Giày Đá Bóng Không Dây | Xu hướng mới của Adidas

Giày bóng đá là một loại giày yêu cầu rất cao về độ ôm, chắc chân. Chính vì vậy thường thì việc phải có dây buộc chắc chắn rất được chú ý. Tuy nhiên Adidas đã nghiên cứu sử dụng các công nghệ của mình đễ sáng tạo ra các loại giày đá bóng không dây. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại giày không dây này. Liệu không có dây buộc có giúp mẫu giày đạt được sự chắc chân cần thiết không?

Sự ra mắt của giày đá bóng không dây

Giày bóng đá không dây được lần đầu giới thiệu với sự giới thiệu vào đầu năm 2016. Đại diện là “Vua chuyền” Mesut Ozil là một tiền vệ trung thành với dòng giày kiểm soát bóng của Adidas. Dòng giày không dây đầu tiên được ra mắt là Adidas ACE 16+ Purecontrol (Hiện dòng giày này đã dừng sản xuất). Ý tưởng của Adidas là tạo ra một mẫu giày tiền vệ hỗ trợ khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt nhất.

Giay da bong khong day Adidas ACE duoc ra mat de ho tro kha nang choi bong cua cac tien ve
Giới thiệu dòng giày đá bóng không dây độc đáo của Adidas

Hiện tại sau nhiều cải tiến thì phiên bản mới nhất lúc admin đang viết bài này là Adidas Predator 19+ không dây. Adidas vẫn giữ lập trường về một mẫu giày không dây hoàn hảo cho bóng đá chuyên nghiệp và kể cả các mặt sân không chuyên như sân cỏ nhân tạo hoặc sân trong nhà, đường phố.

Mesut Ozil đại diện ra mắt giới thiệu dòng giày đá bóng không dây kiểm soát bóng Purecontrol
Mesut Ozil và giày đá bóng không dây Adidas Purecontrol

Liệu giày bóng đá không dây có bị lỏng chân?

Điều đầu tiên người ta nghĩ giày bóng đá không dây là liệu có bị lỏng chân không? Một đôi giày bóng đá mà không có dây thì làm sao đá bóng được? Sự thật thì giày Adidas ACE 16+ và các thế hệ tiếp theo của nó đã được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng. Việc sử dụng chất liệu vải sợi dệt có khả năng đàn hồi tốt vào việc sản xuất giày không dây. Adidas đã có thể tạo ra một đôi giày thiết kế như chiếc tốt vậy. Form giày được tính toán để tạo ra sự ôm chân tuyệt đối. Sau đó phủ bên ngoài là lớp vật liệu nhựa dẻo siêu mỏng và bền. Lớp vật liệu này sẽ tạo độ bền, giữ form giày chắc chắn cho một đôi giày không có dây buộc.

Lưu ý: Dòng giày Adidas ACE Purecontrol đã dừng sản xuất, hãy tìm thế hệ mới giày Adidas Predator 19+ !

Điều gì khiến giày đá banh không dây ôm chặt chân bạn?

Với form giày ôm chân khi sử dụng các vật liệu công nghệ mới. Đôi giày đá banh Adidas không dây mang lại sự ôm chân rất tốt cho các cầu thủ. Điều đặc biệt giữ cho đôi giày không dây này có được sự chắc chắn mặc dù không có dây buộc đó là phần cổ của đôi giày. Chiếc cổ thun đặc biệt đóng vai trò như một cái đai ôm chặt cổ chân cầu thủ. Điều này khiến đôi giày đá banh Adidas không dây này giữ được sự ôm chân chắc chắn.

Giới thiệu: Tham khảo các mẫu giày đá bóng Adidas không dây giá rẻ chất lượng

Giay da bong khong day duoc su dung chat lieu vai soi det de san xuat da giay
Giày đá banh Adidas không dây

Sự thật là các phiên bản giày đá banh không dây đều rất khó để có thể xỏ vào. Chính việc khó xỏ là điều sẽ giữ đôi giày của bạn ôm chân chắc chắn kể cả sau một thời gian sử dụng. Vậy nếu bạn muốn trải nghiệp loại giày không dây này thì hãy cố “luồn chân vào” như xỏ một chiếc tất. Đừng cố gắng xỏ theo cách bình thường vì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn lúc mang giày. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng giày sản xuất bị lỗi đến mức xỏ vào không được…

Ưu điểm của giày đá bóng Adidas không dây với các tiền vệ

Với thiết kế không dây buộc thì diện tích tiếp xúc bóng của bàn chân lớn hơn rất nhiều. Những pha xử lý bóng sử dụng mu bàn chân vẫn có độ chính xác cực kỳ cao (Do không bị ảnh hưởng bởi sự gồ ghề của dây buộc). Nhiều khi chỉ những pha chạm bóng nhẹ của tiền vệ kiến tạo cũng có thể tạo ra những điều khác biệt. Chính vì vậy tăng diện tích xử lý kiểm soát bóng với việc loại bỏ dây buộc là sự táo bạo của Adidas. Nếu bạn hay xem bóng đá hãy để ý đôi giày của các tiền vệ. Và sẽ không quá khó khăn để bạn có thể tìm thấy đôi giày không dây Adidas này trên chân của một tiền vệ nào đó.

Giay da bong khong day Adidas 19 the he moi khong su dung day buoc
Thế hệ mới giày đá banh không dây Adidas Predator 19+ với chiếc cổ thun khá cao đầy kiêu hãnh

Thế hệ mới của giày bóng đá Adidas không dây (Bài viết năm 2019)

Tiếp thu tinh hoa từ dòng giày thế hệ mới Adidas ACE. Đầu năm 2018 hãng Adidas đã quyết định hồi sinh dòng giày đá bóng làm nên tên tuổi của mình đó là Adidas Predator (Quái thú săn mồi). Với việc làm chủ hoàn toàn công nghệ sản xuất da giày bằng vải sợi dệt. Da giày Adidas Predator 19+ được làm với 2 lớp (lớp vải sợi dệt bên trong, phủ bên ngoài là lớp vật liệu nhựa dẻo). Hãng này đã hồi sinh Predator với các vân nổi kiểm soát bóng ở mũi giày và má trong của giày.

Xem thêm: Phân loại giày đá bóng sân cỏ tự nhiên theo tính năng, chất liệu

Giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas

Với anh em chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo, sân trong nhà hoặc đường phố… Việc trải nghiệm giày đinh cao FG không dây là không hề dễ dàng. Tuy nhiên tin vui là các phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây Adidas đã liên tục ra mắt. Các dòng giày không dây như Adidas Predator 19+ TF, Adidas X19+ TF, Adidas Nemeziz 19+ TF…. và tương lai sẽ là nhiều dòng giày nữa. Vậy việc trải nghiệm giày đá banh Adidas không dây trên các mặt sân không chuyên sẽ rất dễ dàng.

Giay da bong san co nhan tao khong day Adidas X 18
Giày đá bóng không dây Adidas được thiết kế rất đẹp mắt và chắc chân

Trên thị trường hiện nay chỉ mới có sự xuất hiện các loại giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas. Phiên bản giày không dây được xem là phiên bản cao cấp, sử dụng nhiều công nghệ vật liệu mới nhất của hãng này. Hãy trải nghiệm giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas đinh TF hoặc IC nếu bạn chơi trên các mặt sân phẳng không chuyên nhé.

Xem thêm: 9 Bước làm quen với giày đá bóng mới để tránh bị đau chân

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay