Giày tiền vệ hay nhất thế giới Kevin De Bruyne sử dụng

Kevin De Bruyne là một tiền vệ ngôi sao được đánh giá là số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại. Hiện tại ngôi sao này đang là đại diện cho hãng giày Nike. Kevin De Bruyne được lựa chọn để đại diện cho dòng giày đá banh mới Nike Phantom. Phiên bản mới nhất giày Kevin De Bruyne sử dụng là Nike Phantom GT thế hệ mới (cập nhật năm 2020). Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng mà tiền vệ hay nhất thế giới đang sử dụng nhé.

Giày Kevin De Bruyne Nike Phantom GT

Là một cầu thủ tiền vệ thi đấu với phong cách kiểm soát, thu hồi bóng và kiến tạo là chủ yếu. Đã từ lâu Kevin De Bruyne đã lựa chọn làm đại diện và sử dụng dòng giày kiểm soát bóng Nike. Phiên bản mới nhất của dòng giày đá banh kiểm soát bóng Nike là Nike Phantom GT được ra mắt vào năm 2020. Điểm nổi bật của dòng giày Nike Phantom GT đến từ chất liệu da vải sợi dệt với các vân nổi kiểm soát bóng được hằn rõ trên bề mặt da giày.

Kevin De Bruyne hiện đang sử dụng dòng giày kiểm soát bóng Nike Phantom GT
Kevin De Bruyne hiện đang sử dụng dòng giày kiểm soát bóng Nike Phantom GT

Chữ GT có trong tên của giày Kevin De Bruyne được viết tắt từ từ tiếng Anh Generative Texture (vân nổi tự nhiên). Đây là ý tưởng của Nike trong việc phát triển dòng giày kiểm soát bóng với các vân nổi tự nhiên (Generative Texture) đến từ chất liệu da vải của dòng giày này. Ý tưởng này được tạo ra để cạnh tranh tranh với các vân nổi nhân tạo Demonskin của Adidas. Như vậy Nike muốn tạo ra một dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng thuận tự nhiên và tinh tế hơn so với những thiết kế nhân tạo của Adidas.

Giày Nike Phantom GT có gì đặc biệt?

Điểm nổi bật nhất của Nike Phantom GT đến từ chất liệu da vải sợi dệt thế hệ mới. Chất liệu da vải là chất liệu mà Nike đã định hướng sẽ sử dụng để sản xuất các mẫu giày trong tương lai của hãng. Cho đến thời điểm hiện tại thì cả Nike Phantom GT và Nike Mercurial đều được sản xuất bằng chất liệu da vải (ở các phiên bản cao cấp của cầu thủ). Chất liệu da vải sợi dệt có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác như da thật hay da nhân tạo synthetic.

Nike Phantom GT được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt
Nike Phantom GT được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt

Các vân nổi kiểm soát bóng thuận tự nhiên

Nike Phantom GT là một dòng giày bóng đá kiểm soát bóng mới được ra mắt dựa theo những dòng giày truyền thống khác như Nike Magista hay Nike CTR360 trước đó. Dòng giày này được định hướng sẽ được sử dụng cho các cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền vệ. Nike Phantom GT là dòng giày sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng giày kiểm soát bóng có truyền thống rất lâu đời của Adidas đó là Predator.

Các vân nổi có trên bề mặt giày Nike Phantom GT của Kevin De Bruyne
Các vân nổi có trên bề mặt giày Nike Phantom GT của Kevin De Bruyne

Khi Adidas cho ra mắt giày Predator 20 với những chiếc gai nhọn hầm hố thì Nike đã lựa chọn một hướng đi khác đó là tạo ra một mẫu giày với các vân nổi thuận tự nhiên. Các vân nổi có trên giày Nike Phantom GT được thiết kế rất nhỏ và được phân bố tăng đậm ở những phần tiếp xúc bóng nhiều (chủ yếu là phần má trong, má ngoài của giày). Các phần khác trên da giày cũng có thiết kế vân nổi nhưng hằn nhẹ hơn.

Thiết kế đế giày tối giản

Một thiết kế mới mang lại sự khác biệt cho dòng giày mà Kevin De Bruyne sử dụng đó là đế giày. Đế giày Nike Phantom GT được thiết kế theo phong cách “rút gọn” khi loại bỏ đi những phần không cần thiết trên đế giày. Phong cách thiết kế đế giày này đã mang lại sự thành công cho dòng giày Nike Mercurial thế hệ mới. Thiết kế đế đinh FG của Nike Phantom GT được bỏ đi những phần không cần thiết giúp giảm trọng lượng của giày, tăng độ dẻo danh, biến hóa của giày (hỗ trợ trong những pha rê dắt).

Thiết kế đế giày Nike Phantom GT được loại bỏ đi những phần không cần thiết
Thiết kế đế giày Nike Phantom GT được loại bỏ đi những phần không cần thiết

Giay da bong nike phantom gt cua kevin de bruyne (1)

Giay da bong nike phantom gt cua kevin de bruyne (3)

Tìm kiếm giày Kevin De Bruyne

Là một đại diện của dòng giày Nike Phantom GT thì tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne sẽ luôn mang những gam màu mới nhất của Nike Phantom GT để thi đấu. Anh chàng này thường lựa chọn phiên bản cổ cao của Nike Phantom GT với thiết kế ôm chân, chắc chắn. Phiên bản giày Nike Phantom GT của Kevin De Bruyne có mức giá khoảng 230 bảng Anh (7tr VNĐ) cho phiên bản cổ cao. Đây là một mức giá khá cao với anh em chơi bóng không chuyên. Chính vì vậy nếu đang chơi bóng không chuyên ở Việt Nam thì bạn có thể trải nghiệm các mẫu giày Nike Phantom GT giá rẻ (giá từ 400-700k VNĐ).

Giày Nike Phantom GT là một dòng giày da vải rất đáng để trải nghiệm
Giày Nike Phantom GT là một dòng giày da vải rất đáng để trải nghiệm

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay