Ra mắt Puma Ultra 1.1 siêu nhẹ với chất liệu da thật

Nhằm tăng tốc trong cuộc đua giành lại thị phần giày bóng đá từ các ông lớn như Nike, Adidas. Puma đã có rất nhiều cải tiến đáng gờm trong công nghệ sản xuất và chất liệu của mình. Phiên bản Puma Ultra 1.1 được ra mắt với trọng lượng siêu nhẹ sẽ là một tiếng vang lớn mà hãng giày bóng đá con báo này tạo ra. Mới đây hãng này còn ra mắt phiên bản da thật của Puma Ultra 1.1. Liệu đây có phải là một mẫu giày bóng đá thật nhẹ nhất thế giới? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé.

Giới thiệu Puma Ultra 1.1 da thật

Kể từ khi được ra mắt thì Puma Ultra 1.1 đã gây tiếng vang lớn với trọng lượng siêu nhẹ của mình (chỉ khoảng 160g). Phiên bản giày bóng đá siêu nhẹ này thật sự đã gây áp lực lớn đến 2 dòng giày trợ tốc nhẹ là Adidas X và Nike Mercurial. Phiên bản Puma Ultral 1.1 được định hướng thiết kế để đạt được trọng lượng nhẹ nhất. Lấy cảm hứng từ một dòng giày đá banh rất thành công vào những năm 2016-17 của Puma là Puma EVOspeed.

Puma Ultra 1.1 da thật được ra mắt với gam màu đen toàn thân
Puma Ultra 1.1 da thật được ra mắt với gam màu đen toàn thân

Phiên bản Puma Ultra 1.1 thông thường được sản xuất bằng chất liệu da vải siêu nhẹ. Tuy nhiên những mẫu giày Puma Ultra 1.1 được giới thiệu trong bài viết này đều được thay phần da ở mũi giày bằng chất liệu da thật tự nhiên. Sự kết hợp về chất liệu này giúp tạo ra một mẫu giày đá bóng nhẹ nhưng lại mang lại sự êm chân thoải mái tối đa của chất liệu da thật. Puma Ultra 1.1 da thật được làm bằng chất liệu da kangaroo cao cấp siêu mỏng để giữ được trọng lượng nhẹ nhất cho dòng giày bóng đá này.

Sự khác biệt trong thiết kế của Puma Ultra 1.1 da thật

Phiên bản Puma Ultra 1.1 da thật được ra mắt với gam màu đen black out duy nhất. Gam màu đen là gam màu chân thực và mang lại độ mềm mại tối đa cho các mẫu giày đá bóng da thật (da không bị cứng khi nhuộm các loại màu khác). Chất liệu da thật không được thêm vào trên toàn bộ thân giày mà chỉ được thêm ở phần mũi giày. Có một đường may khéo léo ở phần tiếp xúc giữa da thật và da vải để tạo thành lớp da giày chắc chắn.

Puma Ultra 1.1 Leather được thêm phần da thật ở phần mũi giày
Puma Ultra 1.1 Leather được thêm phần da thật ở phần mũi giày

Phần da thật ở phần mũi giày Puma Ultra 1.1 Leather đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sự êm ái thoải mái cho bàn chân người mang. Phần hay bè ra nhất của bàn chân (phần trước bàn chân) sẽ được chiều chuộng với khả năng co giãn tốt của chất liệu da thật. Ngoài ra phần da thật của đôi giày được thêm vào phần hay tiếp xúc với bóng nhất của đôi giày. Điều này sẽ giúp các cầu thủ sử dụng giày có được cảm giác bóng tốt nhất.

Puma Ultra 1.1 Leather hợp chân bè

Cũng như hầu hết các mẫu giày đá bóng được làm bằng chất liệu da thật thì Puma Ultra 1.1 Leather rất hợp với bàn chân bè mập. Điều này là cực kỳ tuyệt vời với các bạn có bàn chân to bè, mập ngang hoặc béo. Bởi vì hầu hết các mẫu giày trợ tốc, trọng lượng nhẹ thường được thiết kế với form giày ôm chân và chất liệu có khả năng co giãn ít. Mặc dù chất liệu da thật chỉ được thêm ở phần mũi giày tuy nhiên Puma Ultra 1.1 Leather vẫn mang lại sự thoải mái cho các bạn có bàn chân bè ngang, to, mập hoặc béo…

Chất liệu da thật có ở phần mũi Puma Ultra 1.1 sẽ mang lại sự thoải mái cho các bạn chân bè
Chất liệu da thật có ở phần mũi Puma Ultra 1.1 sẽ mang lại sự thoải mái cho các bạn chân bè

Mức giá giày Puma Ultra 1.1 da thật Leather

Phiên bản Puma Ultra 1.1 da thật đang nhận đặt hàng trên Pro:Direct soccer với mức giá bán lẻ là 250$ (khoảng gần 6tr VNĐ). Nếu bạn đặt hàng trên trang web này thì sẽ phải mất thêm chi phí vận chuyển về Việt Nam khoảng 200-300k VNĐ. Phiên bản Puma Ultra 1.1 chính hãng được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp tại các giải đấu bóng đá trên thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm các mẫu giày bóng đá có mức giá vừa phải hơn để chơi bóng không chuyên thì có thể tham khảo thêm tại https://giaydabongtot.com/.

Phần gót giày Puma Ultra 1.1 Leather có thiết kế giống với phiên bản thường
Phần gót giày Puma Ultra 1.1 Leather có thiết kế giống với phiên bản thường

Giày sân cỏ tự nhiên siêu nhẹ Puma

Phiên bản Puma Ultra 1.1 chắc chắn sẽ là một phiên bản giày đá bóng sân cỏ tự nhiên cực kỳ hot vào năm 2020 này. Với thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ và da mỏng thì mẫu giày này hứa hẹn sẽ kiếm thêm thị phần cho hãng giày Puma. Phiên bản Puma Ultra 1.1 thường và cả bản da thật đều có được trọng lượng rất nhẹ so với các dòng giày sân cỏ tự nhiên khác. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một đôi giày bóng đá nhẹ để chơi trên sân cỏ tự nhiên thì hãy tham khảo ngay Puma Ultra 1.1 nhé.

Thiết kế đinh FG của giày Puma Ultra 1.1 da thật màu đen black out
Thiết kế đinh FG của giày Puma Ultra 1.1 da thật màu đen black out

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay