Adidas thửa riêng giày đá banh X Speedflow mới cho M. Salah

Mohamed Salah là một trong những ngôi sao nổi bật nhất đang sử dụng và đại diện cho dòng giày Adidas X Speedflow. Để chuẩn bị cho hành trình của M. Salah tại Africa Cup of Nations thì Adidas đã thửa riêng một mẫu giày đá bóng mới cho anh. Mẫu giày đá banh với tên gọiAdidas X Speedflow MS.1 ‘Prepare For Battle’.

Giới thiệu Adidas X Speedflow MS.1 ‘Prepare For Battle’

Mohamed Salah là một trong những ngôi sao bóng đá có phong độ cao nhất đang sử dụng dòng giày Adidas X. Với tài năng nổi trội của mình thì cầu thủ này đã được Adidas thửa riêng khá nhiều mẫu giày Adidas X cực đẹp. Trong đó có phiên bản Adidas X Ghosted Mo’s Golden Touch được ra mắt để đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo Liverpool của cầu thủ này. Phiên bản Adidas X Speedflow MS.1 “Preprare For Battle” được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Adidas Battle pack (ra mắt tại Worldcup 2014). Mẫu giày này sẽ được Salah sử dụng trong thời gian sắp tới, đặc biệt là trong hành trình của anh cùng đội tuyển Ai Cập tại Africa Cup of Nations. Adidas X Speedflow “Preprare For Battle” mới của Salah được thiết kế dựa trên form dáng của dòng giày Adidas X Speedflow. Mẫu giày này được Adidas thiết kế rất đẹp mắt và mang đậm dấu ấn cá nhân của Salah.

Adidas x speedflow moi mohamed salah 2022 (5)
Mẫu giày Adidas X Speedflow mới nhất được ra mắt cho “King Salah”

Ý nghĩa thiết kế của Adidas X Speedflow ‘Prepare For Battle’

Những mẫu giày đá bóng được thửa riêng cho các ngôi sao nổi tiếng thường có thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân. Mẫu giày Adidas X Speedflow ‘Prepare For Battle’ của Salah được thiết kế với gam màu trắng đỏ với những họa tiết nổi bật màu vàng gold sang chảnh. Ở gót giày bên trái có logo chữ “MO” cách điệu là viết tắt của tên Mohamed Salah. Trong khi đó gót giày bên trái lại được in hình vương miện màu vàng gold độc đáo. Với vai trò to lớn trong việc đưa đội tuyển Ai Cập đến với Worldcup thì Salah được mệnh danh là vua của Ai Cập (Egyptian King). Nếu bạn hay tìm hiểu về giày bóng đá thì sẽ thấy mẫu giày của Salah được thiết kế dựa theo phiên bản giày Messi sử dụng tại Worldcup 2014. Có vẻ như Adidas đang tạo ra sự liên kết giữa 2 ngôi sao đại diện cho dòng giày Adidas X là Messi và Salah.

Adidas x speedflow moi mohamed salah 2022 (4)
Mẫu giày đá bóng được Adidas thửa riêng cho Mohamed Salah đầu năm 2022

Mẫu giày được thửa riêng với số lượng giới hạn

Mẫu giày đá banh đặc biệt này của Salah được Adidas thửa riêng với số lượng giới hạn là 1069. Adidas lựa chọn con số này là bởi vì 69 là số bàn thắng Salah cần ghi được để trở thành cầu thủ Ai Cập ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia. Với số lượng giới hạn chỉ hơn 1000 đôi thì việc sở hữu mẫu giày đá banh này là không hề dễ dàng. Giá bán khởi điểm của mẫu giày đá bóng Salah này là 220 bảng Anh (gần 7tr VNĐ). Nếu bạn có nhu cầu đặt mua mẫu giày bóng đá tuyệt vời này thì có thể tham khảo đặt mua tại link này. Trường hợp bạn không chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên hoặc cảm thấy mức giá mẫu giày của Salah quá đắt thì có thể tham khảo các mẫu giày đá banh giá rẻ tại đây. Các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo mức giá khoảng 300-800k VNĐ có chất lượng tốt sẽ rất phù hợp với các bạn chơi bóng không chuyên.

Adidas x speedflow moi mohamed salah 2022 (1)
Vẻ đẹp của mẫu giày đá bóng Adidas thửa riêng cho Salah đầu năm 2022
Adidas x speedflow moi mohamed salah 2022 (2)
Logo vương miện màu vàng Gold dành cho vua của Ai Cập – Mohamed Salah
Adidas x speedflow moi mohamed salah 2022 (3)
Thiết kế đồ họa hình da báo màu vàng gold trên bề mặt da giày đá banh của Salah

Nguồn bài viết gốc tham khảo: https://www.soccerbible.com/performance/football-boots/2022/01/adidas-launch-signature-salah-x-speedflow-prepare-for-battle/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay