Đôi giày bóng đá Nike cuối cùng mang thương hiệu CR7 | ‘Safari’

Ronaldo CR7 là cầu thủ có bộ sưu tập giày bóng đá thửa riêng lớn nhất thế giới. Nike thường thửa riêng giày cho CR7 để kỷ niệm những thành tích vượt trội, sự kiện quan trọng trong cuộc đời anh. Tuy nhiên các mẫu giày bóng đá Nike CR7 đang ngày càng ít đi. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày bóng đá Nike CR7 Safari (là một mẫu giày được cho là cuối cùng mang thương hiệu của Ronaldo CR7).

Giới thiệu giày bóng đá Nike CR7 Safari

Ronaldo có thể nói là một ngôi sao bóng đá thành công nhất mọi thời đại. Đi cùng với những thành công trong sự nghiệp của anh luôn là những đôi giày Nike bóng đá mang thương hiệu CR7 của anh. Mẫu giày bóng đá đầu tiên được Nike thửa riêng với thương hiệu CR7 là Nike Mercurial Superfly II FG Safari. Đôi giày đá bóng Safari này nổi bật với họa tiết nền trắng đốm đen giống như da những con báo đốm châu Phi.

Đôi giày bóng đá được thửa riêng đầu tiên của Ronaldo CR7 có tên là "Safari" báo đốm
Đôi giày bóng đá được thửa riêng đầu tiên của Ronaldo CR7 có tên là “Safari” báo đốm

Việc thiết kế giày bóng đá gắn liền với hình ảnh của báo đốm nhằm liên tưởng tốc độ của Ronaldo CR7 trên sân cỏ giống như những con báo đốm châu Phi trong tự nhiên vậy. Lúc được ra mắt thì đôi giày đá banh CR7 Safari đã trở nên cực kỳ nổi tiếng. Chính vì vậy Nike cũng đã làm lại bản Remake cho mẫu giày báo đốm Safari này trên nền của giày bóng đá cao cổ Mercurial Superfly 7.

Giày bóng đá Nike cao cổ Safari

Mẫu giày bóng đá Nike xuất hiện trên chân của Ronaldo CR7 trong thời gian gần đây chính là mẫu giày báo đốm Safari huyền thoại. Tuy nhiên mẫu giày này có thiết kế và chất liệu hiện đại của mẫu giày Nike Mercurial Superfly 7 Elite mới nhất. Đôi giày Nike Safari là đôi giày thửa riêng đầu tiên của Ronaldo CR7 và phiên bản Remake Safari có thể là mẫu giày thửa riêng cuối cùng của anh.

Đôi giày đá banh Safari được làm lại với chất liệu và thiết kế hiện đại của Mercurial Superfly 7 Elite
Đôi giày đá banh Safari được làm lại với chất liệu và thiết kế hiện đại của Mercurial Superfly 7 Elite

Nếu bạn là một fan của Ronaldo CR7 hoặc luôn ấn tượng với những thiết kế giày bóng đá đẹp mắt mang thương hiệu Ronaldo CR7 thì hãy nhanh chóng tìm mua Nike Safari. Bởi vì sắp tới khả năng sẽ không có các mẫu giày đá bóng thương hiệu CR7 được ra mắt nữa.

Mẫu giày bóng đá thửa riêng cuối cùng của Ronaldo CR7

Không ai có thể phủ nhận tài năng và sự cố gắng vượt trội luôn giữ Ronaldo CR7 ở một đẳng cấp cao trong bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên với sự bào mòn của thời gian và tuổi tác thì anh đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá của mình. Mẫu giày đá banh Nike Safari báo đốm sẽ là món quà tuyệt vời nhất sẽ cùng Ronaldo CR7 kết thúc sự nghiệp bóng đá vẻ vang của mình.

Ronaldo CR7 sử dụng mẫu giày bóng đá Safari trong màu áo của Juventus
Ronaldo CR7 sử dụng mẫu giày bóng đá Safari trong màu áo của Juventus

Mặc dù mẫu giày đá banh Nike Safari Remake có thể là mẫu giày cuối cùng mang thương hiệu CR7. Tuy nhiên vẫn có một dòng giày nữa được Nike thiết kế riêng cho các cầu thủ tốc độ nhất thế giới gọi là Mercurial Dream Speed. Cho đến nay thì Mercurial Dream Speed đã được ra mắt với 2 phiên bản đẹp mắt được sử dụng cho 3 cầu thủ là Ronaldo CR7, Kylian Mbappe và Sam Kerr.

Ronaldo CR7 sử dụng giày Nike Mercurial Dream Speed 2 màu vàng chuối trong màu áo Juventus
Ronaldo CR7 sử dụng giày Nike Mercurial Dream Speed 2 màu vàng chuối trong màu áo Juventus

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay