Giày đá banh không dây chuyên nghiệp có gì đặc biệt?

Giày đá bóng không dây là một khái niệm xuất hiện từ những năm 2016. Hãng Adidas đã cho ra các mẫu giày đá bóng với thiết kế không dây buộc đầu tiên vào thời gian này. Trải qua 3 năm nghiên cứu và phát triển liên tục. Các mẫu giày đá banh không dây chuyên nghiệp đã ngày càng hoàn thiện hơn. Hiện nay đã có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng mẫu giày đá banh không dây để chơi bóng chuyên nghiệp trên các sân cỏ châu âu.

Các cầu thủ sử dụng giày đá banh không dây Adidas

Các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng rất nhiều dòng giày không dây Adidas khác nhau. Chúng ta có thể liệt kê các ngôi sao nổi tiếng như Mohamed Salah, Son Heung-min với Adidas X, Paul Pogba, Mesut Ozil, Ivan Rakitic, Dele Alli, Aaron Ramsey… sử dụng Adidas Predator. Việc các cầu thủ chuyên nghiệp thế giới sử dụng chứng tỏ được thành công của Adidas với các thiết kế giày không dây của mình.

Thiết kế giày đá bóng Adidas không dây được áp dụng lên tất cả các dòng giày cao cấp của mình
Thiết kế giày đá bóng Adidas không dây

Loại giày không dây của Adidas là thiết kế độc nhất và thay đổi hoàn toàn quan niệm của cả thế giới về giày đá bóng. Giày không cần dây buộc vẫn mang lại sự chắc chân, ôm chân cho cầu thủ chơi bóng.

Giới thiệu các dòng giày đá banh Adidas không dây

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ sản xuất giày, Adidas đã áp dụng thiết kế không dây lên tất cả các dòng giày của mình. Các dòng giày như Adidas X, Predator, Nemeziz, Copa đều được sản xuất phiên bản không dây. Việc sản xuất các mẫu giày đá banh Adidas không dây hoặc che dây là điều mà các hãng giày luôn hướng tới. Và với các công nghệ của mình Adidas là hàng đầu tiên áp dụng thành công và đưa giày đá banh không dây vào sân cỏ chuyên nghiệp.

– Adidas X

Dòng giày đá banh Adidas X được định hướng là dòng giày trợ tốc của Adidas (Speed). Dòng giày này rất phù hợp với các cầu thủ có lối chơi tốc độ trên sân cỏ. Trong bóng đá chuyên nghiệp bạn sẽ thấy các cầu thủ chạy cánh, tiền đạo tốc độ sử dụng dòng giày này. Phiên bản giày đá bóng không dây Adidas X hiện xuất hiện trên chân của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng. Giày Adidas X vẫn luôn được cải tiến liên tục để hỗ trợ khả năng chơi bóng cho các cầu thủ chuyên nghiệp ưa tốc độ. Cầu thủ sử dụng: Mohamed Salah, Son Heung-min, Gabriel Jesus, Filipe Luis, Jamie Vardy…

Thiết kế năm 2019 của giày đá bóng Adidas X19+ không dây trong bộ sưu tập 302 Redirect Pack
Thiết kế năm 2019 của giày đá bóng Adidas X19+

– Adidas Predator

Dòng giày bóng đá Adidas Predator được định hướng là dòng giày kiểm soát bóng (Control). Dòng giày này có lịch sử lâu đời với các vân nổi cực kỳ độc đáo có trên bề mặt thân giày. Adidas Predator không dây là dòng giày được sử dụng phổ biết nhất trên sân cỏ chuyên nghiệp. Nguyên nhân là vì với thiết kế không dây diện tích xử lý bóng trên bàn chân là cực kỳ lớn. Đây là điều mà các tiền vệ rất yêu thích vì sẽ giúp họ tạo ra được những có chạm bóng tinh tế hơn. Cầu thủ sử dụng: Paul Pogba, Mesut Ozil, Ivan Rakitic, Dele Alli, Aaron Ramsey,…

Adidas Predator không dây là dòng giày đá bóng được nhiều tiền vệ sử dụng nhất với diện tích tiếp xúc bóng lớn
Adidas Predator không dây có diện tích tiếp xúc bóng lớn

– Adidas Nemeziz

Dòng giày đá bóng Adidas Nemeziz được định hướng là dòng giày bứt tốc (Speed) của Adidas. Dòng giày đá bóng này được phát triển từ năm 2015 và đây cũng là dòng giày mà Messi sử dụng. Adidas Nemeziz không dây được giới thiệu vào năm 2017 với thiết kế bằng vải thun co giãn. Phiên bản Adidas Nemeziz không dây mới nhất hiện tại là Nemeziz 19+. Cầu thủ sử dụng: Roberto Firmino, Isco, Bernardo Silva, David Alaba,…

Thiết kế kỳ lạ của giày bóng đá Adidas Nemeziz 19+ sẽ xuất hiện trên chân của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp
Thiết kế kỳ lạ của giày bóng đá Adidas Nemeziz 19+

– Adidas Copa

Adidas Copa là dòng giày đá bóng da thật cổ điển của Adidas. Phiên bản chuyên nghiệp của dòng giày này thường được làm bằng da kangaroo cao cấp siêu mềm, mỏng và nhẹ. Năm 2019, Adidas đã cho ra mắt phiên bản giày đá bóng Adidas Copa 19+ không dây. Với khả năng xử lý da thật một cách hoàn hảo, Adidas Copa 19+ góp phần tô điểm vào bộ sưu tập giày đá bóng không dây của Adidas. Cầu thủ sử dụng: Paulo Dybala, Joao Felix, Jean-clair Todibo, Florentino.

Phiên bản giày đá bóng da thật Adidas Copa được giới thiệu thiết kế không dây vào năm 2019
Phiên bản giày đá bóng da thật Adidas Copa năm 2019
5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay