Quang Hải sử dụng giày đá bóng nào? | Soi và tìm hiểu

Quang Hải là một cầu thủ có vai trò rất quan trọng của Việt Nam. Anh là một tiền vệ đầy tài năng mà lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra được. Với những người yêu thích đá bóng thì có thể sẽ quan tâm Quang Hải sử dụng mẫu giày bóng đá nào lúc thi đấu. Nội dung bài viết này sẽ giới thiệu và phân tích về dòng giày đá bóng sân cỏ tự nhiên Quang Hải thích sử dụng.

Mẫu giày đá bóng sân cỏ Quang Hải thích sử dụng nhất là dòng giày gì?

Là một cầu thủ đá bóng, trong suốt sự nghiệp của mình có thể Quang Hải sử dụng khá nhiều loại giày khác nhau. Tuy nhiên dòng giày anh ưa thích sử dụng nhất là Nike Magista. Phiên bản giày đá bóng Quang Hải lựa chọn là Nike Magista Opus II FG (dòng giày tiền vệ của Nike). Trước đó Quang Hải cũng đã sử dụng qua về dòng giày trợ tốc Adidas X17.1. Tuy nhiên có vẻ như QH tìm được sự ăn ý với dòng giày đá bóng tiền vệ của Nike là Magista.

Giay da bong cua Quang Hai la giay tien ve Nike Magista Opus (3)
Quang Hải thích sử dụng giày đá bóng Nike Magista Opus để chơi bóng

Giới thiệu về dòng giày bóng đá cỏ tự nhiên Nike Magista

Dòng giày sân cỏ Nike Magista được ra mắt lần đầu vào năm 2014. Đây là dòng giày đá banh thế hệ mới được ra đời để thay thế cho Nike CTR360. Được ra mắt tại mùa Worldcup 2014, Nike Magista có nhiều dòng phiên bản giày khác nhau. Tuy nhiên ở phiên bản giày đá bóng sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp thì có 2 loại là Magista Obra (Giày cổ cao) và Magista Opus. Quang Hải lựa chọn cho mình mẫu giày Nike Magista Opus II cổ thấp đời thứ 2.

Giay da bong Nike Magista Opus Quang Hai thich su dung
Dòng giày Nike Magista Opus Quang Hải ưa thích sử dụng lúc chơi bóng

Giày Nike Magista Opus II được nâng cấp từ Magista Opus 1 trước đó. Lớp da sần đặc trưng của dòng giày này đã được chế tạo bằng công nghệ mới hơn tạo ra sự lồi lõm vừa phải ở thân giày. Với thiết kế nhằm hỗ trợ các tiền vệ kiểm soát và xử lý bóng hiệu quả. Giày đá banh Nike Magista Opus không thể thiếu các vân nổi trên bề mặt chạm bóng của giày.

Nike Magista Opus II là dòng giày chuyên dụng của các tiền vệ

Đặc trưng của các dòng giày đá bóng tiền vệ là đều có sự xuất hiện của “vân nổi” trên phần bề mặt chạm bóng. Bạn có thể thấy điều này rõ ràng ở dòng giày Nike Maigsta hay Adidas Predator. Các vân nổi giúp tăng độ ma sát của giày và bóng để các tiền vệ có thể điều khiển bóng dễ dàng hơn. Việc kiểm soát bóng dễ sẽ giúp tiền vệ có thời gian để ngắm nghía vị trí và tung ra những pha chuyền bóng chính xác.

Giay da bong cua Quang Hai la giay tien ve Nike Magista Opus (5)
Giày đá bóng tiền vệ vân nổi Magistas Opus II góp phần hỗ trợ Quang Hải trong lúc chơi bóng

Ngoài ra vân nổi trên giày bóng đá giúp tăng độ ma sát giữa giày và bóng. Giúp các tiền vệ tạo được những pha đặt lòng má trong có độ xoáy cao. Để có thể sút xoáy bạn không cần một đôi giày đá bóng tiền vệ. Tuy nhiên để sút xoáy một cách tốt nhất thì bạn cần sử dụng một đôi giày tiền vệ đấy!

Các thông số của mẫu giày bóng đá của Quang Hải

  • Hãng sản xuất: Nike Football
  • Dòng giày: Nike Magista Opus
  • Tên giày: Nike Magista Opus II FG
  • Đinh giày: Đinh FG (Có cả phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo)
  • Mức giá: Khoảng 2-3tr VNĐ (Với các màu sắc cũ thì giá sale khá rẻ)

Xem thêm: Phân loại giày đá bóng sân cỏ tự nhiên theo tính năng, chất liệu

Giay da bong cua Quang Hai la giay tien ve Nike Magista Opus (4)
Quang Hải sử dụng khá nhiều màu sắc khác nhau của giày Nike Magista Opus II

Tại sao Quang Hải lại lựa chọn giày đá banh Nike Magista Opus II?

Bóng đá Việt Nam đã thực sự thay đổi trong những năm 2018. Sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ cách chơi mà còn đến từ cách họ mang và sử dụng giày đá bóng. Trước đây các cầu thủ Việt Nam chỉ quan tâm đến điều duy nhất là một đôi giày đá bóng đó nhẹ (Đó là lý do Nike MercurialAdidas Adizero F50 luôn được sử dụng). Tuy nhiên hiện tại các cầu thủ của chúng ta thường chọn giày theo phong cách chơivị trí trên sân.

U23 Viet Nam tai Thuong Chau Trung Quoc A Quan U23 Chau A
Việt sử dụng giày đá bóng phù hợp giúp cầu thủ phát huy được khả năng chơi bóng một cách tối đa

Quang Hải lựa chọn dòng giày Nike Magista Opus vì anh cảm thấy thật sự đôi giày giúp mình rất nhiều. Dòng giày bóng đá tiền vệ này hỗ trợ kiểm soát bóng, cứa lóng tốt hơn. Vậy tại sao một tiền vệ tài năng như Quang Hải lại lựa chọn Mercurial hay Adizero F50 được? Không chỉ Quang Hải mà các cầu thủ trong đội hình Việt Nam đã thật sự hiểu về bóng đá chuyên nghiệp.

Mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của Quang Hải

Mẫu giày sân cỏ nhân tạo của Quang Hải là phiên bản đinh thấp TF của Nike Magista Opus II. Phiên bản đó có tên là Nike Magista X Finale TF màu vàng đen. Phiên bản này được thiết kế với da sần cùng với đế giày đinh dăm TF bám sân. Mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo của Quang Hải cũng hỗ trợ tăng sự êm chân, chắc chân giúp xử lý bóng dễ hơn.

Giày sân cỏ nhân tạo của Quang Hải Nike Magista X Finale TF màu vàng đen
Giày sân cỏ nhân tạo của Quang Hải Nike Magista X Finale TF màu vàng đen

Quang Hải sử dụng giày đá bóng Adidas Predator 18.1 đinh SG tại chung kết U23 Châu Á năm 2018

Tại trận chung kết U23 Châu Á đã gặp mưa tuyết lớn và chắc chắn các cầu thủ sẽ gặp không ít khó khăn lúc chơi bóng trong điều kiện này. Chính vì vậy các cầu thủ của chúng ta được chỉ đạo đổi sang loại giày đinh sắt để sử dụng. Quang Hải cũng phải bỏ đôi giày Nike Magista Opus của mình sang một bên để sử dụng giày đinh sắt. Tuy nhiên ở gần nơi tổ chức giải chỉ có cửa hàng giày của Adidas và nếu bạn để ý các cầu thủ của chúng ta đều sử dụng giày Adidas đinh sắt ở trận chung kết này.

Giay da bong cua Quang Hai la giay tien ve Nike Magista Opus (1)
Quang Hải sử dụng giày đinh sắt Adidas Predator 18.1 tại mặt sân đầy tuyết cùng U23 Việt Nam

Quang Hải cũng không ngoại lệ khi anh lựa chọn cho mình dòng giày tiền vệ của Adidas. Dòng giày đó có tên là Adidas Predator 18.1 FG mới nhất vào thời điểm hiện tại (Màu đen). Dòng giày đinh sắt hỗ trợ bám sân tốt hơn trên mặt sân tuyết trơn trượt. Có vẻ dòng giày đá bóng Adidas Predator cũng hỗ trợ Quang Hải một phần trong pha cứa lòng, sút phạt xoáy tít và thành bàn.

Dòng giày đá bóng Quang Hải ưa thích sử dụng đã dừng sản xuất

Sau thời gian khoảng 4 năm trên thị trường, dòng giày Nike Magista Opus Quang Hải ưa thích sử dụng đã dừng sản xuất vào năm 2019. Có vẻ như Quang Hải sẽ sử dụng dòng giày này một thời gian sau đó sẽ phải đổi dòng giày đá bóng mới. Có lẽ anh sẽ tiếp tục sử dụng các mẫu giày bóng đá dành cho tiền vệ đời mới hơn.

Anh dong ra mat giay da bong the he moi Nike Phantom VSN
Ra mắt thế hệ mới giày đá bóng Nike Phantom VSN để thay thế cho dòng giày của Quang Hải

Nike ra mắt dòng giày thế hệ mới để thay thế cho Magista

Để thay thế cho dòng giày đá banh Nike Magista được nhiều người ưa thích. Nike đã cho ra mắt thế hệ mới mang tên giày bóng đá Nike Phantom VSN với nhiều công nghệ khác biệt. Phiên bản giày tiền vệ Nike Phantom VSN được sản xuất với chất liệu vải sợi dệt. Hãng Nike đã áp dụng công nghệ da giày mới nhất Flyknit cho tất cả các dòng giày của mình. Chúng tôi sẽ sớm giới thiệu cho các bạn về dòng giày mới này nhé. Và cùng xem xem liệu Quang Hải có chuyển sang sử dụng giày Nike Phantom VSN hay không?

Xem thêm: “Nike Phantom VSN” – Dòng giày bóng đá thay thế cho Magista

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay