Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mềm như giày vải bata

Với anh em chơi bóng thì hầu hết đều thích lựa chọn các mẫu giày có da mềm và mỏng. Đặc biệt là những người đã quen chơi bóng với giày bata vải Thượng Đình, bata tàu. Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo mềm mỏng ra đời như một lựa chọn tuyệt vời để thay thế giày bata. Nội dung này sẽ giới thiệu những mẫu giày bóng đá da vải có thể thay thế giày bata trên sân cỏ nhân tạo.

Tại sao giày bóng đá sân cỏ nhân tạo da mềm lại được ưa chuộng?

Trong một thời gian dài các mẫu giày bata mềm mỏng được sử dụng chủ yếu trên các mặt sân cỏ nhân tạo. Giày da vải bata mỏng mềm được cho là mẫu giày bóng đá mang lại cảm giác thật chân nhất cho anh em chơi bóng. Thật chân sẽ giúp người chơi bóng cảm giác bóng và xử lý bóng mềm dẻo nhất. Tuy nhiên giày bata vải đã bộc lộ điểm yếu của mình là độ bám sân không cao và nhanh bị mòn đinh. Đây là lý do một đôi giày sân cỏ nhân tạo da vải mềm mỏng nhưng hỗ trợ bám sân tốt hơn ra đời.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải mềm mỏng cực kỳ tuyệt vời
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải mềm mỏng cực kỳ tuyệt vời

Loại giày đá bóng da vải được kỳ vọng có thể thay thế giày vải bata

Cho tới năm 2019, chưa có mẫu giày sân cỏ nhân tạo da vải nào lại có đủ ưu điểm để thay thế giày vải bata. Tuy nhiên mới đây Nike đã giới thiệu mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF với thiết kế da vải mềm mỏng chất lượng. Ngoài ra yếu tố đế giày mềm mỏng bám sân cũng là yếu tố giúp mẫu giày này được đánh giá cao. Da mềm mỏng, đế mềm mỏng bám sân giúp đôi giày này tự tin có thể thay thế giày vải bata.

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF phiên bản 2019 có thể thay thế được giày vải bata
Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF phiên bản 2019 có thể thay thế được giày vải bata

Giày sân cỏ nhân tạo da da nhám hỗ trợ kiểm soát bóng

Hầu hết các mẫu giày sân cỏ nhân tạo thường có lớp da trơn bóng có thể gây khó khăn khi kiểm soát bóng. Đôi giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF với lớp da vải được phủ bên ngoài là các đốm cao su giúp tăng khả năng kiểm soát bóng. Lớp cao su trên bề mặt da vải được dính cực kỳ chắc chắn (Có thể nói là rất khó để bung ra). Một đôi giày có da vải êm mềm mỏng lại có bề mặt nhám hỗ trợ kiểm soát bóng khiến đôi giày này thật sự rất tuyệt vời và khó có thể chê được.

Bề mặt da giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF rất nhám hỗ trợ kiểm soát bóng tốt
Bề mặt da giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF rất nhám hỗ trợ kiểm soát bóng tốt

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo trọng lượng nhẹ và bám sân

Trọng lượng của một đôi giày đá banh sân cỏ nhân tạo phụ thuộc rất nhiều vào trọng lượng và độ dày của đế. Thiết kế đế giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF được xem là một mẫu đế giày cực kỳ hoàn hảo với anh em chơi bóng. Thiết kế đế giày mỏng mềm với cao su mềm có thể dễ dàng bị uốn cong. Ngoài ra trên bề mặt đế là các đinh dăm TF hình chữ nhật sắp xếp rất có ý đồ. Điều này giúp đôi giày Mercurial Vapor 13 PRO TF mang lại khả năng bám sân cực tốt cũng nhưng linh hoạt trong các pha di chuyển rê dắt trên sân cỏ nhân tạo.

Giày sân cỏ nhân tạo Mercurial 13 PRO TF có trọng lượng nhẹ và khả năng bám sân tốt
Giày sân cỏ nhân tạo Mercurial 13 PRO TF có trọng lượng nhẹ và khả năng bám sân tốt

Những ưu điểm khiến bạn từ bỏ giày vải bata để chuyển sang giày sân cỏ nhân tạo

Một đôi giày da vải có độ bám sân tốt hơn sẽ giúp bạn tự tin di chuyển trên mặt sân. Điều này sẽ giúp loại bỏ điểm yếu duy nhất của giày vải bata (dễ bị trơn trượt, đặc biệt là khi trời mưa sân trơn). Cho tới khi giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF được ra mắt thì rất khó tìm được đôi giày hoàn hảo dành cho các tín đồ bata vải. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF với mức giá phải chăng phù hợp với anh em chơi bóng đá phủi không chuyên.

Giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF phiên bản năm 2019 rất đáng để trải nghiệm
Giày Nike Mercurial Vapor 13 PRO TF phiên bản năm 2019 rất đáng để trải nghiệm

Xem thêm: 5 lý do chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo thay giày bata

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay