Puma ra mắt “Turbo Pack” phối màu hồng đen đẹp mắt

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mùa giải mới Champions League. Puma vừa ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng với phối màu mới có tên là “Turbo Pack”. Bộ sưu tập giày Puma “Turbo Pack” được thiết kế với 2 gam màu đen và hồng cực kỳ đẹp mắt và nổi bật. Nội dung này chúng ta cùng soi qua bộ sưu tập giày Puma Turbo Pack với 2 ngôi sao đại diện là Antoine Griezmann và Luis Suarez nhé.

Puma Turbo Pack

Với việc liên tục cải tiến về công nghệ và thiết kế thì giày đá bóng thương hiệu Puma đang dần khẳng định lại tên tuổi của mình. Hãng giày này vẫn luôn nổi tiếng với những thiết kế độc lạ, phá cách. Bộ sưu tập giày đá banh Puma Turbo Pack được ra mắt với gam màu đen hồng cực kỳ cá tính lại tiếp tục thể hiện sự phá cách của hãng giày con báo này. Puma vẫn luôn nổi tiếng với thiết kế giày bóng đá 2 màu tại các giải đấu lớn như Worldcup hay EURO. Bộ sưu tập “Turbo Pack” với sự kết hợp 2 màu đen và hồng tiếp tục tạo ra những mẫu giày đá banh 2 màu tuyệt vời trên các sân bóng.

Bộ sưu tập giày bóng đá Puma Turbo pack với 2 gam màu đen hồng đẹp mắt
Bộ sưu tập giày bóng đá Puma Turbo pack với 2 gam màu đen hồng đẹp mắt

Ý nghĩa của Puma Turbo pack

Mỗi bộ sưu tập giày đá bóng của các hãng giày hàng đầu thế giới đều mang một ý nghĩa nào đó. Với Puma Turbo pack thì ý nghĩa của bộ sưu tập này chính là một cuộc đua của những mẫu giày tốc độ nhất. Ngay từ khi được ra mắt thì chúng ta đã biết tới Puma Ultra là dòng giày trợ tốc nhẹ nhất thế giới. Tuy nhiên dòng giày Puma Future cũng có trọng lượng nhẹ không kém với chất liệu da vải sợi dệt cao cấp.

Thiết kế đẹp mắt của dòng giày siêu nhẹ Puma Ultra 1.1 Turbo pack
Thiết kế đẹp mắt của dòng giày siêu nhẹ Puma Ultra 1.1 Turbo pack

Bộ sưu tập Turbo pack được ra mắt với 2 gam màu khác biệt nhau là Puma Ultra với gam màu đen và Puma Future màu hồng khác biệt sẽ giúp dễ dàng nhận biết hơn trong cuộc đua về tốc độ giữa 2 dòng giày này. Các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ sử dụng 2 gam màu ít đụng hàng nhất (đen và hồng) để chơi bóng và tìm ra dòng giày nào chiến thắng trong cuộc đua về tốc độ nhé.

Puma Future màu hồng toàn thân trong bộ sưu tập Puma Turbo pack mới nhất
Puma Future màu hồng toàn thân trong bộ sưu tập Puma Turbo pack mới nhất

Các dòng giày trong Puma Turbo pack

Bộ sưu tập giày Puma Turbo pack được ra mắt với 2 dòng giày đá banh nổi bật nhất của Puma là Puma FuturePuma Ultra. Trong đó Puma Ultra được ra mắt với phiên bản mới nhất là Puma Ultra 1.1 với gam màu đen phớt hồng. Puma Future được ra mắt phiên bản mới nhất là Future 6.1 với gam màu hồng phớt đen. Sự kết hợp giữa gam màu nổi bật nhất là màu hồng với gam màu tối đã tạo thành một bộ sưu tập có vẻ đẹp rất tuyệt vời.

Bộ sưu tập Puma Turbo pack ra mắt với 2 dòng giày Puma Ultra và Future
Bộ sưu tập Puma Turbo pack ra mắt với 2 dòng giày Puma Ultra và Future

– Puma Ultra với Antoine Griezmann

Để quảng bá cho bộ sưu tập giày bóng đá mới thì Puma đã lựa chọn 2 ngôi sao kỳ cựu của họ làm cầu thủ đại diện. Trong đó Antoine Griezmann được lựa chọn để đại diện cho Puma Ultra (dòng giày trợ tốc siêu nhẹ). Griezmann là một ngôi sao thi đấu với phong cách tấn công tốc độ và rất phù hợp để đại diện cho dòng giày đá banh nhẹ nhất của Puma này. Nếu bạn theo dõi Griezmann thi đấu trong các trận đấu tới hãy chú ý trên chân của ngôi sao này để xem vẻ đẹp của mẫu giày bóng đá màu đen hồng đẹp mắt này nhé.

Antoine Griezmann được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Ultra 1.1 Turbo pack
Antoine Griezmann được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Ultra 1.1 Turbo pack

– Puma Future với Luis Suarez

Một tiền đạo cực kỳ nguy hiểm khác được lựa chọn để đại diện cho dòng giày Puma Future Turbo pack chính là Luis Suarez. Ngôi sao Uruguay luôn nổi bật với lối chơi tinh quái và không kém phần tốc độ. Với mẫu giày đá banh Puma Future màu hồng đen Turbo pack thì chắc chắn những bước chạy của Suarez cũng sẽ trở nên linh hoạt hơn. Puma Future Turbo pack nổi bật với thiết kế màu hồng toàn thân và rất phù hợp với các cầu thủ muốn khẳng định sự nam tính của mình.

Luis Suarez được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Future Turbo pack
Luis Suarez được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Future Turbo pack

Kết luận:

Bộ sưu tập giày bóng đá Puma Turbo pack được ra mắt với thiết kế và gam màu cực kỳ độc và đẹp. Puma đã thật sự đang tăng tốc rất nhanh trong cuộc đua giành lại thị phần giày bóng đá từ tay 2 ông lớn là Nike, Adidas. Rõ ràng với những thiết kế mới cùng với chất liệu cao cấp thì các mẫu giày bóng đá Puma ngày nay không hề thua kém gì của Nike, Adidas. Bạn có nhận xét gì về bộ sưu tập giày mới này của Puma? Hãy để lại ý kiến của mình và trao đổi cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay