Top 5 mẫu giày đá banh màu hồng chất nhất | Mới 2020

Màu hồng là một gam màu cực kỳ nổi bật trên các sân cỏ tự nhiên xanh mướt. Chính vì vậy mà các cầu thủ chuyên nghiệp đã sử dụng giày đá bóng màu hồng để thi đấu rất nhiều. Các hãng giày nổi tiếng thế giới cũng thường sử dụng gam màu hồng để làm nổi bật các mẫu giày bóng đá của mình. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp lại top 5 giày đá banh màu hồng chất nhất mà các cầu thủ chuyên nghiệp đã sử dụng nhé.

Tại sao giày đá banh màu hồng lại được ưa chuộng?

Giày đá bóng thường được sản xuất với rất nhiều các gam màu khác nhau. Tuy nhiên để nổi bật trên sân cỏ tự nhiên xanh mướt thì các gam màu nổi luôn là hiệu quả nhất. Trong các gam màu nổi bật thì màu hồng là một gam màu cực kỳ quan trọng vì thường mang lại sự nổi bật một cách khác biệt. Các hãng giày tên tuổi như Nike, Adidas, Puma,… hay thậm chí các hãng giày kém tên tuổi hơn như Mizuno, Under Armour, Umbro,… vẫn thường sử dụng màu hồng để làm điểm nhấn cho các mẫu giày của mình.

Ngoài phiên bản giày đinh cao FG thì mẫu giày này của Mbappé cũng có cả phiên bản đinh thấp nữa
Gam màu hồng thường được sử dụng phổ biến để sản xuất giày đá banh

Tuy nhiên đôi khi các hãng giày nổi tiếng cũng thường chơi lớn với các thiết kế full hồng cho các mẫu giày đá banh. Rõ ràng là các mẫu giày bóng đá màu hồng không chỉ mang lại vẻ đẹp khác biệt trên sân cỏ mà còn giúp các cầu thủ khẳng định hơn sự nam tính và mạnh mẽ của mình.

Nike màu hồng

Nike là một hãng giày đã thành công rất nhiều lần với các mẫu giày đá banh màu hồng của mình. Chính vì vậy hãng này cũng thường có những mẫu giày có thiết kế với màu hồng pink toàn thân cực kỳ đẹp mắt. Phiên bản giày bóng đá màu hồng mới nhất của Nike được giới thiệu là phiên bản Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF Rosa của Mbappé. Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu da vải cao cấp thì mẫu giày này đã được nhiều cầu thủ sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp.

Mbappé sử dụng phiên bản cổ cao Mercurial Superfly 7 để thi đấu tại chung kết cúp C1 châu Âu
Mbappé sử dụng phiên bản cổ cao Mercurial Superfly 7 để thi đấu tại chung kết cúp C1 châu Âu

Adidas màu hồng

Không kém cạnh Nike thì Adidas cũng là một hãng giày thường có những thiết kế giày đá bóng màu hồng cực kỳ chất. Trong đó phiên bản mới nhất và hot nhất chính là phiên bản Adidas X19 màu hồng trắng Uniforia pack. Gam màu này đã giành được thành công rất lớn khi được các cầu thủ chuyên nghiệp rất ưa thích sử dụng. Ngoài ra phiên bản giày sân cỏ nhân tạo gam màu hồng trắng này của Adidas X19 cũng luôn luôn hot kể từ khi nó được ra mắt đến nay.

Adidas cũng rất thích sử dụng gam màu hồng cho các mẫu giày của mình
Adidas cũng rất thích sử dụng gam màu hồng cho các mẫu giày của mình

Puma màu hồng

Puma vừa đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình với bộ sưu tập giày Puma Turbo pack. Trong bộ sưu tập này có mẫu giày Puma Future Netfit 6.1 được thiết kế với gam màu hồng toàn thân đẹp mắt. Điểm nhấn duy nhất trên đôi giày này là những họa tiết màu đen nổi bật trên nền giày màu hồng toàn thân. Puma Turbo pack đã giành được thành công lớn khi được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng và mang lại một màu hồng độc đáo trên sân cỏ chuyên nghiệp ở các giải đấu hàng đầu thế giới.

Puma Future màu hồng toàn thân trong bộ sưu tập Puma Turbo pack mới nhất
Puma Future màu hồng toàn thân trong bộ sưu tập Puma Turbo pack mới nhất

Mizuno hồng

Mizuno là hãng giày đá banh đến từ Nhật Bản luôn nổi tiếng với những mẫu giày da thật của mình. Mới đây hãng giày này cũng mới ra mắt phiên bản giày Mizuno với gam màu hồng trắng rất độc đáo. Đây là một động thái chứng tỏ Mizuno đang cố gắng thay đổi mình, hiện đại hơn để theo kịp xu hướng thiết kế giày đá bóng. Đôi giày Mizuno da thật màu hồng trắng này đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ với sự phối hợp hoàn hảo giữa gam màu hồng, trắng và đen.

Mizuno ra mắt mẫu giày đá banh da thật màu hồng trắng đẹp mắt
Mizuno ra mắt mẫu giày đá banh da thật màu hồng trắng đẹp mắt

Under Armour hồng

Nói về thiết kế giày màu hồng thì Under Armour cũng là một hãng giày đạt được nhiều thành công với gam màu nam tính này. Hãng này thường đầu tư thiết kế các mẫu giày bóng đá màu hồng nổi bật dành cho các cầu thủ đại diện của mình. Trong đó nổi bật có 2 cầu thủ là Trent Alexander-ArnoldMemphis Depay với các phiên bản giày Under Armour màu hồng mới nhất. Thiết kế giày đá banh màu hồng phấn của Under Armour đã gây được ấn tượng lớn với các fan hâm mộ yêu giày đá bóng. Tuy nhiên cũng không có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn giày của hãng này để thi đấu.

Trent Alexander-Arnold sử dụng giày Under Armour màu hồng pink đẹp mắt
Trent Alexander-Arnold sử dụng giày Under Armour màu hồng pink đẹp mắt
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) tuần qua mang lên chân giày Under Armour màu hồng
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) tuần qua mang lên chân giày Under Armour màu hồng
Memphis Depay ra sân với Under Armour màu hồng siêu nhẹ
Memphis Depay ra sân với Under Armour màu hồng siêu nhẹ

Umbro màu hồng

Umbro là một hãng sản xuất giày đá banh đến từ nước Ý (Italia). Hãng này cũng thường sản xuất giày đá bóng làm bằng da thật. Mới đây hãng này đã tung ra phiên bản giày đá bóng Umbro với gam màu hồng pink toàn thân. Thiết kế màu hồng của giày Umbro được đánh giá là quá hồng. Mặc dù gam màu này sẽ rất nổi bật trên các sân cỏ chuyên nghiệp tuy nhiên không thật sự tinh tế như giày bóng đá màu hồng của các hãng khác.

Umbro ra mắt mẫu giày bóng đá màu hồng mới cực kỳ độc đáo
Umbro ra mắt mẫu giày bóng đá màu hồng mới cực kỳ độc đáo

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay