Giày đá bóng của Hùng Dũng | Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Với những cống hiến tuyệt vời cho các đội tuyển Việt Nam thì Hùng Dũng đã chính thức giành được danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2019. Đi cùng với thành công của tiền vệ tài năng này là những đôi giày bóng đá (vũ khí) tuyệt vời của anh. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về những đôi giày đá bóng Hùng Dũng hay sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng của Hùng Dũng

Trong suốt sự nghiệp của mình thì Hùng Dũng sử dụng rất nhiều các mẫu giày bóng đá khác nhau. Tuy nhiên có những đôi giày được anh chàng này sử dụng nhiều và gọi luôn là giày bóng đá của Hùng Dũng. Điều đặc biệt là Hùng Dũng thường lựa chọn giày thi đấu gần như là giống với Quang Hải (quả bóng vàng 2018). Hùng Dũng ưa thích lựa chọn dòng giày bóng đá cũ là Nike Magista để thi đấu. Đôi khi anh cũng đổi gió với các dòng giày khác mới hơn như Nike Phantom Venom.

Hùng Dũng xuất sắc giành danh hiệu quả bóng vàng năm 2019
Hùng Dũng xuất sắc giành danh hiệu quả bóng vàng năm 2019

Phiên bản giày đá bóng Hùng Dũng sử dụng nhiều nhất trên sân cỏ chuyên nghiệp là Nike Magista Opus II FG. Ngoài ra anh cũng sử dụng nhiều dòng giày khác như Nike Phantom Venom FG, Adidas ACE,… Điểm chung của các dòng giày bóng đá Hùng Dũng thích sử dụng là đều có vân nổi trên giày và hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn

Các dòng giày bóng đá Hùng Dũng thích sử dụng để thi đấu

Hùng Dũng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chính vì vậy một đôi giày bóng đá hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát bóng với các vân nổi trên bề mặt là rất quan trọng. Các vân nổi trên giày đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ ma sát với bóng (hãm bóng dễ dàng hơn). Dưới đây là 3 dòng giày được Hùng Dũng sử dụng nhiều nhất trên sân cỏ chuyên nghiệp.

– Nike Magista Opus 2 FG

Nike Magista Opus 2 FG là một dòng giày bóng đá cũ được ra mắt vào khoảng năm 2016-2017. Đây là một dòng giày cũ nhưng lại được sự yêu mến của 2 tiền vệ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam là Quang HảiHùng Dũng. Phiên bản giày đá bóng này nổi bật với lớp da vân nổi sần sùi trên bề mặt. Có vẻ như cả 2 tuyển thủ quốc gia của chúng ta đã quen chân và yêu thích dòng giày này nên đã luôn lựa chọn.

Giày đá bóng Nike Magista Opus 2 FG trên chân của Hùng Dũng
Giày đá bóng Nike Magista Opus 2 FG trên chân của Hùng Dũng

Nike Magista Opus 2 FG hiện tại đã dừng sản xuất và không còn nhiều ở trên thị trường. Đôi giày này hiện tại có mức giá rất rẻ ở vào khoảng 2tr5-3tr VNĐ. Mức giá này gần như chỉ bằng 1 nửa so với các phiên bản mới nhất. Tuy nhiên việc đã quen chân sẽ khiến các cầu thủ vẫn thích sử dụng giày cũ chứ không thích các mẫu mới bằng.

– Nike Phantom Venom FG

Nếu bạn để ý thì đôi khi Hùng Dũng lên sân mà không sử dụng Magista Opus II. Anh chàng này có thể sẽ sử dụng giày Nike Phantom Venom FG thế hệ mới trong một số trận đấu. Nike Phantom VNM là dòng giày bóng đá mới của Nike và có rất nhiều ưu điểm trong thiết kế và chất liệu. Tuy nhiên Hùng Dũng cũng không thường xuyên sử dụng dòng giày này trong các trận đấu của mình.

Hùng Dũng sử dụng giày đá bóng Nike Phantom VNM FG màu đỏ Game Over Pack
Hùng Dũng sử dụng giày đá bóng Nike Phantom VNM FG màu đỏ Game Over Pack

Giày Nike Phantom VNM được định hướng là dòng giày đa năng hỗ trợ tăng lực sút bóng, kiểm soát bóng. Dòng giày này cũng có các đinh FG được thiết kế để hỗ trợ tăng khả năng xoay người, đổi hướng để rê dắt dễ hơn. Chính vì vậy vị trí tiền vệ trung tâm sử dụng dòng giày Nike Phantom VNM là rất phù hợp.

– Adidas ACE 16.1 FG

Hùng Dũng cũng có thời điểm sử dụng mẫu giày đá bóng quốc dân của đội tuyển Việt Nam là Adidas ACE 16.1 FG để thi đấu. Dòng giày bóng đá Adidas ACE 16.1 là phiên bản cũ được sản xuất vào năm 2016 của Adidas. Dòng giày này có thiết kế đơn giản nhưng có các vân nổi trên bề mặt (hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn. ACE 16.1 FG là dòng giày được nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam ưa thích sử dụng nhất để thi đấu.

Hùng Dũng cũng sử dụng dòng giày bóng đá Adidas ACE 16.1 FG để thi đấu
Hùng Dũng cũng sử dụng dòng giày bóng đá Adidas ACE 16.1 FG để thi đấu

Là một phiên bản cũ thì Adidas ACE 16.1 FG có mức giá rất rẻ (khoảng 2tr5-3tr VNĐ). Tuy nhiên do bị dừng sản xuất thì cho đến thời điểm hiện tại thì dòng giày này đang không có nhiều trên thị trường nữa. Có lẽ Hùng Dũng và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó tìm mua được mẫu giày bóng đá cũ này trong 1-2 năm tới.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay