7 Chapters giày Nike CR7 nói về sự nghiệp của Ronaldo

Trong các cầu thủ trên thế giới không có cầu thủ nào được thửa riêng nhiều như CR7. Các mẫu giày thửa riêng mang thương hiệu CR7 của Ronaldo thường được thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là tổng hợp các mẫu giày đá bóng Nike CR7 7 Chapters được thiết kế để ghi lại sự nghiệp lẫy lừng của ngôi sao Cristiano Ronaldo CR7 nhé.

Hãy lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike CR7 nếu bạn chơi trên sân mini nha!

Bộ sưu tập “7 Chapters” nói về sự nghiệp của Ronaldo CR7

Nike đã dành riêng một series với 7 mẫu giày được thiết kế để ghi lại những khoảng khắc trong sự nghiệp thi đấu của Ronaldo. Bộ sưu tập này được ra mắt lần đầu với Chapter 1 (tháng 10/2015) và kết thúc chương cuối chapter 7 vào (tháng 12/2018). Dưới đây chúng ta cùng xem chi tiết 7 mẫu giày đá bóng Nike CR7 đặc biệt này nhé.

Chương 1: “Savage Beauty”

Siêu phẩm đầu tiên được ra mắt vào tháng 10, 2015 là chương đầu tiên của chuỗi giày chữ ký CR7 của Ronaldo. Lấy cảm hứng từ núi lửa trên hòn đảo Madeira (quê hương của Ronaldo). Sự bắt đầu của một huyền thoại luôn là quê hương của họ. Với sự khó khăn cuộc sống nơi mình sinh ra (khi phải đối đầu với thiên nhiên) Ronaldo luôn giữ được quyết tâm vươn lên không ngừng nghỉ.

giay da bong Nike CR7 noi ve su nghiep cua Ronaldo 7 Chapters (2)
Chapter 1: “Savage Beauty – Vẻ đẹp hoang dã” lấy cảm hứng từ ngọn núi lửa tại quê nhà nơi Ronaldo được sinh ra

Màu sắc của đôi giày lấy cảm hưng từ dung nham núi lửa. Với các mảng dung nham đen và nóng đỏ trộn lẫn vào nhau. Vẻ đẹp của đôi giày đến từ sự hoang dã khốc liệt của thiên nhiên. Với logo vạch Nike màu trắng như muốn giúp Ronaldo vượt qua mọi khó khăn khốc liệt nhất. Logo CR7 màu trắng nhỏ nhắn ở phía gót giày và nó càng ngày càng lớn lên như sự thành công của Ronaldo CR7.

Chương 2: “Natural Diamond”

Được ra mắt vào tháng 3/2016, Natural Diamond tái hiện lại hành trình khó khăn của Ronaldo khi anh rời quê hương Madeira và đến Lisbon để theo đuổi ước mơ trở thành một cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp năm 12 tuổi. Sự nghiệp thành công của Ronaldo là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và Nike đã dành tặng siêu phẩm Natural Diamond để bày tỏ sự ngưỡng mộ cho quá trình rèn giũa của cầu thủ này.

Giay da bong Nike CR7 chapter 2 natural diamon mau xanh duong
Chapter 2: “Natural Diamond – Kim cương tự nhiên” nói về ước mơ của cậu bé Ronaldo là trở thành một cầu thủ

Phần thiết kế gót của đôi giày này gợi tưởng đến hình ảnh đá sần sùi, thô ráp. Liên tưởng đến sự khó khăn trong những ngày tháng CR7 bắt đầu sự nghiệp. Phần da dần trơn tru chạy dọc từ thân giày đến mũi giày được ví như sự mài dũa và hành trình gặt hái thành công của anh. Với sự khổ luyện CR7 đã dần trở thành một viên kim cương xanh mang vẻ đẹp tự nhiên của làng bóng đá.

Chương 3: “Discovery

Nike đã cho ra mắt chương 3 vào Tháng 11/2016 để gợi nhớ lại trận đấu “định mệnh” vào ngày 6/8/2003 của Ronaldo cho câu lạc bộ Lisbon. Ronaldo đã ghi điểm tuyệt đối và được phát hiện bởi Sir Alex Ferguson. Vị huấn luyện viên huyền thoại này đã chiêu mộ anh về Manchester United với mức giá khủng cho một cầu thủ trẻ là 12,24 triệu bảng. Đây là bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp nhất của Ronaldo CR7.

Giay da bong Nike CR7 noi ve cuoc doi cua Ronaldo (2)
Chapter 3: “Discovery – Khám Phá” nói về sự phát hiện của Sir Alex Ferguson và đưa cậu bé tuổi teen Ronaldo về Old Trafford

Màu sắc của đôi giày này được phối màu theo màu áo đấu truyền thống của câu lạc bộ Lisbon. Mặt bên thân giày có đồ họa chấm  bạc, được thiết kế dạng sóng tinh tế như đôi giày Nike Mercurial Vapor I anh đã mang năm từ lúc còn trẻ. Các số 06, 08 và 03 (ngày, tháng, năm) được khắc ở phần gót giày để kỷ niệm ngày anh được Sir Alex Ferguson phát hiện.

Chương 4: “Forged For Greatness

Mẫu giày này được ra mắt vào tháng 4, 2017 nhằm gợi nhớ khoảnh khắc Ronaldo mang chiếc áo đấu số 7 mà sau này tạo nên thương hiệu CR7. Chàng trai 18 tuổi gia nhập MU đã mong muốn tiếp tục khoác chiếc áo 28 như câu lạc bộ cũ của mình, nhưng Sir Alex Ferguson đã gợi ý cho anh về chiếc áo số 7 truyền thống. Ronaldo đã nhanh chóng chứng tỏ mình xứng đáng với số áo huyền thoại này và liên tục găt hái thành công trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Chapter 4: “Forged For Greatness – Rèn luyện để trở thành Vĩ Đại” nói về giai đoạn Ronaldo phấn đấu để thành công cùng MU

Thiết kế của mẫu giày này được lấy ý tưởng từ một thanh sắt nung nóng được tôi luyện để tôi rèn hình dạng. Sắc màu cam và đỏ ở phần thân dưới  là hình ảnh của sự nóng chảy (khu bị nung nóng cực độ) và màu xám ở phần thân trên là màu của kim loại đã được tạo hình. Hình ảnh số 7 trong logo CR7 ở đuôi giày đã được in màu màu ánh bạc khác biệt nhằm thể hiện sự thay đổi khác biệt của Ronaldo trong chiếc áo số 7.

Chương 5: “Cut To Brilliance

Tháng 9, 2018, Nike đã giới thiệu chương 5 “Cut To Brilliance” được lấy cảm hứng từ sự nghiệp sáng chói của Ronaldo sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng của Ronaldo đến Real Madrid. Sau khi đưa Manchester United đạt được thời kỳ đỉnh cao của thành công. CR7 cần tìm cho mình một thử thách mới để đưa anh trở thành một huyền thoại. Vụ chuyển nhượng này đưa Ronaldo đến Tây Ban Nha để đối đầu với thiên tài L. Messi.

Giay da bong Nike CR7 noi ve cuoc doi cua Ronaldo (4)
Chapter 5: “Cut To Brilliance – Mài giũa để tỏa sáng” nói về giai đoạn Ronaldo chuyển sang Real Madrid để chinh phục những kỷ lục mới

Đôi giày này được lấy cảm hứng từ viên kim cương với các góc cạnh được cắt, giũa và mài sáng bóng. Viên kim cương sau khi được ánh sáng chiếu vào sẽ khúc xạ 7 sắc cầu vồng trên thân giày. Đôi giày này được thiết kế với niềm tin Ronaldo CR7 sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Real Madrid (Thân giày chủ đạo là màu trắng, màu áo đấu của Real Madrid). Ở mặt trong giày, logo CR7 được thiết kế cách điệu khéo léo như hình ảnh của viên kim cương sau khi được mài giũa.

Chương 6: “Born Leader

giay da bong Nike CR7 noi ve su nghiep cua Ronaldo 7 Chapters (9)
Chapter 6: “Born Leader – Người Lãnh Đạo” nói về hành trình của đội trưởng Ronaldo của Bồ Đào Nha tại WC 2018

Chương 7: “Built On Dreams

Giay da bong Nike CR7 noi ve cuoc doi cua Ronaldo (1)
Chapter 7: ““Built On Dreams – Xây dựng giấc mơ” là chương cuối cùng trong bộ sưu tập 7 mẫu giày nói về sự nghiệp của Ronaldo

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay