Phân biệt các phiên bản giày Nike Mercurial thế hệ mới

Nike Mercurial là dòng giày bóng đá được Nike nâng cấp rất mạnh mẽ trong năm 2022 với 2 phiên bản mới là Nike Mercurial Vapor 15 (cổ thấp) và Superfly 9 (cổ cao). Ngoài ra để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì Nike cũng đã sản xuất các mẫu giày Nike Mercurial thế hệ mới với các phân khúc khác nhau. Nội dung này cùng #Giaydabongtot tìm hiểu cách phân biệt các phiên bản giày Nike Mercurial thế hệ mới nhé.

Giới thiệu Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9

Thế hệ mới nhất của dòng giày Nike Mercurial được ra mắt trong năm 2022 là Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9. Ở thế hệ này Nike đã nâng cấp một cách toàn diện cho dòng giày bóng đá tốc độ “con cưng” của mình. Trong đó đáng chú ý nhất là những nâng cấp trong thiết kế upper da giày cũng như công nghệ đế đệm Air Zoom mới lần đầu được áp dụng vào giày bóng đá.

nike mercurial superfly 9 elite fg trang vach do

Đế đệm Air Zoom là công nghệ mới đặc biệt được Nike áp dụng trên tất cả các phiên bản của dòng giày Nike Mercurial. Đó là lý do các phiên bản của giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 đều có chữ Air Zoom ở trong tên gọi của mình. Đệm khí Air Zoom là công nghệ đặc quyền của Nike giúp tăng độ êm chân, khả năng đàn hồi, bật nhảy khi sử dụng. Bởi vì được áp dụng công nghệ Air Zoom mới nên mức giá của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 thế hệ mới thường cao hơn so với thế hệ trước đó.

nike mercurial vapor 15

Phần upper da giày Nike Mercurial thế hệ mới cũng được nâng cấp mạnh mẽ ở các phiên bản cao cấp (có chữ elite trong tên gọi). Nike đã tạo ra một chiếc khung làm bằng các sợi có độ bền chắc cao, ít co giãn để tăng độ ôm chân ở những vị trí chịu nhiều áp lực. Điều này sẽ giúp những mẫu giày Nike Mercurial thế hệ mới vẫn tạo ra được sự ôm chân tối đa mà không làm bó chân, đau bàn chân.

Thiết kế của Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 được đánh giá là rất đẹp mắt. Nổi bật trong thiết kế của Nike Mercurial thế hệ mới là chữ Air cách điệu to bản được in ở má trong của giày. Chữ Air này chính là công nghệ đế đệm Air Zoom đặc biệt được áp dụng trên các mẫu giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 thế hệ mới.

Các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 15

Nike Mercurial là một dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo rất được yêu thích ở Việt Nam. Nike Mercurial Vapor 15 TF là mẫu giày sân cỏ nhân tạo phiên bản cổ thấp được nhiều bạn yêu thích. Mẫu giày bóng đá này được chia thành các phân khúc khác nhau như Club, Academy, Pro và Elite. Trong đó phiên bản Club thường có thiết kế không phổ biến nên sẽ không giới thiệu trong bài viết này.

Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF phiên bản giày sân cỏ nhân tạo rất được yêu thích. Do được áp dụng công nghệ đế đệm Air Zoom nên mức giá của Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF sẽ cao hơn so với Mercurial Vapor 14 Academy TF thế hệ trước đó.

Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF

Mức giá chính hãng của Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF thế hệ mới là khoảng 2tr2-2tr4 VNĐ. Trong khi đó Vapor 14 Academy TF thế hệ trước đó mức giá lúc ra mắt cũng chỉ khoảng 1tr9 VNĐ thôi.

Với phiên bản Superfake giá rẻ thì Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF loại đẹp và chất lượng nhất có mức giá là 550.000 VNĐ. Mức giá này cũng cao hơn nhiều so với Vapor 14 Academy TF thế hệ trước đó là 420.000 VNĐ.

Link tham khảo: Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF vàng

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial phân khúc Pro luôn hot và được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Cũng như thế hệ trước đó thì Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF cũng là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo rất hot ngay khi được ra mắt vào đầu năm 2022.

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF có thiết kế khá tương đồng so với Vapor 14 Pro TF thế hệ trước đó. Sự khác biệt của phiên bản mới này là đế đệm khí Air Zoom đã được thêm vào bộ đế giày đinh TF. Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo rất hot vào năm 2021-2022. Với những cải tiến mạnh mẽ và hoàn hảo hơn thì Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF dự kiến cũng sẽ hot không kém.

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Nike Air Zoom Mercurial Pro TF có mức giá chính hãng là khoảng 2tr8-3tr2 VNĐ. Mức giá này được đánh giá là khá cao so với Vapor 14 Pro TF thế hệ trước đó (chỉ khoảng 2tr4-2tr7 VNĐ). Mức giá của Vapor 15 Pro TF thế hệ mới cao hơn hẳn là do công nghệ đế đệm Air Zoom được áp dụng vào mẫu giày bóng đá đinh TF này.

Với phiên bản Superfake giá rẻ thì phiên bản chất lượng và đẹp nhất của Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF có mức giá là 650.000 VNĐ. Mức giá này cao hơn so với thế hệ trước đó là Mercurial Vapor 14 Pro TF Superfake (chỉ 580.000 VNĐ).

Link tham khảo: Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF vàng

Nike Mercurial Vapor 15 Elite

Với phân khúc Elite cao cấp (thường được cầu thủ sử dụng để thi đấu) thì phiên bản sân cỏ nhân tạo đinh TF rất hiếm ở Việt Nam. Chính vì vậy với phân khúc Elite cao cấp thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phiên bản đinh cao FG mà các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng để thi đấu. Tên gọi đầy đủ của mẫu giày bóng đá này là Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Elite FG.

Nike Mercurial Vapor 15 Elite

Mức giá chính hãng khi mới ra mắt của Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Elite FG các cầu thủ sử dụng để thi đấu là khoảng 235 bảng Anh (khoảng 7tr VNĐ). Với mức giá rất cao thì mẫu giày bóng đá này được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp với khả năng hỗ trợ chơi bóng cực kỳ tốt.

Các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Superfly 9

Nike Mercurial Superfly là dòng giày bóng đá cổ cao rất nổi tiếng của Nike. Trải qua thời gian phát triển và nâng cấp liên tục thì thế hệ mới nhất của dòng giày Nike Mercurial Superfly cao cổ là thế hệ thứ 9. Tên gọi đầy đủ của dòng giày sân cỏ nhân tạo này là Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9. Dòng giày này được Nike sản xuất với các phiên bản thuộc các phân khúc khác nhau như Elite, Academy và Club. Phiên bản cổ cao này sẽ không có phân khúc Pro và phân khúc Club cũng không phổ biến nên chúng tôi cũng sẽ không giới thiệu trong bài viết này.

Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF

Nike Mercurial Superfly bản cao cổ luôn mà một mẫu giày bóng đá được yêu thích. Đặc biệt là phiên bản Academy với chiếc cổ thun co giãn tốt luôn là một mẫu giày đá banh có thiết kế rất ấn tượng của Nike. Nếu bạn muốn một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ mà cổ cao thì Nike Mercurial Superfly phân khúc Academy là một lựa chọn tuyệt vời.

Nike Mercurial Superfly cao cổ mới nhất 2022 của Nike là thế hệ thứ 9. Ở lần nâng cấp đặc biệt này Nike đã thật sự đã hoàn thiện rất tốt mẫu giày bóng đá cao cổ của mình. Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF thế hệ thứ 9 có rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, chất liệu da upper êm mềm cũng như lần đầu tiên được áp dụng công nghệ đế đệm Air Zoom độc quyền của Nike.

nike mercurial superfly 9 academy tf vang vach cam

Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF là một mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo được đánh giá là rất phù hợp với bàn chân bè mập. Chất liệu da upper giày rất mềm nên sẽ có thể dễ dàng bai giãn ra để chiều theo mọi form bàn chân. Nếu bạn có bàn chân bè ngang, mập thì rất nên thử mẫu giày này nhé.

Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF có mức giá chính hãng là khoảng 2tr5 VNĐ (thế hệ trước đó Superfly 8 Academy TF chỉ có giá khoảng 2tr2 VNĐ). Trong khi đó phiên bản Superfake có mức giá cũng khá cao (khoảng 680.000 VNĐ cho phiên bản đẹp nhất). Mức giá này cũng cao hơn so với phiên bản Superfly 8 Academy TF Superfake thế hệ trước (giá chỉ 550.000 VNĐ).

Link tham khảo: Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF vàng vạch cam

Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF

Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF là mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thuộc phân khúc cao cấp nhất của Nike. Mẫu giày đá banh này được Nike sản xuất bằng chất liệu da upper cao cấp và được áp dụng những công nghệ sản xuất mới nhất. Superfly thế hệ thứ 9 này cũng là lần đầu tiên Nike áp dụng công nghệ Air Zoom để sản xuất đế giày.

nike mercurial superfly 9 elite tf vang vach cam

Mức giá chính hãng của Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF là rất cao (khoảng 4tr VNĐ). Mức giá này cao hơn khoảng 500.000 VNĐ so với Superfly 8 Elite TF thế hệ trước đó. Trong khi đó phiên bản Superfake của mẫu giày đá banh cao cổ này có giá khoảng 820.000 VNĐ cho phiên bản đẹp nhất. Trong khi mức giá của Superfly 8 thế hệ trước đó chỉ khoảng 730.000 VNĐ.

Link tham khảo: Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF vàng vạch cam

Lời kết: Nike đã có những nâng cấp rất đáng giá cho dòng giày Nike Mercurial của mình. Tất cả các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo của hãng này đều có thiết kế rất đẹp mắt và được áp dụng những công nghệ hiện đại. Nếu bạn kết Nike Mercurial thì hãy đặt mua ngay cho mình một đôi giày bóng đá phù hợp nhất với túi tiền của mình nhé.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

5/5 - (7 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay