Timo Werner tập luyện với giày Adidas X20+ FG mới ra

Với sự thay đổi mạnh mẽ về tư duy thiết kế, các mẫu giày bóng đá Adidas thế hệ mới đang ngày càng đẹp mắt và hiện đại hơn. Mới đây Adidas vừa tung ra thế hệ mới giày Adidas X20+ FG không dây với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng soi qua mẫu giày đá bóng X20+ FG màu trắng Timo Werner (Chelsea) sử dụng trong một buổi tập nhé.

Timo Werner sử dụng Adidas X20+ chưa được ra mắt

Mẫu giày bóng đá Adidas X thế hệ năm 2020 được ký hiệu là X20. Phiên bản không dây của mẫu giày đá bóng này được ký hiệu là X20+. Các cầu thủ chuyên nghiệp thường sử dụng phiên bản đinh FG giày đá banh sân cỏ tự nhiên để thi đấu. Timo Werner sử dụng Adidas X20+ FG màu trắng cực kỳ đẹp mắt để tập luyện trong màu áo Chelsea. Đây là những bức ảnh hiếm hoi tiết lộ hoàn toàn phiên bản X20+ FG thế hệ mới còn chưa được Adidas ra mắt.

Timo Werner sử dụng giày Adidas X20+ FG trắng không dây cực kỳ đẹp mắt
Timo Werner sử dụng giày Adidas X20+ FG trắng không dây cực kỳ đẹp mắt

Adidas X20+ FG được kế thừa tinh hoa và định hướng của một đôi giày hỗ trợ di chuyển, tăng tốc. Thiết kế của giày Adidas X20+ FG được đánh giá là gọn gàng đẹp mắt và chất hơn nhiều so với phiên bản năm 2019. Ngoài ra chất liệu của giày Adidas X20+ FG được sử dụng cũng là loại chất liệu mới với sự kết hợp giữa vải sợi dệt và lớp vật liệu Polymer siêu mỏng và bền. Dưới đây chúng ta cùng soi kỹ hơn và phân tích những ưu nhược điểm của giày đá banh Adidas X20+ FG nhé.

Giày Adidas X20+ FG không dây với thiết kế phần lưỡi gà vải thun

Với các bức ảnh soi kỹ mẫu giày Adidas X20+ FG không dây trên chân của Timo Werner chúng ta có thể thấy rõ phần lưỡi gà bằng vải thun. Thiết kế lưỡi gà vải thun của X20+ FG rất quan trọng trong việc hoàn thiện thiết kế không dây của giày bóng đá Adidas. Nhìn qua về thiết kế và chất liệu của phần lưỡi gà X20+ FG thì có thể thấy phần lưỡi gà làm bằng chất liệu vải sợi dệt êm mềm. Qua phần kết cấu của lớp vải thì có thể thấy phần lưỡi gà vải này sẽ có khả năng co giãn tốt hơn so với phiên bản năm 2019.

Thiết kế phần mu bàn chân của giày Adidas X20+ FG không dây
Thiết kế phần mu bàn chân của giày Adidas X20+ FG không dây

Mặc dù phần lưỡi gà vải được làm bằng chất liệu vải thun co giãn tốt. Tuy nhiên cũng như các mẫu giày có thiết kế không dây khác thì dự đoán là X20+ FG vẫn tạo ra được độ ôm chân rất tốt. Ngoài ra sẽ khó xỏ hơn và gần như không bị lỏng chân, nhấc gót khi chạy trên sân cỏ tự nhiên. Hiện tại vẫn chưa biết được là phần cổ thun của phiên bản X20+ có khó xỏ không. Bởi vì nếu được làm cùng với chất liệu của Predator 20+ FG thì phần cổ thun được đánh giá là rất dễ xỏ mặc dù cao hơn nhiều.

Thiết kế má trong giày Adidas X20+ FG màu trắng

Phần má trong của giày Adidas X20+ FG được thiết kế ôm sát vào má trong của lòng bàn chân. Nhìn qua về phần da upper thì chúng ta có thể thấy đôi giày này được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt phủ polymer ở bên ngoài. Đây là cách sản xuất da giày bóng đá phổ biến được các hãng lớn trên thế giới sử dụng. Phần má trong của X20+ FG được thiết kế khá bằng phẳng tuy nhiên cũng có các họa tiết vân nổi nhẹ ở trên bề mặt da giày.

Thiết kế má trong của giày đá banh Adidas X20+ FG không dây
Thiết kế má trong của giày đá banh Adidas X20+ FG không dây

Thiết kế má ngoài giày Adidas X20+ FG không dây

Phần má ngoài của Adidas X20+ FG không dây nổi bật với thiết kế họa tiết vân nổi đan chéo nhau. Vân nổi có trên X20+ FG rất nhẹ nhàng như các sợi chỉ mỏng đan với nhau chứ không hầm hố như lớp gai nhọn Demonskin có trên Predator 20+. X20+ FG được thiết kế để hỗ trợ di chuyển, rê dắt bóng và không quá tập trung vào khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng. Phần logo Adidas được kéo lên ở phần mũi bàn chân một cách đẹp mắt và hiện đại.

Thiết kế má ngoài giày bóng đá Adidas X20+ FG không dây
Thiết kế má ngoài giày bóng đá Adidas X20+ FG không dây

Phần đế giày sân cỏ tự nhiên X20+ FG

Adidas X20+ FG được thiết kế để chơi trên mặt sân cỏ tự nhiên. Loại giày này được thiết kế gồm 11 đinh cao trong đó có 7 đinh ở phần mũi bàn chân gọi là đinh xoay (hỗ trợ xoay người đảo hướng) và 4 đinh ở phần gót (hỗ trợ trụ vững, chắc chân). Thiết kế bề mặt đinh giày X20+ FG có vẻ không được thay đổi quá nhiều so với phiên bản cũ hơn là X19+ FG ra mắt vào năm 2019.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay