Thiết kế Demonskin trên giày Predator 20 có gì khác biệt?

Cải tiến các công nghệ và thiết kế là điều sống còn của các hãng sản xuất giày bóng đá. Adidas cũng đã có những bước tiến dài để thể hiện không thua kém gì Nike trong các thiết kế và công nghệ. Thiết kế Demonskin có trên giày Adidas Predator 20 cũng là một thiết kế đột phát của Adidas. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về thiết kế Demonskin trên giày Adidas Predator 20 nhé.

Thiết kế Demonskin

Phiên bản mới nhất của Predator là Predator 20 (được ra mắt năm 2020) nổi bật nhất với thiết kế Demonskin. Thiết kế này nổi bật với khoảng 256 gai nhọn (tùy size giày) được phủ đều trên bề mặt da upper giày. Các gai nhọn này sẽ đóng vai trò trong việc tăng khả năng kiểm soát bóng và hỗ trợ tăng độ ma sát với bóng, giúp tăng lực sút bóng mạnh hơn.

Thiết kế gai nhọn cao su Demonskin có trên upper của giày đá bóng Adidas Predator 20+
Thiết kế gai nhọn cao su Demonskin có trên upper của giày đá bóng Adidas Predator 20+

Các gai nhọn có trên Predator 20 chỉ xuất hiện ở một số dòng giày cao cấp dùng cho bóng đá chuyên nghiệp như Predator 20+ hay Predator 20.1. Các phiên bản thấp hơn sử dụng cho bóng đá không chuyên sẽ không có các gai nhọn đặc biệt này. Chính vì vậy nếu bạn thích đôi giày này vì những gai nhọn kiểm soát bóng thì cần phải chú ý nhé.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có da Demonskin không?

Chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì chúng ta sẽ sử dụng các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không chuyên. Tuy nhiên Adidas vẫn chiều lòng fan của Predator khi cho ra mắt phiên bản Top-End Predator 20+ TF với da giày có gai nhọn như bản đinh cao FG. Gần như đôi giày Predator 20+ TF giống hệt Predator 20+ FG và chỉ khác nhau ở phần đế giày.

Gai nhọn Demonskin có trên giày đá bóng Adidas Predator 20 Top-End cao cấp
Gai nhọn Demonskin có trên giày đá bóng Adidas Predator 20 Top-End cao cấp

Tuy nhiên các phân khúc thấp hơn như Predator 20.3 TF thì da giày không còn các gai nhọn Demon Skin nữa mà sẽ là loại da mới đặt tên là Demon Scale (vảy của quỷ). Về bản chất thì lớp da Demonscale được tạo thành bằng việc dính các lớp Polymer lên trên bề mặt da giày. Mặc dù khả năng ma sát, kiểm soát bóng của Demonscale chắc chắn sẽ không bằng các gai nhọn Demonskin nhưng chắc chắn cũng hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Lớp da Demon Scale đơn giản hơn có trên Predator 20.3 TF
Lớp da Demon Scale đơn giản hơn có trên Predator 20.3 TF

Lớp da gai nhọn Demon Skin có hoạt động hiệu quả không?

Qua trải nghiệm thực tế thì lớp da gai nhọn Demon Skin thật sự mang đến sự khác biệt. Chỉ cần dùng ngón tay để lướt qua lớp gai nhọn này hoặc sử dụng một quả bóng để ma sát với giày thì sẽ thấy độ ma sát rất tốt. Công bằng mà nói thì lớp da Demonskin của Adidas thật sự ngầu lòi và hoạt động hiệu quả nhất trong các dòng giày đá banh có vân nổi trên da giày.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay