Có nên mua giày đá bóng mizuno không? | Hỏi đáp

Mizuno là một thương hiệu giày bóng đá khá nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Đây là một hãng sản xuất giày đá banh đến từ đất nước Nhật Bản. Mizuno thường tập trung vào thị trường châu Á và sản xuất các mẫu giày bóng đá da thật êm mềm để phù hợp với form chân ngắn và bè. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu xem có nên mua giày đá bóng Mizuno không nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno

Mizuno là một công ty sản xuất đồ thể thao có lịch sử hàng trăm năm tại Nhật Bản. Hãng này cũng có mảng sản xuất giày bóng đá riêng và được nhiều cầu thủ châu Á yêu thích lựa chọn. Mizuno thường tập trung sản xuất giày bóng đá bằng chất liệu da thật tự nhiên. Các loại chất liệu khác thường được sản xuất giày bóng đá như da tổng hợp nhân tạo synthetic, da vải knit không được Mizuno chú trọng sản xuất.

Giày bóng đá Mizuno có chất lượng rất tốt và thường được làm bằng da thật
Giày bóng đá Mizuno có chất lượng rất tốt và thường được làm bằng da thật

Mizuno thường sản xuất đầy đủ các phiên bản đinh giày khác nhau để phục vụ chơi bóng trên nhiều mặt sân. Giày bóng đá đinh cao FG sân cỏ tự nhiên của hãng này vẫn được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp châu Á lựa chọn (đội tuyển Việt Nam có Hà Đức Chinh, Tuấn Anh, Nguyễn Đức Chiến…). Tất cả các loại giày đinh cao FG của Mizuno đều được làm bằng da kangaroo cao cấp (siêu mềm mỏng). Ngoài ra hãng này cũng sản xuất nhiều phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cực kỳ chất lượng để phục vụ anh em chơi bóng không chuyên.

Giày bóng đá Mizuno thường có mức giá khá cao

Mặc dù Mizuno không tập trung nhiều chi phí vào Marketing, quảng cáo, quảng bá cho nên thương hiệu này không quá nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma. Hãng này thường rất tự hào về xuất xứ Made in Japan và tin rằng “hữu xạ tự nhiên hương” (nếu giày tốt thì sẽ nhiều người biết đến). Do hầu hết giày đá banh Mizuno thường được làm bằng da thật nên giá của giày Mizuno thường khá cao.

Giày đá banh Mizuno thường có mức giá cao (đặc biệt là các mẫu giày được sản xuất ở Nhật Bản)
Giày đá banh Mizuno thường có mức giá cao (đặc biệt là các mẫu giày được sản xuất ở Nhật Bản)

Mức giá của giày đá banh Mizuno thường phụ thuộc vào chất liệu da được sử dụng để sản xuất giày. Thường thì giày làm bằng da kangaroo có mức giá cao nhất. Các mẫu giày Mizuno làm bằng da bê, da bò, da dê thì cũng có mức giá ngang ngửa giày da thật của các hãng Nike, Adidas, Puma. Tuy nhiên sự thật thì không phải tất cả các mẫu giày Mizuno đều được làm bằng da thật. Phân khúc thấp nhất gọi là Low-End của Mizuno được làm bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo.

Giá giày đá bóng Mizuno

Giày bóng đá Mizuno thường có mức giá khoảng 1tr3-6tr VNĐ. Trong đó phân khúc cao cấp Top-End dành cho cầu thủ chuyên nghiệp có giá khoảng 4-6tr VNĐ. Phân khúc tầm trung Mid-End có giá khoảng 2-3tr VNĐ. Phân khúc Low-End thấp cấp nhất được làm bằng da nhân tạo và có mức giá chỉ khoảng 1tr2-1tr4 VNĐ.

Hãy trải nghiệm giày đá bóng Mizuno nếu bạn có đủ tài chính vì sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo
Hãy trải nghiệm giày đá bóng Mizuno nếu bạn có đủ tài chính vì sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo

Chất lượng của giày đá banh Mizuno

Giày Mizuno nằm ở phân khúc cao cấp và không hề thua kém gì so với giày bóng đá hàng hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas. Nói đến giày đá banh da thật thì Mizuno lại có phần hơn so với Nike Adidas. Hãng này tập trung vào sản xuất giày bằng da thật và đã có khả năng xử lý da đạt đến mức hoàn hảo cao. Đặc biệt là các mẫu giày cao cấp thường được sản xuất với sự tỉ mỉ, cẩn thận của người Nhật nên thường rất chất lượng (mặc dù giá rất cao).

Giày bóng đá Mizuno được sản xuất ở đâu?

Mizuno là một thương hiệu đến từ Nhật Bản tuy nhiên không phải toàn bộ giày bóng đá Mizuno đều sản xuất ở Nhật Bản. Thường hãng này sẽ đặt hàng gia công sản xuất từ các đất nước có nhân công giá rẻ như Trung Quốc. Tuy nhiên cũng có nhiều phiên bản cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và sẽ có in nhãn Made in Japan. Vậy nếu bạn muốn biết giày đá bóng Mizuno được sản xuất ở đâu thì hãy xem ở nhãn giày (sẽ ghi là Made in…).

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay