Hùng Dũng ra mắt thương hiệu giày bóng đá của mình

Hùng Dũng là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Với sự xuất sắc của mình thì anh đã là chủ nhân của danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2019. Mới đây anh chàng này đã cho ra mắt thương hiệu giày bóng đá của riêng mình có tên là “Giày Dũng Chip“. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu giày bóng đá với thương hiệu mới mẻ này nhé.

Thương hiệu giày bóng đá Giày Dũng Chip

Ở Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu giày bóng đá được bán trên thị trường. Từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… tới các thương hiệu bình dân kém nổi tiếng hơn như Kamito, Mitre, Akka,… Giày Dũng Chip cũng là một thương hiệu mới mẻ và được thiết kế, xây dựng thương hiệu bởi chính cầu thủ Hùng Dũng của chúng ta.

Hùng Dũng ra mắt thương hiệu giày bóng đá của riêng mình "Giày Dũng Chip"
Hùng Dũng ra mắt thương hiệu giày bóng đá của riêng mình “Giày Dũng Chip”

Theo thông tin ban đầu thì Hùng Dũng đã ra mắt Giày Dũng Chip với 4 gam màu khác nhau. Mức giá của mẫu giày này được tiết lộ là khoảng 750k VNĐ. Khi bạn mua giày bóng đá thương hiệu Giày Dũng Chip thì sẽ được tặng kèm túi vải dây rút đựng giày và hộp đựng giày. Lúc mới ra mắt thì Hùng Dũng đã bày bán mẫu giày bóng đá của mình tại nhà riêng ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Tuy nhiên sẽ sớm thôi thì Giày Dũng Chip sẽ được tung ra thị trường để có nhiều người có thể đặt mua giày được hơn.

Thương hiệu giày đá bóng Giày Dũng Chip ra mắt với 4 gam màu khác nhau
Thương hiệu giày đá bóng Giày Dũng Chip ra mắt với 4 gam màu khác nhau

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo của Hùng Dũng

Khi chơi bóng chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên thì Hùng Dũng vẫn sử dụng các mẫu giày đá bóng của Nike. Các bạn có thể tham khảo về mẫu giày đá bóng Hùng Dũng đã được giới thiệu trong bài viết trước đó. Thương hiệu Giày Dũng Chip của Hùng Dũng được ra mắt với cả 2 phiên bản là giày sân cỏ nhân tạo TF và giày sân cỏ tự nhiên FG. Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo của Hùng Dũng được giới thiệu kỹ trong video Hùng Dũng tặng giày cho Đỗ Kim Phúc.

Hùng Dũng tặng giày thương hiệu Giày Dũng Chip cho Đỗ Kim Phúc
Hùng Dũng tặng giày thương hiệu Giày Dũng Chip cho Đỗ Kim Phúc

Hùng Dũng tặng giày thương hiệu Giày Dũng Chip cho Đỗ Kim Phúc

Đỗ Kim Phúc là một youtuber nổi tiếng về kỹ thuật đá bóng nghệ thuật. Mới đây anh chàng này đã được Hùng Dũng tặng riêng một đôi giày sân cỏ nhân tạo Giày Dũng Chip để trải nghiệm và chơi bóng 1 vs 1 với anh. Đôi giày Hùng Dũng tặng cho Đỗ Kim Phúc là phiên bản có gam màu xanh dương nhạt cực kỳ đẹp mắt. Ngay sau màn tặng quà này thì cả 2 anh đã có màn giao lưu chơi bóng với nhau rất vui vẻ và trải nghiệm cảm giác bóng của giày thương hiệu Giày Dũng Chip.

Đỗ Kim Phúc xỏ giày đá banh Giày Dũng Chip để ra sân chơi bóng với Hùng Dũng
Đỗ Kim Phúc xỏ giày đá banh Giày Dũng Chip để ra sân chơi bóng với Hùng Dũng

Ưu điểm thiết kế của giày bóng đá Giày Dũng Chip

Giày bóng đá Giày Dũng Chip được thiết kế theo phong cách che dây. Thiết kế này khá giống với các mẫu giày bóng đá Nike Phantom VSN của Nike. Thiết kế che dây sẽ giúp tăng diện tích xử lý bóng ở phần mu bàn chân (bóng không bị đập vào phần có dây buộc để đổi hướng). Ngoài ra thiết kế cổ thun ôm chân của Giày Dũng Chip cũng góp phần hạn chế hạt cao su cỏ nhân tạo rơi vào bên trong giày.

Hùng Dũng mang lên sân đôi giày Giày Dũng Chip với thiết kế che dây
Hùng Dũng mang lên sân đôi giày Giày Dũng Chip với thiết kế che dây

Chất liệu của giày bóng đá Giày Dũng Chip

Giày đá banh Giày Dũng Chip được sản xuất với sự kết hợp của chất liệu da nhân tạo và da vải thun. Phần vải thun có thể thấy dễ dàng ở phần cổ giày, lưỡi gà giày. Còn phần da upper ở bên ngoài được sử dụng chất liệu da nhân tạo synthetic. Chất liệu da nhân tạo synthetic có mức giá rẻ hơn so với các loại da thật, da vải. Tuy nhiên chất liệu da này có nhược điểm là khả năng chống nước kém và dễ bị bong tróc, rách da khi chơi bóng gặp trời mưa.

– Kết luận

Việc ra mắt thương hiệu giày bóng đá riêng thể hiện sự mạnh mẽ quyết đoán trong kinh doanh của Hùng Dũng. Với sự nổi tiếng của mình thì mẫu giày bóng đá mới của anh chắc chắn sẽ được nhiều anh em hâm mộ ủng hộ. Chúc Hùng Dũng thành công với thương hiệu giày đá banh của riêng mình.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay