Nike giới thiệu Giày Đá Bóng CR7 World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ chính thức bắt đầu khởi tranh vào tháng 11, 2022. Để chuẩn bị cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này thì Nike luôn giới thiệu những mẫu giày đá bóng có thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại nhất của mình. Mới đây Nike đã thửa riêng cho siêu sao Ronaldo CR7 một mẫu giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới để ngôi sao này sử dụng tại World Cup 2022 Qatar.

Giới thiệu Nike Mercurial CR7 World Cup 2022

Ronaldo CR7 là một ngôi sao lớn luôn tỏa sáng rực rỡ tại các giải đấu bóng đá lớn trên thế giới. Với việc đã bước sang tuổi 37 thì World Cup 2022 chắc là kỳ World Cup cuối cùng mà ngôi sao này tham dự. Để tri ân ngôi sao người Bồ Đào Nha thì Nike đã thửa riêng cho CR7 một mẫu giày bóng đá Nike Mercurial thế hệ mới với thiết kế cực kỳ đẹp mắt.

nike mercurial cr7 worldcup 2022 (2)

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình thì Nike đã thửa riêng hơn 30 mẫu giày bóng đá CR7. Và mẫu giày bóng đá Nike được thửa riêng cho CR7 để sử dụng tại World Cup 2022 là mẫu giày thứ 31. Mẫu giày bóng đá này được thiết kế trên nền tảng của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite thế hệ mới nhất chỉ mới vừa được ra mắt vào tháng 7, 2022.

giay da bong nike cr7

Cristiano Ronaldo là cầu thủ được Nike thửa riêng nhiều mẫu giày đá bóng nhất thế giới. Những mẫu giày bóng đá của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng luôn được người hâm mộ chờ đợi với số lượng bán ra rất khủng khiếp. Cũng nhờ sự thành công của Ronaldo CR7 đã khiến dòng giày Nike Mercurial do cầu thủ này đại diện đã trở thành dòng giày bóng đá được yêu thích nhất.

Đặc điểm thiết kế giày Nike CR7 World Cup 2022

Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial thửa riêng cho CR7 mới nhất năm 2022 có thiết kế rất đẹp mắt với gam màu xanh dương trắng. Thiết kế màu xanh dương trắng này được các nhà thiết kế của Nike lấy cảm hứng từ một loại gốm sứ Azulejos đặc biệt của Bồ Đào Nha. Những sản phẩm gốm sứ tinh xảo này xuất hiện trên khắp nơi tại Bồ Đào Nha như nhà thờ, nhà dân, ghế đá công cộng, vòi phun nước…

gom bo dao nha azulejo portugal

Chính vì vậy một mẫu giày đá bóng với thiết kế lấy cảm hứng từ gốm sứ Azulejos sẽ là một món quà đặc biệt dành cho Ronaldo CR7 cũng như toàn thể người hâm mộ Bồ Đào Nha. Việc Ronaldo CR7 mang lên chân mẫu giày bóng đá với thiết kế đậm chất Bồ Đào Nha sẽ thực sự tiếp thêm tinh thần màu cờ sắc áo để Ronaldo CR7 có thể thi đấu thật tốt tại kỳ World Cup 2022 sắp tới.

nike cr7 world cup 2022 2

Mẫu giày đá bóng CR7 World Cup 2022 được Nike giới thiệu với 2 phiên bản là Superfly 9 Elite (bản cổ cao) và Vapor 15 Elite (bản cổ thấp). Dòng sản phẩm CR7 này được Nike sản xuất với nhiều phiên bản thuộc các phân khúc giá khác nhau. Ngoài phiên bản đinh FG sẽ được Ronaldo CR7 sử dụng tại World Cup Qatar thì Nike cũng sẽ sản xuất các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh TF cũng như sân futsal đinh IC.

nike cr7 world cup 2022

2 phiên bản giày Nike Air Zoom Superfy 9 Elite CR7 FG và Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Elite CR7 FG này sẽ được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng để thi đấu tại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 này.

giay da bong san co nhan tao nike cr7 2022 (2)

Phiên bản Elite cũng được sản xuất loại đinh TF để hỗ trợ chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo. Tham khảo giày Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite CR7 TF trắng xanh này tại đây.

giay da bong san co nhan tao nike cr7 2022 (1)

Phiên bản cổ thấp Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro CR7 TF màu trắng xanh cũng là một phiên bản có thiết kế rất đẹp mắt. Nhờ có thiết kế đơn giản và đẹp mắt nên phiên bản phân khúc Pro vẫn được nhiều bạn lựa chọn để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

giay da bong san co nhan tao nike cr7 2022 (1)

Phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 CR7 Academy TF cũng là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo rất được yêu thích. Nhờ có mức giá phổ thông, dễ tiếp cận nên phiên bản này cũng được nhiều anh em lựa chọn để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo mini. Tham khảo ngay phiên bản phân khúc Academy tại đây.

Nổi bật trên thiết kế 2 màu xanh dương trắng là logo thương hiệu cá nhân CR7, logo vạch Nike cũng như logo công nghệ Air Zoom với gam màu vàng đồng đẹp mắt.

nike cr7 world cup 2022 3

Điểm nổi bật trên giày Nike CR7 World Cup 2022

Mẫu giày đá bóng Nike thửa riêng cho CR7 để sử dụng tại World Cup 2022 được thiết kế trên nền tảng của mẫu giày Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9. Ở trên mẫu giày đá bóng Nike thế hệ mới này thì điểm nổi bật cần nhắc đến nhất chính là công nghệ đế đệm Air Zoom mới nhất của Nike.

de dem air zoom cr7

Nike đã tiến hành nghiên cứu và áp dụng công nghệ đế đệm khí Air Zoom vào tất cả các phiên bản của mẫu giày bóng đá này. Công nghệ đệm Air Zoom sẽ mang lại trải nghiệm chơi bóng êm chân hơn, nâng cao khả năng bật nhảy với khả năng đàn hồi cực kỳ tốt.

Lời kết: Những mẫu giày đá bóng được Nike thiết kế riêng cho Ronaldo CR7 đều rất đẹp mắt và ấn tượng. Nếu bạn là fan hâm mộ của Ronaldo CR7 thì hãy dõi theo bước chân CR7 trong những trận đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 Qatar nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của mẫu giày CR7 này để trải nghiệm chơi bóng không chuyên trên sân mini.

Xem thêm: Phân biệt các phiên bản giày Nike Mercurial thế hệ mới

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

4.9/5 - (10 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay