Top 5 đôi giày đá bóng Nike cao cổ của Ronaldo CR7

Hãng Nike đã cho ra các phiên bản giày Nike cao cổ từ những năm 2014. Với sự phát triển của công nghệ, các mẫu giày đá bóng cao cổ Nike luôn được nâng cấp theo thời gian. Hầu hết các thiết kế giày Nike cao cổ đá bóng được ra mắt đều rất đẹp. Nội dung này sẽ tổng hợp và giới thiệu top 5 giày đá bóng Nike cao cổ ấn tượng nhất của các cầu thủ.

5 đôi giày đá bóng cao cổ Nike đẹp nhất 2024

Giày đá bóng cổ cao Nike là những mẫu giày chứa đựng những gì tinh túy nhất của hãng Nike. Thường được làm bằng chất liệu vải sợi dệt rất êm mềm, mỏng, nhẹ và thoáng chân. Các mẫu giày Nike cao cổ thường gắn liền với ngôi sao Cristiano Ronaldo CR7. Những thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất của giày Nike cao cổ đều nằm trong kho giày đồ sộ của ngôi sao này. Dưới đây chúng ta cùng xem kỹ hơn về các mẫu giày Nike cao cổ đẹp nhất nhé.

Giày đá bóng Nike cao cổ luôn có những thiết kế rất đẹp mắt và ấn tượng
Giày đá bóng Nike cao cổ luôn có những thiết kế rất đẹp mắt và ấn tượng

– Nike Mercurial Superfly 360 ‘Level Up’

Đôi giày Nike Mercurial Superfly “LVL UP” là mẫu giày độc đáo được ra mắt vào tháng 3, 2019. Đôi giày này được thiết kế để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng giày Nike Mercurial. Trên đôi giày này có dấu ấn của những đôi giày Nike Mercurial mà CR7 đã từng sử dụng. Ngay khi được ra mắt thì Ronaldo và Mbappe đã xỏ đôi giày này ra sân và khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Giày Nike Mercurial LVL UP chứa đựng rất nhiều ý nghĩa có trong thiết kế của mình.

Đôi giày đá bóng Mercurial Superfly 360 'LVL UP' được các ngôi sao hay sử dụng bởi Ronaldo CR7, Mbappe
Đôi giày đá bóng Mercurial Superfly 360 ‘LVL UP’ được các ngôi sao hay sử dụng bởi Ronaldo CR7, Mbappe

– Nike Mercurial Superfly CR7 SE

Phiên bản Nike Mercurial Superfly CR7 SE được ra mắt không lâu sau phiên bản LVL UP màu trắng. Đôi giày Nike cao cổ này ghi đậm dấu ấn của Ronaldo với tên của anh chàng này in ở má trong của giày. Nike Mercurial Superfly CR7 SE (Special Edition) được ra mắt để kỷ niệm bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp của Ronaldo CR7. Đôi giày lấy tông màu chủ đạo là màu đen với chữ CR7 kết hợp với Cristiano một cách hợp lý màu trắng. Đế giày được mạ màu vàng Gold cực kỳ sang trọng.

Đôi giày đá banh Nike cao cổ kỷ niệm 600 bàn thắng của Ronaldo CR7 với thiết kế độc đáo
Đôi giày đá banh Nike cao cổ kỷ niệm 600 bàn thắng của Ronaldo CR7 với thiết kế độc đáo

– Nike Mercurial Superfly CR7 “Melhor”

Đôi giày Nike Mercurial Superfly CR7 “Melhor” được nâng cấp lên từ Chapter 5 của 7 mẫu giày đá bóng nói về sự nghiệp của Ronaldo. Nike đã mạ toàn thân đôi giày màu trắng Chapter 5 của Ronaldo bằng bạch kim để tạo ra một phiên bản đặc biệt CR7 “Melhor”. Rõ ràng sau khi mạ bạch kim thì đôi giày cao cổ của Ronaldo đã trở nên đẹp mắt hơn phiên bản bình thường nhiều. Đôi giày Nike cao cổ Melhor này chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn. Và chắc chắn việc các tín đồ yêu bóng đá tìm mua được đôi giày đá bóng này là không hề đơn giản.

Phiên bản giới hạn giày Nike CR7 cao cổ Chapter 5 được thiết kế như một viên ngọc màu trắng
Phiên bản giới hạn giày Nike CR7 cao cổ Chapter 5 được thiết kế như một viên ngọc màu trắng

– Nike Mercurial Superfly CR7 ‘Quinto Triunfo’

Phiên bản giày đá bóng cổ cao Nike CR7 Qinto Triunfo được ra mắt để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng Ballon-D’or năm 2017 của Ronaldo. Toàn thân và đế giày là một màu vàng Gold cực kỳ đẹp mắt. Được thiết kế với form của giày Nike cao cổ Mercurial Superfly V, đôi giày đá bóng của Ronaldo luôn nổi bật hơn so với các phối màu bình thường khác. Đôi giày đặc biệt này của CR7 được sản xuất 1000 đôi trên toàn thế giới và có mức giá rất cao (Khoảng 8tr VNĐ). Nếu bạn đang chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì hãy thử tìm các mẫu giày sân cỏ nhân tạo có mức giá mềm hơn và phù hợp hơn nhé.

Giày bóng đá cổ cao Mercurial Superfly CR7 'Quinto Triunfo' được ra mắt để kỷ niệm quả bóng vàng 2017 của Ronaldo CR7
Giày bóng đá cổ cao Mercurial Superfly CR7 ‘Quinto Triunfo’ được ra mắt để kỷ niệm quả bóng vàng 2017 của Ronaldo CR7

– Nike Mercurial Superfly CR7 Vitórias

Đôi giày Nike Mercurial CR7 cao cổ Vitórias được ra mắt để ghi nhận những chiến thắng của Ronaldo CR7. ĐÔi giày được thiết kế với toàn thân màu trắng và đế giày mạ vàng đẹp mắt. Đôi giày Nike CR7 này được ra mắt vào đầu năm 2017 để kỷ niệm những danh hiệu mà CR7 đã giành được như quả bóng vàng lần thứ 4, vô địch EURO 2016… Nike đã sản xuất 777 đôi giày đá bóng cao cổ Nike Vitórias với các con số được in vào gót giày. Ronaldo CR7 đã sử dụng đôi giày có in số 7 để thi đấu trong thời gian này.

Giày cổ cao đá bóng Nike Mercurial Superfly CR7 Vitórias được ra mắt để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng thứ 4 của Ronaldo CR7
Giày cổ cao đá bóng Nike Mercurial Superfly CR7 Vitórias được ra mắt để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng thứ 4 của Ronaldo CR7
Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay