm 2019 được thiết kế rất đẹp mắt. Các phiên bản cao cấp nhất của Copa năm 2019 đều sử dụng da K-Leather để sản xuất.

  • Tên: Adidas Copa 19.1, Adidas Copa 19+
  • Phân khúc: Cao cấp
  • Mức giá tham khảo: 220 bảng Anh (Khoảng 7tr VNĐ) cho bản mới nhất
Phiên bản giày bóng đá da thật Copa 19+ được sản xuất với da kangaroo êm mềm
Phiên bản giày bóng đá da thật Copa 19+ được sản xuất với da kangaroo êm mềm

Puma One 19

Năm 2019 Puma cũng cho ra phiên bản giày đá bóng da kangaroo của mình. Đó là phiên bản cao cấp và mới nhất Puma One 19.1. Đôi giày da thật này của Puma được gia công và xử lý gọn gàng, đẹp mắt. Điều đặc biệt là dòng giày da thật này lại có thể sản xuất cho dòng giày trợ tốc của hãng này. Các cầu thủ nổi tiếng sử dụng Puma One như Romelu Lukaku, David Shilva và Sergio Aguero

  • Tên: Puma One 19.1
  • Phân khúc: Cao cấp
  • Mức giá tham khảo: 230 bảng Anh (Khoảng 7.400.000 VNĐ) cho bản mới nhất
Giày đá banh Puma One 19.1 được sản xuất với da kangaroo siêu mỏng và nhẹ
Giày đá banh Puma One 19.1 được sản xuất với da kangaroo siêu mỏng và nhẹ

Giày đá bóng da mềm giá rẻ

Các mẫu giày đá bóng da thật, đặc biệt là giày da kangaroo thường có mức giá rất cao. Phân khúc được sử dụng chủ yếu cho các trận đấu bóng chuyên nghiệp. Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào việc mua sắm giày đá bóng thì hãy tham khảo các mẫu giày da mềm giá rẻ xem nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay