Ra mắt giày Nike Mercurial Dream Speed 3 Ronaldo CR7

Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed có thể xem là dòng giày Nike CR7 thế hệ mới. Dòng giày này được ra mắt lần đầu vào cuối tháng 9, 2019. Mới đây Nike vừa ra mắt phiên bản thứ 3 của dòng giày này có tên là Mercurial Dream Speed 3. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày Nike Mercurial Dream Speed 3 mà Ronaldo CR7, Kylian Mbappe… sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp nhé.

Ra mắt giày Nike Mercurial Dream Speed 3

Các mẫu giày bóng đá được ra mắt và sử dụng bởi siêu sao Ronaldo CR7 luôn là những mẫu giày rất hot. Tuy nhiên mặc dù đây cũng là một phiên bản giày sẽ được sử dụng bởi Ronaldo CR7 tuy nhiên sẽ không có thương hiệu CR7 được in trên giày. Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để một nhóm ngôi sao đại diện cho tốc độ sử dụng đó là Ronaldo CR7, Kylian MbappeSam Kerr. Ronaldo CR7 là cầu thủ đầu tiên ra sân với mẫu giày Dream Speed 3 trong trận đấu cuối tuần qua của Juventus. Tiếp bước CR7 là Mbappé và Sam Kerr cũng sẽ sớm xuất hiện với mẫu giày bóng đá mới tuyệt vời này.

Giày Nike Mercurial Dream Speed 3 được ra mắt với thiết kế đẹp mắt, độc lạ
Giày Nike Mercurial Dream Speed 3 được ra mắt với thiết kế đẹp mắt, độc lạ

Mercurial Dream Speed sẽ thay thế cho giày CR7

Dòng giày đá bóng Nike CR7 đã từng là dòng giày rất hot trên các sân cỏ chuyên nghiệp hay sân cỏ nhân tạo không chuyên. Tuy nhiên với việc Ronaldo đang dần già đi và sẽ sớm bước vào ngôi đền của các huyền thoại thì Nike đã xây dựng thương hiệu giày bóng đá mới có tên là Mercurial Dream Speed (MDS). Ở dòng giày bóng đá này Nike không gắn liền tên của dòng giày với thương hiệu cá nhân của một cầu thủ nào cả. Cả 3 ngôi sao được lựa chọn để đại diện cho Mercurial Dream Speed là vì họ là những cầu thủ có tốc độ tối đa thuộc hàng nhanh nhất thế giới.

Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike CR7
Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike CR7

Ý nghĩa thiết kế của Mercurial Dream Speed 3

Giày Nike Mercurial Dream Speed 3 được thiết kế lấy cảm hứng từ 2 đôi giày huyền thoại mà Ronaldo CR7 đã từng sử dụng. Đó là Nike Mercurial Vapor Superfly II Safari CR7 (2010) Nike Mercurial Superfly CR7 III (2011). Dòng Mercurial Dream Speed 3 (MDS) được thiết kế với gam màu trắng đen chủ đạo. Trong đó các dấu chấm của Nike Mercurial Safari xuất hiện rất nhiều trên thân giày. Tổng thể thiết kế với 2 gam màu đen trắng mang lại vẻ đẹp độc lạ và khác biệt của mẫu giày đá banh này.

Xem thêm: Lộ diện thiết kế giày Nike Mercurial Dream Speed 3

Các dấu chấm đen giống với Nike Mercurial Safari xuất hiện nhiều trên thân giày
Các dấu chấm đen giống với Nike Mercurial Safari xuất hiện nhiều trên thân giày

Các phiên bản giày Nike Mercurial Dream Speed 3

Giày Nike Mercurial Dream Speed 3 được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó có phiên bản cổ cao Mercurial Superfly 360 (Ronaldo CR7, Kylian MbappeSam Kerr sử dụng), bản cổ thấp Mercurial Vapor 360. Ngoài ra Nike cũng sẽ sản xuất nhiều phiên bản đinh giày khác nhau để hỗ trợ chơi bóng trên các mặt sân khác nhau. Ngoài phiên bản giày đinh FG sân cỏ tự nhiên thì phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF cũng luôn được các bạn chơi bóng không chuyên trông ngóng.

Ronaldo CR7, Kylian Mbappe và Sam Kerr sử dụng phiên bản Mercurial Superfly 360 để thi đấu
Ronaldo CR7, Kylian Mbappe và Sam Kerr sử dụng phiên bản Mercurial Superfly 360 để thi đấu

Mẫu giày Nike Mercurial Dream Speed 3 được đánh dấu số hiệu là 003. Ngoài ra logo thương hiệu Nike CR7 được in trong phần lót giày chứ hoàn toàn không xuất hiện ở bên ngoài thân giày. Việc Nike khéo léo sử dụng thương hiệu cá nhân của Ronaldo CR7 vào dòng giày này như là một cách để nâng tầm 2 ngôi sao khác đại diện cho Nike Mercurial là Kylian Mbappe và Sam Kerr.

Ngoài Phiên bản giày đinh cao FG thì cũng có phiên bản đinh dăm TF sân cỏ nhân tạo
Ngoài Phiên bản giày đinh cao FG thì cũng có phiên bản đinh dăm TF sân cỏ nhân tạo

Thiết kế đinh FG của Nike Mercurial Dream Speed 3 được làm rất gọn nhẹ. Các phần không cần thiết đều được Nike lược bỏ và tạo ra một bộ đế giày có trọng lượng cực kỳ nhẹ. Với các mẫu giày đá banh đinh FG thì đế giày mỏng nhẹ sẽ mang lại trọng lượng rất nhẹ cho trọng lượng tổng thể của giày. Ngoài ra thiết kế đinh hình chữ V của Nike Mercurial Dream Speed cũng hỗ trợ cầu thủ tốt hơn trong các pha bứt tốc, tăng tốc để đạt được tốc độ tối đa một cách nhanh nhất.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay