Giày Adidas X Ghosted.1 thửa riêng cho Mohamed Salah

Thứ 7 vừa rồi Mohamed Salah vừa đạt được cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo Liverpool. Để kỷ niệm cột mốc này của ngôi sao người Ai Cập, Adidas đã thửa riêng mẫu giày đá bóng Adidas X Ghosted .1 Mohamed Salah cực kỳ chất. Mẫu giày này sẽ được Salah mang lên chân trong trận đấu của Liverpool tại đấu trường Champions League. Dưới đây chúng ta cùng soi mẫu giày siêu phẩm của Salah xem có gì đặc biệt nhé.

Giày đá banh 100 bàn thắng của Salah

Các hãng giày hàng đầu thế giới như Nike, Adidas, Puma,… thường sẽ thửa riêng những mẫu giày bóng đá cho các cầu thủ đại diện thương hiệu để kỷ niệm những thành tích của họ. Sau khi Mohamed Salah ghi được 100 bàn thắng trong màu áo Liverpool thì Adidas cũng đã thửa riêng giày cho anh. Mẫu giày Adidas thửa riêng cho Salah là phiên bản Adidas X Ghosted .1 thế hệ mới nhất mà cầu thủ người Ai Cập vẫn luôn sử dụng để thi đấu. Adidas đã đặt tên cho mẫu giày thửa riêng này của Salah là “Mo’s Golden Touch“.

Mẫu giày đá bóng Adidas thửa riêng cho Mohamed Salah với thiết kế đẹp mắt
Mẫu giày đá bóng Adidas thửa riêng cho Mohamed Salah với thiết kế đẹp mắt

Với việc ghi được 100 bàn thắng trong màu áo Liverpool thì Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ thứ 17 trong lịch sử câu lạc bộ giành được danh hiệu này. Đây là một thành tích rất tuyệt vời bởi vì từ sau khi Steven Gerrard giành được danh hiệu này thì chưa có cầu thủ nào của Liverpool đạt được. Với thành tích tuyệt vời và khả năng đóng góp lớn vào lối chơi của đội thì Salah đã trở thành một nhân tố không thể thay thế của quỷ đỏ vùng Merseyside.

Mo’s Golden Touch

Mẫu giày Adidas thửa riêng cho Mohamed Salah nổi bật với các chi tiết màu vàng Gold nổi bật trên nền giày màu trắng đục. Adidas đặt tên cho mẫu giày này là Mo’s Golden Touch như vinh danh những pha chạm bóng đỉnh cao của Salah đều tuyệt đẹp và quý giá như vàng ròng vậy. Với thành công cùng Liverpool thì Salah đã trở thành một ngôi sao lớn cực kỳ chói sáng và rất xứng đáng với siêu phẩm giày đá banh do Adidas thửa riêng cho anh.

Adidas thửa riêng giày Adidas X Ghosted .1 dành riêng cho Mohamed Salah
Adidas thửa riêng giày Adidas X Ghosted .1 dành riêng cho Mohamed Salah

Giày thửa riêng của Salah có gì đặc biệt?

Mẫu giày đá bóng Adidas thửa riêng cho Salah thuộc dòng giày Adidas X, phiên bản X Ghosted .1 (bản có dây). Mohamed Salah thường sử dụng cả phiên bản có dây X Ghosted .1 và phiên bản không dây X Ghosted+ để thi đấu chuyên nghiệp. Về bản chất thì mẫu giày thửa riêng của Salah có chất liệu, form giày và công nghệ giống hệt với các phiên bản giày Adidas X bình thường khác. Sự khác biệt nằm ở thiết kế của giày với những họa tiết cũng như bộ đế giày mạ Chrome màu vàng Gold đẹp mắt.

Trên mẫu giày của Salah có ghi dòng chứ SALAH100 cùng với lá cờ Ai Cập đầy kiêu hãnh
Trên mẫu giày của Salah có ghi dòng chứ SALAH100 cùng với lá cờ Ai Cập đầy kiêu hãnh

Tìm mua giày Adidas X của Salah

Nếu bạn đang là fan của Liverpool, Salah hoặc chỉ đơn giản là quá thích mẫu giày này vì thiết kế quá đẹp mắt của nó thì tin buồn là mẫu giày này hiện chưa được Adidas bày bán công khai. Adidas vẫn thường không đăng bán các mẫu giày thửa riêng của các ngôi sao đại diện của họ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm mua được các mẫu giày Adidas X Ghosted .1 rất dễ dàng nhưng gần như không thể mua được mẫu giày với thiết kế riêng của Salah này.

Mẫu giày Adidas X Ghosted .1 Salah không được bày bán công khai
Mẫu giày Adidas X Ghosted .1 Salah không được bày bán công khai

Mức giá giày Adidas X Ghosted Salah

Phiên bản giày Adidas X Ghosted Salah sẽ không được bày bán ra thị trường. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu phiên bản Adidas X Ghosted .1 bản phổ thông với mức giá chính hãng khoảng 180 bảng Anh (khoảng 5tr5 VNĐ). Với mức giá khá cao thì đây là một mẫu giày tuyệt vời phục vụ rất tốt cho các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên với các bạn chơi bóng không chuyên thì mức giá này có thể khá cao và không dễ để tiếp cận. Các bạn có thể tham khảo các mẫu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên giá rẻ có chất lượng được đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng không chuyên xem sao nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay