Giày đá bóng hàng hiệu có giá bao nhiêu tiền? | Hỏi đáp

Giày bóng đá là một loại giày được sản xuất để phục vụ chơi thể thao bóng đá. Cho nên khái niệm giày bóng đá hàng hiệu sẽ khá là khác so với các món đồ hàng hiệu thời trang đắt tiền. Khái niệm giày hàng hiệu có thể hiểu là giày đá banh chính hãng hay giày đá bóng xịn. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các loại giày đá bóng hàng hiệu cũng như mức giá của từng loại nhé.

Giày đá bóng hàng hiệu (chính hãng, xịn)

Giày bóng đá thường có rất nhiều hãng (thương hiệu) khác nhau. Tuy nhiên ngoài các thương hiệu bình thường với mức giá trung bình như Mitre, Kamito, Jogarbola,… thì có các thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền hơn hẳn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno. Như vậy nếu bạn đang tìm kiếm về giày bóng đá hàng hiệu thì chắc là giày của các thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền đó. Các thương hiệu giày đá banh giá trung bình cũng là hàng chính hãng nhưng chắc chắn sẽ không thể gọi là giày xịn hay giày hàng hiệu.

Giày đá bóng hàng hiệu có rất nhiều mức giá với các mẫu mã khác nhau
Giày đá bóng hàng hiệu có rất nhiều mức giá với các mẫu mã khác nhau

Giá giày bóng đá hàng hiệu

Giá giày đá bóng hàng hiệu sẽ phân loại theo các phân khúc khác nhau. Trong đó phân khúc cao cấp nhất thường được gọi là Top-End là giày được sử dụng cho các cầu thủ trong bóng đá chuyên nghiệp. Ngoài ra thì các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno cũng có các phân khúc có mức giá rẻ hơn được sản xuất để phục vụ bóng đá không chuyên là Mid-EndLow-End.

– Giá giày đá banh Top-End

Giày bóng đá Top-End là giày của các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng thường có mức giá khoảng 5-7tr VNĐ (lúc mới ra mắt). Với các mẫu giày mẫu cũ sẽ được các hãng sale giảm giá để đến được với tay của nhiều anh em chơi bóng hơn thì sẽ có mức giá sale khoảng 3-4tr VNĐ. Tuy nhiên các mẫu giày sale thường sẽ rất ít size và hiếm có khó tìm hơn rất nhiều.

– Giá giày bóng đá Mid-End

Phân khúc Mid-End của giày đá bóng hàng hiệu thường có mức giá phù hợp hơn với anh em chơi bóng không chuyên là ở vào khoảng 2-3tr VNĐ. Phân khúc này cũng thường có các đợt sale giảm giá và sẽ có mức giá khoảng 1tr3-2tr2 VNĐ với các mẫu khác nhau.

– Giá giày đá bóng Low-End

Phân khúc Low-End của giày bóng đá hàng hiệu thường có mức giá phải chăng và dễ dàng tiếp cận. Mức giá giày đá bóng Low-End thường chỉ khoảng 9 trăm đến 1tr2 VNĐ. Phân khúc này thường được sản xuất bằng các vật liệu rẻ tiền và đơn giản hơn như da tổng hợp nhân tạo và đế cao su. Giày đá banh hàng hiệu Low-End có mức giá rẻ và độ bền cao nên vẫn được nhiều anh em chơi bóng không chuyên lựa chọn.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay