Adidas Copa Sense thế hệ mới | Những điều bạn cần biết

Adidas Copa là một dòng giày đá bóng da thật có lịch sử lâu đời đã làm nên tên tuổi của Adidas. Đầu năm 2021 thì Adidas đã tiến hành nâng cấp dòng giày Copa huyền thoại của mình với nhiều sự thay đổi tuyệt vời. Adidas Copa thế hệ mới 2021 được đặt tên là Adidas Copa Sense. Bài viết này sẽ tổng hợp những thông tin rất hay, những điều mà bạn nên biết về dòng giày Adidas Copa Sense thê hệ mới này. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng giày Adidas Copa hoặc muốn tìm mua dòng giày bóng đá này thì hãy tham khảo xem sao nhé.

Adidas Copa Sense

Sự thay đổi lớn nhất của phiên bản mới nhất giày Adidas Copa 2021 đó chính là tên gọi của dòng giày này. Adidas Copa phiên bản năm 2021 không được gọi theo cách gọi cũ là Copa 21 mà gọi là Copa Sense. Từ tiếng anh ‘Sense‘ có nghĩa là “giác quan” thể hiện đầy đủ định hướng của dòng giày Adidas Copa 21 thế hệ mới. Adidas Copa Sense được sản xuất để dành cho những cầu thủ cần được hỗ trợ cảm giác, xử lý bóng một cách mềm mại và nuột nà nhất.

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (2)
Adidas Copa Sense là thế hệ mới nhất của dòng giày Adidas Copa ra mắt năm 2021

Copa Sense là mẫu giày bóng đá được làm bằng chất liệu da thật kangaroo cao cấp với độ êm mềm rất cao. Adidas đã cải tiến công nghệ xử lý, gia công da thật của mình để Copa 21 gọn gàng đẹp mắt hơn rất nhiều so với phiên bản Copa 19, 20 trước đó. Adidas Copa Sense được Adidas ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau như Copa Sense+, Copa Sense .1, Copa Sense .2, Copa Sense .3 và Copa Sense .4. Như vậy là có tới 5 phiên bản của Adidas Copa Sense và bạn hoàn toàn có thể nhận biết qua cách đặt tên của Adidas.

Lịch sử phát triển của Adidas Copa

Adidas Copa được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1978 với phiên bản Copa Mundial. Trong rất nhiều năm sau đó thì Copa Mundial đã trở thành mẫu giày bóng đá phổ biến và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Qua nhiều thập kỷ có nhiều dòng giày bóng đá mới được ra mắt với các chất liệu hiện đại như da Synthetic hay da vải knit. Tuy nhiên Adidas Copa Mundial vẫn không thể bị thay thế và luôn là một phần quan trọng của Adidas.

Tới năm 2016, Adidas trải qua quá trình cải tổ hoàn toàn với việc khai tử các dòng giày huyền thoại như Adidas Adizero, Predator tuy nhiên Copa vẫn được giữ lại. Kể từ đó Adidas Copa đã rũ bỏ hình bóng cổ điển, đơn giản, thô kệch của mình để trở nên hiện đại hơn, gọn gàng và đẹp mắt hơn. Liên tục được cải tiến qua từng năm với các phiên bản như Copa 17, Copa 18, Copa 19 và Copa 20 thì Adidas Copa Sense đã ra đời. Adidas Copa Sense đã từ một dòng giày cũ kỹ lạc hậu đã trở nên rất hiện đại và hấp dẫn không kém gì các dòng giày thế hệ mới khác.

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (11)
Adidas Copa Sense ra mắt với thiết kế hiện đại đẹp mắt hơn nhiều so với phiên bản cũ

Định hướng của Adidas Copa Sense

Các dòng giày bóng đá hiện đại đều được sản xuất theo một định hướng rõ ràng. Chúng ta có những dòng giày thiên về hỗ trợ tốc độ, kiểm soát bóng, hỗ trợ rê dắt,… Adidas Copa Sense có định hướng dựa theo tính chất về chất liệu và thiết kế của dòng giày này. Copa Sense được sản xuất để hỗ trợ tăng khả năng cảm giác, xử lý bóng cũng như mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang.

Ngoài vẻ bề ngoài có sự thay đổi lớn so với phiên bản trước đó thì Adidas cũng đã giới thiệu sự khác biệt từ bên trong của Copa Sense. Đấy chính là hệ thống lớp đệm Sense pods được thêm vào một cách rất có ý đồ. Sense pods hay có thể gọi là ‘touch pods’ là lớp đệm được thêm vào bên trong giày để tăng tối đa độ ôm chân cho mẫu giày Copa Sense.

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (1)

Sense pods mang lại sự khác biệt

Với bất cứ mẫu giày đá bóng nào thì sự ôm chân từ mọi góc cạnh luôn là một yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên để vừa có độ ôm chân từ mọi góc cạnh vừa có được sự thoải mái tối đa cho bàn chân cầu thủ thì hoàn toàn không dễ dàng. Sự kết hợp giữa chất liệu da thật kangaroo tự nhiên (K-Leather) và lớp đệm sense pods của Copa Sense sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Adidas Copa đã luôn mang lại sự thoải mái tối đa cho cầu thủ sử dụng cùng với đó là hỗ trợ tăng khả năng cảm giác bóng lên tối đa.

Lớp đệm sense pods sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng cảm giác bóng từ bàn chân tới quả bóng. Khi bạn mang giày và đỡ bóng thì lực từ quả bóng sẽ được truyền qua lớp da thật kangaroo siêu mỏng rồi đến lớp đệm sense pods cực kỳ mềm. Chính sự êm mềm và mỏng nhẹ của các lớp chất liệu da giày sẽ giúp bảo toàn lực truyền từ bóng và mang lại cảm giác bóng tốt nhất.

Xem thêm: Tại sao giày đá bóng cần ôm chân, thật chân?

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (10)

FUSIONSKIN của Copa Sense

Adidas Copa làm từ chất liệu da thật tự nhiên kangaroo là điều mà ai cũng biết. Tất cả các mẫu giày đá bóng da thật được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp đều được làm từ da kangroo. Tuy nhiên sự khác biệt giữa giữa giày đá banh da thật của các hãng khác nhau chính là công nghệ xử lý, gia công da thạt. Adidas giới thiệu công nghệ sản xuất da thật của Copa Sense với tên gọi là FUSIONSKIN. Fusion Skin có nghĩa là “lớp da của sự liên kết”. Với tên gọi này chúng ta có thể hiểu được sự kỳ vọng của Adidas trong việc tạo ra một loại da giày mang lại cảm giác bóng tốt nhất.

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (9)

Các phiên bản của Adidas Copa Sense

Adidas Copa được ra mắt với 5 phiên bản thuộc các phân khúc khác nhau. Ngoài ra hãng cũng sản xuất với rất nhiều các phiên bản đinh giày khác nhau như TF, AG, FG, IC, SG,… Với quá nhiều phiên bản và kiểu đinh giày khiến Adidas Copa Sense có cực kỳ nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên phổ biến nhất là giày sân cỏ nhân tạogiày đá bóng sân cỏ tự nhiên. Nếu bạn yêu thích Copa Sense thì hãy lựa chọn phiên bản phù hợp với mình rồi hãy đặt mua nhé.

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (8)

Giá giày đá banh Adidas Copa Sense

Adidas Copa Sense được ra mắt với rất nhiều phiên bản khác nhau. Giá của các phiên bản thuộc các phân khúc khác nhau sẽ rất khác nhau. Dưới đây là mức giá tham khảo của các phiên bản Adidas Copa Sense đinh FG đang được bán trên thị trường. Đây là mức giá chính hãng lúc Adidas mới ra mắt. Nếu bạn kết thì hãy nhanh tay đặt hàng hoặc có thể chờ một thời gian để đợt các đợt sale với mức giá mềm hơn nhé.

Copa Sense + FG có giá 230 bảng Anh (khoảng 7tr4 VNĐ)

Copa Sense .1 FG có giá 180 bảng Anh (khoảng 5tr8 VNĐ)

Copa Sense .2 FG có giá 100 bảng Anh (khoảng 3tr2 VNĐ)

Copa Sense .3 FG có giá 70 bảng Anh (khoảng 2tr3 VNĐ)

Copa Sense .4 FG có giá 38 bảng Anh (khoảng 1tr2 VNĐ)

Xem thêm: Giày đá banh sân cỏ nhân tạo ôm chân | Lưu ý khi lựa chọn

Xem thêm một số hình ảnh cực kỳ đẹp mắt và quyến rũ của Adidas Copa Sense+ thế hệ mới 2021

Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (4) Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (6) Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (7) Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (5) Adidas copa sense the he moi giay da bong da that (3)

Trên đây là bài viết giới thiệu thế hệ mới giày đá bóng Adidas Copa Sense 2021 vừa ra mắt mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay