Có nên mua giày đá bóng Fake Nike Adidas? | Hỏi đáp

Ở Việt Nam có rất nhiều mức giá và chủng loại giày đá bóng khác nhau. Trong đó ngoài các mẫu giày bóng đá chính hãng thì còn có cả các loại giày fake. Với mức giá khá cao thì không phải ai cũng có điều kiện để mua giày đá banh chính hãng Nike, Adidas, Puma. Với mức giá mềm hơn thì nhiều người vẫn lựa chọn giày bóng đá fake để chơi bóng. Vậy có nên mua giày đá banh Fake không chúng ta cùng phân tích nhé.

Các loại giày đá bóng Fake được bán ở Việt Nam

Ở Việt Nam giày đá bóng Fake được chia làm 2 loại là giày Fake Việt Nam giá rẻ (Có thể gọi là Fake 2) và giày Fake Trung Quốc (Giày bóng đá Fake 1). Giày đá bóng fake 1 Trung Quốc có mức giá cao hơn giày fake 2 của Việt Nam. Giày fake giá rẻ Việt Nam có mức giá khoảng 100.000 – 280.000 VNĐ, còn giày đá banh fake1 Trung Quốc có mức giá từ (380.000 – 950.000 VNĐ).

Sự thật về giày bóng đá Việt Nam xuất khẩu

Có một số nhầm lẫn khi chọn mua giày khi bạn không biết về nguồn gốc xuất xứ giày. Ví dụ nhiều người hỏi giày đá bóng Việt Nam xuất khẩu thì đấy chính là giày fake 2 do Việt Nam làm. Chúng ta có xuất khẩu nhưng chủ yếu là xuất khẩu sang Lào và Campuchia. Sử dụng tên gọi đó nghe có vẻ hơi sai sai vì với công nghệ thô sơ, giày do Việt Nam làm chủ yếu là giày đá bóng giá rẻ (100.000 – 200.000 VNĐ).

Giay da bong fake 2 gia re Viet Nam gia 100k den 200k
Giày đá bóng fake Việt Nam sản xuất còn thô sơ do chưa được đầu tư về máy móc và công nghệ

Giày đá bóng Superfake có chất lượng tốt hơn giày fake 1 không?

Giày đá banh Super Fake là tên gọi mà các shop dành cho loại giày fake 1 có mức giá cao (Khoảng 650.000-950.000 VNĐ). Nhiều người nhầm tưởng rằng giày super fake có mức giá cao hơn nên sẽ bền, tốt hơn giày đá bóng fake 1 (Chỉ thua giày chính hãng tí xíu). Tuy nhiên sự thật là giày super fake và giày fake 1 cùng làm ra tại một nhà máy với cùng chất keo như nhau. Sự khác nhau giữa mức giá các loại giày đá bóng này là do mức giá cao của đế giày và da giày. Vậy có thể nói giày đá bóng fake 1 superfake có chất lượng như nhau.

Giay da bong fake va super fake co giong nhau khong
Đôi giày màu trắng đen 400.000 VNĐ Fake1 và đôi màu đỏ 720.000 VNĐ (Superfake) cùng được sản xuất tại 1 nhà máy

Giày đá bóng fake 1 có chất lượng tốt không?

Giày bóng đá fake1 được sản xuất từ rất nhiều xưởng hoặc nhà máy lớn tại Trung Quốc. Thường giày đá banh fake 1 không được kiểm định chất lượng, độ bền trước khi tung ra thị trường. Chính vì vậy nếu bạn mua được giày sản xuất từ các nhà máy lớn thì có chất lượng rất tốt (Độ bền được ghi nhận tầm 1 năm, thay giày do đế bị mòn). Nếu bạn chọn nhầm giày của những xưởng nhỏ với công nghệ máy móc thô sơ thì sẽ gặp chất lượng kém, bung đế, rách da, nổ da nhanh.

Giay da bong fake co chat luong tot nhat
2 đôi giày đá bóng fake 1 này có giá 380.000 VNĐ nhưng khách hàng chỉ đổi giày vì mòn đế chứ không bung keo được

Vậy nếu chọn mua giày fake 1 thì hãy chọn shop bán giày bóng đá uy tín. Đừng quá so sánh về giá vì tiền nào của đấy thôi. Nhiều shop bán giày đá banh uy tín họ chấp nhận lãi ít để mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Tại sao giày đá bóng fake1 lại giống giày chính hãng đến 95%?

Có một điều khiến nhiều người thích giày bóng đá fake1 vì nó rất đẹp (Giống chính hãng 95%). Ngoài vấn đề đẹp thì chất lượng của giày đá banh fake1 cũng rất tốt nếu bạn chọn được địa chỉ mua giày uy tín. Giày đá bóng fake 1 rất giống giày chính hãng là vì nó cùng sản xuất ra ở cùng 1 nhà máy.

Xem thêm: Các loại giày đá bóng được bán tại Việt Nam

Sau khi sản xuất xong các đơn hàng cho các hãng lớn cho Nike, Adidas, Puma… thì các nhà máy giày lớn tại Trung Quốc sẽ sử dụng các vật liệu rẻ hơn để làm nên giày đá banh fake1. Giày bóng đá fake được sản xuất để phục vụ các thị trường có thu nhập thấp như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia,.. và rất nhiều nước khác trên thế giới.

Co nen mua giay da bong fake 1 super fake khong
Giày đá bóng fake, super fake sẽ có chất lượng tốt và rất giống giày xịn nếu được sản xuất tại các nhà máy lớn

Việc được làm tại cùng 1 nhà máy khiến giày đá bóng fake 1 gần như rất giống giày chính hãng. Sự khác biệt chủ yếu đến từ chất liệu da và đế. Tuy nhiên cần lưu ý là ngoài các nhà máy lớn có nhiều xưởng nhỏ của Trung Quốc cũng sản xuất giày nhưng với chất lượng và độ đẹp không bằng.

Có nên mua giày đá bóng sân cỏ tự nhiên fake?

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giày đá bóng khác nhau được sử dụng. Trong đó phổ biến nhất là giày bóng đá chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… Chính vì sự nổi tiếng của các thương hiệu này mà các nhà máy tại Trung Quốc đã sản xuất phiên bản fake, superfake để bán ra thị trường. Thường giày đá bóng fake được sản xuất chủ yếu cho thị trường các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam của chúng ta.

Khác với các loại giày sneaker thì giày bóng đá fake không được sản xuất với phiên bản giống hệt so với chính hãng. Sự khác biệt giữa phiên bản fake và chính hãng có thể dễ dàng nhận ra qua hình thức bên ngoài, chất liệu da, form giày,… Giày đá bóng fake không được phân loại quá rõ ràng các loại chất lượng qua tên gọi như Replica, 1:1, super fake, fake 1 mà thường sẽ được gọi chung là giày fake. Tuy nhiên do được sản xuất từ nhiều nhà máy khác nhau với chất lượng sản xuất khác nhau nên để có thể mua được giày đá banh fake loại đẹp thì cũng cần phải có con mắt lựa chọn.

Co nen mua giay da bong san co tu nhien fake khong
Giày đá banh sân cỏ tự nhiên fake Nike, Adidas, Puma, Mizuno có tốt không?

Giày đá bóng fake 1 được sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên đòi hỏi phải có một đôi giày đinh cao rất phù hợp. Chính vì vậy nhiều bạn vẫn băn khoăn là không biết có nên mua giày sân cỏ tự nhiên fake của các thương hiệu nổi tiếng không. Để hiểu được vấn đề này chúng ta cần phải mổ xẻ và tìm hiểu kỹ về xuất xứ cũng như chất lượng của giày sân cỏ tự nhiên fake. Qua đó bạn sẽ có thể tự trả lời cho câu hỏi là có nên mua giày sân cỏ tự nhiên bản fake của các thương hiệu nổi tiếng không nhé.

– Xuất xứ

Giày đá bóng fake được sản xuất tại các nhà máy tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Sự thật mà nói thì công nghệ máy móc sản xuất giày fake tại Trung Quốc không thua kém nhiều so với các nhà máy sản xuất giày chính hãng. Máy móc công nghệ sản xuất giày fake được sao chép từ các nhà máy gia công giày Nike, Adidas cũng đặt tại Trung Quốc. Chính vì vậy sự khác biệt giữa giày fake và giày xịn nằm ở chất liệu và khâu kiểm soát chất lượng.

– Chất lượng

Tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc nổi tiếng là khu công nghiệp sản xuất và gia công giày dép của Trung Quốc. Tỉnh Phúc Kiến có diện tích bằng 1/3 so với diện tích của nước Việt Nam. Với diện tích rộng lớn thì có rất nhiều nhà máy, xưởng sản xuất giày tại tỉnh này với chất lượng sản xuất khác nhau. Chính vì vậy chất lượng của giày đá bóng fake sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc sản xuất tại nhà máy lớn (uy tín) hay các xưởng sản xuất nhỏ lẻ (không uy tín).

Ở Việt Nam các mặt hàng như giày đá bóng, giày thể thao thường có cả bản Authentic và Fake
Ở Việt Nam các mặt hàng như giày đá bóng, giày thể thao thường có cả bản Authentic và Fake

Lưu ý khi chọn mua giày sân cỏ tự nhiên fake

Giày bóng đá fake có rất nhiều loại do được sản xuất tại các nhà máy có chất lượng khác nhau. Chính vì vậy có những bạn đã mất niềm tin khi mua phải giày đá bóng fake kém chất lượng có thể bị hỏng chỉ sau vài trận bóng. Tuy nhiên sự thật thì có những đôi giày đá banh fake có chất lượng rất tốt (độ bền có thể lên đến trên 1 năm là bình thường). Để mua được đôi giày bóng đá fake chất lượng thì nên tham khảo các lời khuyên dưới đây.

– Mua giày đá banh fake tại shop uy tín

Sự khác biệt của các shop bán giày đá bóng fake uy tín chính là việc có sự chọn lọc trong khâu nhập hàng. Hàng của các shop bán giày uy tín thường được nhập tại các nhà máy lớn. Cũng như trải qua quá trình chọn lọc và loại bỏ các xưởng, nhà máy kém chất lượng trong nhiều năm. Chính vì vậy các shop bán giày bóng đá fake uy tín rất tự tin vào sản phẩm của mình và thường có chính sách bảo hành rõ ràng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

– Ảnh thật, hàng thật

Giày đá bóng chính hãng thường chỉ sản xuất rất nhiều sản phẩm với chất lượng, chất liệu giống hệt nhau. Chính vì vậy sản phẩm thật sẽ giống hệt trong ảnh mẫu của hãng (không khác bất cứ chi tiết nhỏ nào). Tuy nhiên giày đá bóng fake lại được sản xuất từ nhiều xưởng hoặc nhà máy khác nhau. Chính vì vậy sẽ có sự khác biệt tương đối lớn giữa giày của các nhà máy lớn và giày của các xưởng nhỏ. Cho nên khi mua giày bóng đá fake bạn cần xin ảnh thật sản phẩm mà shop bán để biết chắc sản phẩm mình nhận được là như thế nào.

– Sử dụng ảnh giày chính hãng để bán giày fake

Sự thật mà nói thì nếu bạn nhìn hình ảnh một đôi giày bóng đá chính hãng và giày fake chắc chắn sẽ thấy được sự khác biệt. Tuy nhiên có các shop bán giày đá banh fake lại sử dụng hình ảnh đẹp mắt của những đôi giày chính hãng để quảng cáo, bán hàng. Điều này không thể qua mặt được các bạn đã nhìn thấy hình ảnh của giày chính hãng nhưng lại khiến nhiều bạn lần đầu mua giày bóng đá bị lóa mắt. Chắc chắn một đôi giày bóng đá fake sẽ không thể đẹp được như giày xịn chính hãng. Tuy nhiên vẫn có nhiều mẫu giày được fake cực kỳ đẹp và nhìn qua không thấy khác nhiều so với bản chính hãng.

Cach chon giay da bong san co tu nhien
5 lưu ý khi chọn giày đá bóng sân cỏ tự nhiên

Xem thêm: 6 lưu ý khi chọn giày đá banh sân cỏ tự nhiên

Mang giày đá banh sân cỏ tự nhiên fake có hỏng chân không?

Rất nhiều phụ huynh khi mua giày đá banh fake thường sợ hỏng chân của con em mình. Nhưng sự thật thì chất lượng và khả năng hỗ trợ chơi bóng của giày fake không thua kém giày chính hãng quá nhiều. Nhiều bạn còn đánh giá đá banh fake nhiều khi còn mềm và thoải mái hơn so với phiên bản chính hãng. Ngay cả các cầu thủ trẻ tại các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng ở Việt Nam vẫn sử dụng giày fake để tập luyên và thi đấu. Chính vì vậy các phụ huynh hãy yên tâm khi chọn mua giày đá banh sân cỏ tự nhiên fake cho con em mình nha.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi có nên mua giày đá bóng fake Nike, Adidas, Puma, Mizuno không? mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay