Nike ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá ‘Daybreak Pack’ mới

Sau một thời gian dài im lìm do tác động của dịch bệnh. Tháng 8 này Nike vừa tung ra một bộ sưu tập giày bóng đá mới cực kỳ chất lượng. Bộ sưu tập mới này có tên là ‘Daybreak Pack’ với sự kết hợp giữa gam màu đen của màn đêm và gam màu trắng vàng lúc mặt trời mọc. Nội dung này chúng ta cùng soi qua bộ sưu tập giày đá bóng ‘Daybreak Pack’ xem có gì đặc biệt nhé.

Bộ sưu tập giày đá bóng ‘Daybreak Pack’

Nike là một hãng giày rất sáng tạo với nhiều ý tưởng trong việc thiết kế giày bóng đá. Bộ sưu tập ‘Daybreak Pack’ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bầu trời lúc rạng đông. ‘Daybreak Pack’ được ra mắt với 3 mẫu giày được thiết kế với gam màu đen vạch cam (màu sắc của màn đêm khi trời sắp sáng). Ngoài ra còn có thêm 3 gam màu khác là trắng và vàng cam thể hiện cho màu của bầu trời lúc rạng đông. Bộ sưu tập ‘Daybreak Pack’ được ra mắt với 3 dòng giày chính là Nike Mercurial, Phantom GT, Tiempo. Cho tới thời điểm hiện tại thì Nike chỉ có 3 dòng giày đá bóng sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập giày bóng đá 'Daybreak Pack' được ra mắt với rất nhiều màu sắc đẹp mắt
Bộ sưu tập giày bóng đá ‘Daybreak Pack’ được ra mắt với rất nhiều màu sắc đẹp mắt

Nike ‘Daybreak Pack’ màn đêm

3 mẫu giày màu đen trong bộ sưu tập ‘Daybreak Pack’ thể hiện cho màn đêm trước khi rạng đông. Gam màu đen trầm này sẽ mang lại vẻ đẹp của sự cổ điển và sẽ được các bạn ưa thích các gam màu trầm tính rất yêu thích. Nổi bật trên nền màu đen là các họa tiết màu cam sáng nổi bật. Các họa tiết màu cam này giống như những tia sáng đầu tiên xuất hiện trên bầu trời vào lúc rạng đông.

Bộ sưu tập Nike 'Daybreak Pack' màn đêm với gam màu đen cam trầm nhẹ
Bộ sưu tập Nike ‘Daybreak Pack’ màn đêm với gam màu đen cam trầm nhẹ

Nike ‘Daybreak Pack’ rạng đông

Khi mặt trời ló lên và xua đi màu đen của màn đêm thì bầu trời sẽ xuất hiện đầy màu sắc như trắng, cam, xanh đẹp mắt. Đó là lý do bộ sưu tập Nike ‘Daybreak Pack’ còn có rất nhiều gam màu nổi bật được thêm vào. Các gam màu nổi bật như trắng, vàng cam, xanh dương, hồng… sẽ mang lại thêm nhiều màu sắc trên sân cỏ. Các bạn thích nổi bật trên sân với những màu sắc chói sáng thì sẽ được thỏa mãn với những gam màu sáng trong bộ sưu tập này.

Giày bóng đá Nike Daybreak Pack với gam màu trắng vàng cam nổi bật
Giày bóng đá Nike Daybreak Pack với gam màu trắng vàng cam nổi bật

Nike Mercurial Vapor 13 Daybreak Pack

Dòng giày Nike Mercurial đang là dòng giày được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đấy cũng là lý do khiến số lượng các bàn thắng ghi được bởi đôi giày này cũng là nhiều nhất. Trong dòng giày Nike Mercurial thì phiên bản cổ thấp Mercurial Vapor 13 rất được các cầu thủ yêu thích. Với thiết kế gọn nhẹ cùng với chất liệu da vải mềm mỏng mang lại sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho cầu thủ chơi bóng. Nike Mercurial Vapor 13 Daybreak pack được thiết kế với sự kết hợp giữa màu vàng cam và trắng. Các họa tiết logo Nike đời mới được cách điệu như hình tia sét cực kỳ đẹp mắt.

Nike Mercurial Vapor 13 Daybreak Pack với gam màu vàng cam đẹp mắt
Nike Mercurial Vapor 13 Daybreak Pack với gam màu vàng cam đẹp mắt

Nike Mercurial Vapor 13 Daybreak Pack

Trong bộ sưu tập Nike ‘Daybreak Pack’ chúng ta không thể nhắc đến thế hệ mới của dòng giày Nike Phantom gọi là Phantom GT. Nike vừa ra mắt Nike Phantom GT vào đầu tháng 8 này. Với sự xuất hiện của dòng giày này thì dòng giày Nike Phantom VSN Phantom VNM đã bị dừng sản xuất. Giày Nike Phantom GT thế hệ mới được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt cực kỳ chất lượng. Nổi bật nhất của dòng giày này đó là các vân nổi bằng chất liệu đặc biệt trên bề mặt da giày hỗ trợ kiểm soát bóng, tăng độ ma sát bóng, tăng lực sút bóng rất tốt.

Nike Phantom GT Daybreak Pack thế hệ mới năm 2020
Nike Phantom GT Daybreak Pack thế hệ mới năm 2020
Nike Phantom GT phiên bản màu đen vạch cam trong bộ sưu tập Daybreak Pack mới ra mắt
Nike Phantom GT phiên bản màu đen vạch cam trong bộ sưu tập Daybreak Pack mới ra mắt

Nike Tiempo trong bộ sưu tập Daybreak Pack

Trong bộ sưu tập Daybreak Pack của Nike có sự xuất hiện của 2 gam màu khác nhau của Nike Tiempo. Có một phiên bản gam màu đen vạch cam và một phiên bản gam màu trắng xanh cực kỳ đẹp mắt. Nike Tiempo hiện vẫn chưa có phiên bản nâng cấp và vẫn là phiên bản Tiempo 8. Theo dự kiến thì khoảng sang năm 2021 Nike sẽ tung ra phiên bản tiếp theo của dòng giày Nike Tiempo này là Tiempo Legend 9. Nike Tiempo nổi bật là dòng giày làm bằng da thật duy nhất của Nike. Dòng giày này được yêu thích vì độ êm mềm thoải mái và mang lại cảm giác thật chân, êm chân nhất.

Nike Tiempo màu trắng xanh trong bộ sưu tập Daybreak Pack mới ra mắt của Nike
Nike Tiempo màu trắng xanh trong bộ sưu tập Daybreak Pack mới ra mắt của Nike

Trên đây là những hình ảnh đẹp mắt của bộ sưu tập Nike Daybreak Pack mới được ra mắt. Bạn có nhận xét gì về những thiết kế mới của giày bóng đá Nike? Hãy cùng để lại ý kiến của mình để trao đổi cùng với chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay