Lộ diện thiết kế mới giày Nike Mercurial Dream Speed 3

Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed được Nike ra mắt dành cho 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp. Mới đây Nike đã ra mắt Nike Mercurial Dreap Speed 3 với thiết kế đẹp mắt và khác biệt. Nội dung này chúng ta cùng soi qua thiết kế mẫu giày bóng đá mà sắp tới những ngôi sao như Ronaldo CR7 hay Mbappé sẽ sử dụng nhé.

Giới thiệu Nike Mercurial Dream Speed 3

Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để ghi lại những dấu ấn về tốc độ mà các cầu thủ sử dụng Nike Mercurial tạo ra. Phiên bản đầu tiên của Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế cho các dòng giày mang thương hiệu Mercurial CR7. Phiên bản thứ 3 của Mercurial Dream Speed được thiết kế với phong cách mới lạ 2020. Cũng như các phiên bản trước của Mercurial Dream Speed thì phiên bản thứ 3 này sắp tới cũng sẽ được sử dụng đồng loạt trên sân bởi 3 cầu thủ ngôi sao có lối chơi tốc độ hàng đầu thế giới là Sam Kerr, Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe.

Thiết kế mới của Nike Mercurial Dream Speed 3 sắp được ra mắt của Ronaldo CR7
Thiết kế mới của Nike Mercurial Dream Speed 3 sắp được ra mắt của Ronaldo CR7

Đặc điểm thiết kế của Mercurial Dream Speed 3

Nike Mercurial Dream Speed 3 được lấy ý tưởng thiết kế từ 2 mẫu giày cũ của Ronaldo CR7 là 2010 Nike Mercurial Vapor Superfly II Safari CR72011 Nike Mercurial Superfly CR7 III. Sự kết hợp giữa thiết kế của những đôi giày huyền thoại Ronaldo CR7 sử dụng trở nên rất hoàn hảo trên form giày mới nhất của Nike Mercurial Vapor XIII. Chúng ta có thể thấy các họa tiết chấm đen của báo đốm Safari hay những vạch kẻ của Mercurial Superfly 3 ở trên mẫu giày mới này.

Nike Mercurial Dream Speed 3 được ra mắt với thiết kế độc lạ lấy ý tưởng từ những đôi giày CR7
Nike Mercurial Dream Speed 3 được ra mắt với thiết kế độc lạ lấy ý tưởng từ những đôi giày CR7

Nike Mercurial Vapor Superfly II Safari CR7Nike Mercurial Superfly CR7 III là 2 mẫu giày bóng đá gắn liền với sự nghiệp lẫy lừng của Ronaldo CR7. Anh chàng này sử dụng 2 mẫu giày đá bóng này vào thời điểm hoàng kim của CLB Manchester United và sau khi mới chuyển sang Real Madrid. Với sự nổi tiếng của mình thì những đôi giày đá banh Ronaldo CR7 sử dụng luôn là những mẫu giày cực kỳ hot ở trong và ngoài sân cỏ.

Giay da bong nike cr7 duoc thua rieng cho ronaldo 29
Nike Mercurial Vapor Superfly II Safari CR7 ra mắt năm 2010 của Ronaldo CR7
Giay da bong nike cr7 duoc thua rieng cho ronaldo 27
Nike Mercurial Superfly CR7 III ra mắt năm 2011 của Ronaldo CR7

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Dream Speed 3

Phiên bản giày sân cỏ tự nhiên Dream Speed 3 sẽ sớm được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trên sân cỏ. Tuy nhiên với anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì sẽ chỉ sử dụng các loại giày đinh dăm TF thôi. Điều tuyệt vời là phiên bản Mercurial Dream Speed 3 đã có phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF rồi. Cho tới thời điểm viết bài thì các ngôi sao hàng đầu thế giới vẫn chưa mang lên chân Mercurial Dream Speed 3. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm thiết kế tuyệt vời này của giày Nike Mercurial tại đây với mức giá rất phải chăng và chất lượng tốt.

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Mercurial Dream Speed 3 đinh dăm TF
Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Mercurial Dream Speed 3 đinh dăm TF

Một số hình ảnh khác của Nike Mercurial Dream Speed

Giay da banh nike mercurial dream speed 3 (6)

Giay da banh nike mercurial dream speed 3 (5)

Giay da banh nike mercurial dream speed 3 (3)

Nguồn ảnh: https://www.footyheadlines.com/

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay