Giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp giá bao nhiêu?

Bạn có hay chú ý giày đá bóng của các cầu thủ khi họ đang chơi bóng trên sân cỏ không? Từ các cầu thủ Việt Nam tới các cầu thủ châu Âu họ thường mang giày gì và có mức giá bao nhiêu? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về loại giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp. Cùng với đó là trả lời cho câu hỏi giá giày đá bóng của cầu thủ bao nhiêu nhé.

Tìm hiểu giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp

Giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp là loại giày đinh cao được sử dụng trong thi đấu. Loại đinh giày thường được sử dụng nhất là đinh FGSG (đinh sắt). Tùy vào điều kiện thời tiết hoặc mặt sân mà các cầu thủ lựa chọn các loại đinh khác nhau. Loại giày đinh của cầu thủ chuyên nghiệp thường là phiên bản tốt nhất mà các hãng sản xuất giày tạo ra. Đi cùng với chất lượng, chất liệu cao cấp, khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt thì các mẫu giày đinh cao của cầu thủ cũng có mức giá giày khá cao (Khoảng 4-7tr VNĐ).

Giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp thường có mức giá rất cao với các chất liệu da giày cao cấp
Giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp thường có mức giá rất cao với các chất liệu da giày cao cấp

Giày đinh của cầu thủ chuyên nghiệp giá bao nhiêu tiền

Do được làm bằng các vật liệu cao cấp như vải sợi dệt, da thật Kangaroo… các đôi giày của cầu thủ chuyên nghiệp thường có mức giá cao. Lúc mới được ra mắt thì các đôi giày đá banh cao cấp của cầu thủ thường có mức giá rất cao (Khoảng 5-7tr VNĐ cho bản bình thường). Tuy nhiên sau khi các phiên bản đã cũ và các mẫu mới được ra mắt thì mẫu cũ sẽ được sale giảm giá còn khoảng 3-4tr VNĐ. Rất khó để liệt kê hết mức giá giày của các cầu thủ. Hãy tìm kiếm phiên bản giày đá banh Top-end đinh cao cao cấp nhất là loại giày các cầu thủ thường sử dụng.

Giày đinh các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng thường có mức giá khoảng 4-7tr VNĐ
Giày đinh các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng thường có mức giá khoảng 4-7tr VNĐ

Giày đá bóng Nike của cầu thủ chuyên nghiệp

Phiên bản giày đá banh Nike dành cho cầu thủ chuyên nghiệp thường gắn với tên Elite (Phân khúc cao cấp Top-end). Đây là cách đặt tên của Nike vào năm 2019 để phân biệt các phân khúc giày của mình. Các mẫu giày đá banh Nike phân khúc Elite thường có mức giá cao nhất và có nhiều công nghệ hỗ trợ chơi bóng nhất. Các phiên bản chính hãng của giày đá bóng Nike thường có mức giá rất cao. Ngoài ra còn có nhiều phiên bản fake hoặc superfake của hãng giày này với mức giá rẻ.

Các mẫu giày đá bóng cao cấp của Nike thường có đuôi là chữ "Elite" (Cách đặt tên 2019)
Các mẫu giày đá bóng cao cấp của Nike thường có đuôi là chữ “Elite” (Cách đặt tên 2019)

Giày đá banh Adidas của cầu thủ chuyên nghiệp

Adidas lại sử dụng cách đặt tên khác để phân biệt phân khúc cao cấp dành cho cầu thủ chuyên nghiệp. Ví dụ năm nay là năm 2019 thì các dòng giày của adidas như X, Predator, Copa, Nemeziz sẽ được gắn thêm đuôi là 19.1 (Bản có dây) hoặc 19+ (Bản không dây). Ngoài các bản có dây thì các mẫu giày đá bóng không dây chuyên nghiệp cũng đang được các cầu thủ sử dụng phổ biến trên sân cỏ. Phiên bản 19.1, 19+ là tên gọi của giày đá banh cao cấp Adidas các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng vào năm 2019.

Năm 2019 Adidas đặt tên là 19.1 hoặc 19+ cho các mẫu giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp
Năm 2019 Adidas đặt tên là 19.1 hoặc 19+ cho các mẫu giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay