Ra mắt Nike Phantom VSN | Dòng giày thay thế Magista

Tháng 7, 2018 hãng Nike đã có sự đột phá tiếp theo trong công nghệ sản xuất giày đá bóng. Hãng này đã chính thức thông báo dừng sản xuất Nike Magista và thay thế sẽ là dòng giày Nike Phantom VSN. Đây là một dòng giày mới được áp dụng nhiều công nghệ mới cực kỳ độc đáo của Nike. Nội dung bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về quá trình ra mắt giày bóng đá Nike Phantom VSN nhé.

Giới thiệu dòng giày Nike Phantom VSN

Phantom VSN (Vision) được ra mắt để thay thế cho dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng Nike Magista. Như vậy là sau khi nâng cấp dòng giày Nike Mercurial, Nike lại tiếp tục nâng cấp hoàn toàn cho dòng giày kiểm soát bóng của mình. Nike Phantom VSN được giới thiệu với sự xuất hiện của công nghệ mới gọi là Quadfit cùng với lớp da vải Flyknit bao bọc toàn bộ thân giày.

Anh dong ra mat giay da bong the he moi Nike Phantom VSN
Ra mắt giày Nike Phanton Vision với nhiều công nghệ đột phá của Nike

Tìm hiểu về công nghệ Quadfit của Nike Phantom VSN

Công nghệ Quadfit của Nike được giới thiệu là thay đổi hoàn toàn cách thức sản xuất giày đá bóng. Các nhà thiết kế của Nike đã sản xuất Phantom VSN từ trong ra ngoài (Khác với cách sản xuất giày thông thường). Nike đã phát triển một khung lưới như một chiếc tất với sự kết nối của các sợi có chất liệu đặc biệt gọi là công nghệ Quadfit.

Giay da bong Nike Phantom VSN voi cong nghe Quadfit doc dao
Giày đá bóng Nike Phantom VSN được sử dụng công nghệ mới Quadfit cực kỳ độc đáo

Loại vật liệu mới này của Nike giúp hãng này có thể tạo form dễ dàng cho đôi giày. Ngoài ra công nghệ này được giới thiệu là không thể bai nhão, phù hợp với mọi loại bàn chân (Có thể co giãn), độ đàn hồi, không gây đau chânôm chân cực tốt. Như vậy công nghệ Quadfit sẽ giúp Nike tạo ra được một đôi giày thật sự ôm chân mà không bị chật hoặc đau như các loại giày trước đây.

Theo Nike, bạn không thể nhìn thấy lớp vật liệu Quadfit này từ bên ngoài. Tuy nhiên bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận thấy nó, cảm nhận thấy sự khác biệt khi xỏ chân vào đôi giày Phantom VSN. Công nghệ này là một sự đột phá độc đáo của Nike và hãng này cho biết sẽ áp dụng công nghệ này vào các dòng giày khác trong tương lai gần.

Bước tiến của công nghệ Nike Flyknit có trong Phantom VSN

Với việc ra đời của công nghệ Quadfit, lớp da vải Flyknit sẽ được sản xuất đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Lớp da vải Flyknit là lớp bao bọc bên ngoài khung sườn Quadfit với các thiết kế nhằm hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát và cảm giác bóng. Lớp da vải Flyknit của Phantom VSN được sản xuất mỏng hơn, nhẹ hơn… mang lại cảm giác bóng tốt hơn.

Ra mat giay da bong Nike Phantom VSN Vision (3)
Phủ bên ngoài lớp vật liệu Quadfit là da vải Flyknit mỏng và nhẹ hỗ trợ cảm giác bóng tốt

Má trong của giày (Phần màu đỏ là khu vực sử dụng để kiểm soát bóng) được làm các hình 3 chấu hỗ trợ kiểm soát bóng bằng má trong. Phần này thường được thiết kế với màu sắc khác với màu sắc của toàn thân có vẻ như để cầu thủ dễ dàng nhận biết để điều khiển bóng tốt nhất. Các hình dạng được làm nổi trên giày đã được phát triển từ dữ liệu của NSRL (Phòng thí nghiệm và nghiên cứu Nike Sport) về khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng.

Ra mat giay da bong Nike Phantom VSN Vision (2)
Má trong của Nike Phantom VSN với các vân nổi hình 3 chấu hỗ trợ kiểm soát bóng

Lớp ngoài của giày được phủ lớp vật liệu gọi là công nghệ All Condition Control (ACC). Hỗ trợ cầu thủ kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết như mưa, nắng, tuyết rơi…

Ra mat giay da bong Nike Phantom VSN Vision (1)
Mẫu giày bóng đá Phantom Vision được ra mắt với những công nghệ mới nhất của Nike

Thiết kế với phần che dây buộc gọi là Ghost Lace của Nike

Nike đã một lần nữa muốn thử nghiệm việc sử dụng một lớp vật liệu che lên phần dây của giày (Như đã làm vào năm 2008 với dòng Nike Mercurial). Với thiết kế này Nike đã tạo ra loại giày đá bóng mới gọi là “Giày che dây“. Lớp vải flyknit bên ngoài sẽ che đi lớp dây để buộc và cố định phần khung Quadfit bên trong.

Lich su dong giay da bong sieu nhe Nike Mercurial 7
Nike tiếp tục ý tưởng muốn sử dụng lớp vật liệu để che đi phần dây giày, tăng diện tích xử lý bóng

Giới thiệu phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Phantom VSN

Phiên bản giày đá bóng cao cấp Phantom VSN của cầu thủ chuyên nghiệp được ra mắt với nhiều điều tuyệt vời. Tuy nhiên với những người thường chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo thì sẽ quan tâm đến phiên bản đinh thấp TF hơn. Nike cũng đã giới thiệu phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và giày đế bằng futsal IC của phiên bản Phantom VSN này. Thiết kế cực kỳ đẹp mắt với nhiều công nghệ hiện đại mẫu giày không chuyên của Phantom VSN chắc chắn sẽ được nhiều người yêu bóng đá muốn trải nghiệm.

Giay da bong san co nhan tao Nike Phantom VSN Vision
Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Phantom VSN cực kỳ đẹp mắt và hứa hẹn

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay