Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Uniforia | Euro 2020

Để chuẩn bị cho Euro và Copa America 2020 thì các hãng giày như Nike, Adidas, Puma đều chuẩn bị những bộ sưu tập giày bóng đá đặc biệt. Adidas dự định sẽ mang đến 2 giải đấu hàng đầu thế giới này BST có tên là Uniforia. Nội dung này chúng ta cùng soi qua bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Uniforia cực kỳ đẹp mắt này nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Adidas Uniforia

Mặc dù Euro và Copa America 2020 đã bị hoãn 1 năm vì dịch Covid19. Tuy nhiên Adidas vẫn tung ra bộ sưu tập Adidas Uniforia như các bộ sưu tập khác. Cái tên Uniforia này được ghép từ “Unity” và “Euphoria” mang nghĩa đoàn kết và thoải mái. Adidas muốn đưa đến thông điệp cho toàn thế giới để cùng cố gắng vượt qua đại dịch. Bộ sưu tập này có ý nghĩa gần giống với Nike Neighbourhood Pack về sự kết nối của thế giới thông qua các giải đấu bóng đá như Euro và Copa America.

Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Uniforia pack với thiết kế đẹp mắt
Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Uniforia pack với thiết kế đẹp mắt

Các dòng giày bóng đá trong BST Uniforia

Bộ sưu tập Adidas Uniforia được sản xuất với đầy đủ các dòng giày bóng đá chuyên nghiệp chủ đạo của Adidas. Có 4 dòng giày bóng đá trong bộ sưu tập Uniforia là Adidas X, Predator, Nemeziz, Copa. Mỗi dòng giày này đều có một định hướng thiết kế riêng khác nhau như tốc độ (Speed), kiểm soát bóng (control), cảm giác bóng (touch), nhanh nhẹn (agility).

– Adidas X Uniforia (SPEED)

Adidas X được Adidas định hướng là dòng giày có trọng lượng nhẹ nhất của hãng. Dòng giày này được thiết kế với 2 phiên bản là bản có dây X19.1bản không dây X19+. Adidas X trong Uniforia được phối màu hồng trắng cực kỳ đẹp mắt. Nổi bật trên các gam màu chói lóa đó là logo Adidas màu đen đơn giản. Có vẻ như các bạn muốn khẳng định độ nam tính của mình thì rất nên lựa chọn giày đá bóng Adidas X màu hồng này nhé.

Adidas X Uniforia với gam màu hồng trắng cực kỳ đẹp mắt
Adidas X Uniforia với gam màu hồng trắng cực kỳ đẹp mắt

– Adidas Predator Uniforia (CONTROL)

Adidas Predator 20 là một bước tiến lớn trong thiết kế và sản xuất giày của Adidas. Dòng giày này được sản xuất với diện mạo và công nghệ vượt trội. Nổi bật nhất trên Adidas Predator 20 Uniforia là lớp gai nhọn Demonskin cực kỳ ngầu lòi. Dòng giày này cũng được Adidas thiết kế với cả bản cổ cao, cổ thấp và có dây, không dây. Rõ ràng đây là dòng giày đá banh Adidas có nhiều phiên bản nhất trong các dòng giày của Adidas.

Adidas Predator Uniforia được thiết kế với gam màu trắng đỏ nổi bật
Adidas Predator Uniforia được thiết kế với gam màu trắng đỏ nổi bật

– Adidas Nemeziz Uniforia (AGILITY)

Adidas Nemeziz là một dòng giày nổi tiếng của Adidas. Nếu Copa America có diễn ra thì Messi vẫn sẽ sử dụng mẫu giày đá bóng này để thi đấu. Adidas Nemeziz 19 được thiết kế với sự kết hợp của các sợi đai vải ôm chân. Dòng giày này cũng được thiết kế với 2 phiên bản là bản có dây Nemeziz 19.1bản không dây Nemeziz 19+. Messi hiện đang sử dụng phiên bản có dây Adidas Nemeziz 19.1 FG để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp

Adidas Nemeziz Uniforia được thiết kế với gam màu trắng xanh lá
Adidas Nemeziz Uniforia được thiết kế với gam màu trắng xanh lá

– Adidas Copa Uniforia (TOUCH)

Adidas Copa 19 là dòng giày đá banh da thật cuối cùng của Adidas được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Phiên bản cao cấp nhất của dòng giày này là Adidas Copa 19+ không dâyCopa 19.1 có dây. Cả 2 phiên bản cao cấp này của Adidas Copa được sản xuất bằng chất liệu da thật kangaroo tự nhiên. Với độ êm mềm, mỏng nhẹ của loại da thật này thì Adidas Copa được đánh giá là dòng giày mang lại sự thoải mái và khả năng cảm giác bóng tốt nhất trong các dòng giày của Adidas.

Adidas Copa Uniforia được làm bằng da thật Kangaroo tự nhiên
Adidas Copa Uniforia được làm bằng da thật Kangaroo tự nhiên
Vẻ đẹp của Adidas Copa Uniforia khi mang lên chân cầu thủ
Vẻ đẹp của Adidas Copa Uniforia khi mang lên chân cầu thủ

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay