Các bộ sưu tập giày đá bóng đẹp nhất các mùa Worldcup

Worldcup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Giải đấu thể thao này được đón xem bởi hàng tỉ người trên hành tinh chúng ta. Đây cũng là  lúc cãng hãng giày phải tung ra các bộ sưu tập độc đáo nhất của mình. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng các bộ sưu tập giày đá bóng đẹp nhất mùa Worldcup nhé. Bài viết cập nhật tới năm 2020 (mùa Worldcup gần nhất là Worldcup 2018). Bài viết sẽ cập nhật thêm thông tin về các BST giày tại Worldcup 2020.

– Adidas Battle Pack 2014

Bước vào Worldcup chỉ có thắng hoặc thua tức là trắng hoặc đen. Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas tại Worldcup 2014 được thiết kế với 2 màu đơn giản nhưng lại tạo ra sự nổi bật vì sự đơn giản đó. Giày đá banh Adidas Battle Pack đã được người hâm mộ và các cầu thủ đón nhận nồng nhiệt vì vẻ đẹp của nó. BST Adidas Battle pack được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng. Nổi bật trên nền đen trắng là logo 3 vạch Adidas màu vàng cam. Adidas đã chia sẻ về thiết kế này đó là với Worldcup chỉ có thua hoặc thắng (như đen hoặc trắng). Người chiến thắng sẽ giành được cúp vàng nổi bật và đầy ý nghĩa như logo mà vàng cam vậy.

  • Tên bộ sưu tập: Adidas Battle Pack
  • Các dòng giày: Adizero, Adizero Messi, Predator, Nitrocharge, 11 Pro
Cac bo suu tap giay da bong dep nhat tai cac mua worldcup 2014 2018 (1)
Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Battle Pack năm 2014 được thiết kế với 2 màu đen trắng đơn giản

Trong khi các mẫu giày đá banh Nike đã rất nổi bật với nhiều màu sắc nổi bật tại Worldcup 2014 thì Adidas chỉ có 2 màu đen trắng. Chính sự đơn giản này đã giúp bộ sưu tập giày Adidas Battle pack nổi bật hơn trước những gam màu nổi của đối thủ. Sự thật thì Adidas Battle Pack cũng đã giành được thành công rất lớn tại Worldcup 2014. Adidas đã vươn lên mạnh mẽ và dần chiếm lại thị phần giày bóng đá từ đối thủ là Nike.

– Nike Worldcup Pack 2014

Khác với sự đơn giản của Adidas, Nike mang đến Worldcup 2014 những đôi giày màu sắc nhất. Tại mùa Worldcup này Nike đã tung ra nhiều phiên bản giày đá bóng mới của mình. Các dòng giày mới của Nike được sử dụng các công nghệ mới như Flyknit, Nike Skin,… được nhiều người hâm mộ và các cầu thủ lựa chọn. Sự nổi bật của Nike ở bộ sưu tập này đó là những thế hệ giày đá banh da vải mới (Mercurial Superfly IVMagista Obra).

  • Tên bộ sưu tập: Nike Worldcup Pack
  • Các dòng giày: Hypervenom I, Mercurial Superfly IV, Magista Obra I, Tiempo V
Cac bo suu tap giay da bong dep nhat tai cac mua worldcup 2014 2018 (3)
Nike mang đến Worldcup 2014 những mẫu giày đá bóng đầy màu sắc trong bộ sưu tập Worldcup Pack

Với việc ra mắt rất thành công tại Worldcup 2014 thì Nike cũng đã khẳng định rằng xu hướng sản xuất giày bóng đá có da làm bằng chất liệu vải sẽ là xu hướng của thế giới. Sự thật thì đến năm 2020 dự đoán của Nike đã trở thành hiện thực khi các hãng giày đã liên tục phát triển giày đá banh da vải. Chất liệu da vải đã thống trị thị trường giày bóng đá từ trên các sân cỏ chuyên nghiệp tới các sân cỏ nhân tạo không chuyên.

Xem thêm: Quá trình phát triển giày đá bóng da vải của các hãng giày nổi tiếng

– Adidas Worldcup “Energy Mode” Pack 2018

Năm 2018, Adidas lại mang đến Worldcup một bộ sưu tập giày cực kỳ màu mè nhưng rất đẹp mắt. Các dòng giày đá bóng thế hệ mới được hãng này nâng cấp và trình làng tại mùa Worldcup này. Bộ sưu tập “Energy Mode” Pack như muốn truyền cho các cầu thủ những nguồn năng lượng mạnh mẽ với sự nổi bật của nó. Adidas đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và cầu thủ với những đôi giày nổi bật trên chân của các cầu thủ.

  • Tên bộ sưu tập: “Energy Mode” Pack
  • Các dòng giày: Nemeziz 18, Nemeziz Messi 18, Predator 18, X18, Copa 18
Cac bo suu tap giay da bong dep nhat tai cac mua worldcup 2014 2018 (2)
Adidas mang đến Worldcup 2018 bộ sưu tập giày đá bóng đầy màu sắc Energy Mode

Trải qua quá trình làm mới mình với năm 2015. Adidas đã cải tiến và thay thế rất nhiều công nghệ máy móc sản xuất của mình. Bộ sưu tập giày đá banh Adidas Energy Mode pack được sản xuất với những thiết kế mới, chất liệu mới đẹp mắt và hiện đại hơn. BST giày năm 2018 này của Adidas cũng được ra mắt rất nhiều mẫu giày bóng đá không dây được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Với sự cố gắng thay đổi mình thì Adidas đã đạt được nhiều thành tựu vượt trội để trở thành hãng giày bóng đá có thị phần khổng lồ với vị trí thứ 2 (sau Nike).

Tham khảo: Các mẫu giày bóng đá không dây Adidas giá rẻ mà chất lượng rất tốt

– Nike Worldcup “Just Do It” Pack 2018

Có một sự trùng hợp giữa Nike, Adidas đó là khi Adidas nổi bật thì Nike đơn giản còn khi Adidas đơn giản thì Nike lại nổi bật. Bộ sưu tập Nike “Just Do It” Pack tại Worldcup 2018 được thiết kế với một màu trắng đơn giản. Sự nổi bật chỉ đến từ các bộ đế mạ Chrome đẹp mắt của Nike. Chỉ với một màu trắng đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp đầy hấp dẫn của Nike Worldcup 2018.

  • Tên bộ sưu tập: Nike “Just Do It” Pack
  • Các dòng giày: Mercurial Superfly 360, Magista Obra II, Hypervenom III, Tiempo VII

Cac bo suu tap giay da bong dep nhat tai cac mua worldcup 2014 2018 (4)

– Puma tricks Worldcup 2014

Một sự bất ngờ lớn được tạo ra tại Worldcup 2014, đó là bộ sưu tập Puma Tricks 2 màu độc đáo. Hãng Puma đã tìm ra cách để nổi bật hơn 2 người khổng lồ Nike, Adidas đó là phải phá cách. Puma mang đến Worldcup 2014 đầy màu sắc với bộ sưu tập Puma Tricks với thiết kế mỗi chân 1 màu khác nhau. Bộ sưu tập này đã gây ấn tượng rất lớn với người hâm mộ và các cầu thủ tại mùa Worldcup năm đó.

  • Tên bộ sưu tập: Puma Tricks
  • Các dòng giày: EvoSPEED, evoPOWER

Xem thêm: Puma đã trở lại ngoạn mục với những thiết kế giày bóng đá mới

Cac bo suu tap giay da bong dep nhat tai cac mua worldcup 2014 2018 (5)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay