Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt cần những yếu tố nào?

Mỗi người chơi bóng lại cần một đôi giày với khả năng hỗ trợ khác nhau. Chính vì vậy để lựa chọn được một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp thì bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Chỉ có bạn mới hiểu rõ phong cách chơi của mình và biết mình cần một đôi giày như thế nào. Khi đã hiểu mình cần một đôi giày như thế nào hãy tìm kiếm sự tư vấn của các shop bán giày đá bóng nhé. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về những yếu tố tạo nên một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhé.

Các yếu tố làm nên một đôi giày sân cỏ nhân tạo chất lượng

Chọn mua được một đôi giày đá banh sân cỏ nhân tạo chất lượng là rất quan trọng. Có nhiều mẫu giày khi bạn mới đá quen chân thì đã bị hỏng mất. Vậy một đôi giày sân cỏ nhân tạo chất lượng cần có yếu tố gì? Chúng ta hãy cùng phân tích bên dưới nhé. Việc hiểu biết về các yếu tố làm nên một đôi giày sân cỏ nhân tạo tốt sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua giày đá bóng đấy.

– Da giày bền chắc (Có thể chống nước)

Da giày là bộ phận liên tục tiếp xúc với điều kiện môi trường. Chính vì vậy da giày có thể dễ bị hỏng nếu chất lượng da rẻ tiền không chống được nước. Việc rách da, bung, nổ da là yếu tố làm hỏng giày chủ yếu. Da giày bị ẩm ướt mà không được lau khô thì sau thời gian ngắn sẽ có thể bị nổ da. Nếu bạn muốn một đôi giày bóng đá có chất liệu da bền thì hãy lựa chọn giày da vải phủ nhựa nhé. Chất liệu da vải thường được phủ một lớp vật liệu polymer mỏng ở bên ngoài sẽ giúp chống nước và tăng độ bền của giày.

Chon giay da bong san co nhan tao co da giay tot
Hãy sờ và lựa chọn da giày tốt sẽ giúp độ bền của đôi giày rất cao

Tips: Lựa chọn các mẫu ‘giày đá bóng da vải phủ nhựa dẻo‘ bảo vệ để chơi trời mưa. Các mẫu giày đá banh giá rẻ không nên chơi trời mưa hoặc để ẩm ướt lâu.

Ngoài các mẫu giày bóng đá da vải thì cũng có khá nhiều loại da công nghiệp vẫn có độ bền cao. Hãy tìm cách shop bán giày bóng đá uy tín và hỏi họ về độ bền của da và khả năng chống nước. Nếu bạn lựa chọn các mẫu giày bóng đá da tổng hợp nhân tạo thì hãy chú ý tham khảo các lưu ý khi chọn giày bóng đá da nhân tạo nhé.

– Keo giày dán đẹp và chắc chắn

Một đôi giày được dán keo chắc chắn sẽ giúp có độ bền cao. Chất keo phải có sự kết dính tốt với da giày và đế. Hãy xem kỹ đường keo, keo dán đẹp chứng tỏ da và đế giày có sự kết dính với keo tốt. Tuy nhiên nhiều trường hợp có thể do lỗi trong lúc quét keo. Nếu bị hở keo cần được xử lý càng sớm càng tốt (Có thể tra keo dán lại kết hợp với khâu đế giày kỹ càng). Các mẫu giày đá banh mà da giày có sự kết dính tốt với keo dán giày thường sẽ có độ bền cao. Có những mẫu giày bóng đá fake chỉ 450k VNĐ mà có độ bền có thể lên đến hàng năm mà không hề bị rách da hay bung keo.

Xem thêm: Câu chuyện về đôi giày đá bóng fake bền không thua giày chính hãng

Chon giay da bong san co nhan tao co duong keo tot
Một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có đường keo đẹp và sự kết dính tốt giữa da và đế sẽ có độ bền cao

Tips: Nếu bạn mua giày đá bóng giá rẻ (dưới 1tr VNĐ) thì cần kiểm tra kỹ đường keo, đảm bảo không bung, hở keo.

– Đế giày có độ mềm vừa phải

Có một nguyên nhân khiến bạn phải từ bỏ mẫu giày đá bóng của mình là bị mòn đế. Giày sân cỏ nhân tạo bị mòn đế chủ yếu là do cao su của đế được đúc quá non và mềm. Khi chọn giày bạn cần biết rằng đế giày sẽ mềm đi rất nhiều khi được sử dụng chạy trên sân. Một đôi giày có đế giày không mềm quá sẽ lâu bị mòn đế hơn. Trong khi chọn một đôi giày đá banh đinh dăm TF có chất liệu mềm ngay khi còn chưa sử dụng thì đế giày sẽ rất dễ bị mòn khi chạy trên sân cỏ nhân tạo.

Tips: Giày đá bóng đắt tiền (Trên 1tr VNĐ) có đế cứng hơn loại dưới 1tr VNĐ nhiều. Đừng cố theo đuổi giày đế mềm quá vì nó có thể bị mòn khá nhanh.

Giay da bong san co nhan tao dinh dam TF ben
Đế giày sân cỏ nhân tạo cần có độ mềm vừa phải, nếu mềm quá sẽ rất nhanh bị mòn đinh

Các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo có phần đế giày cứng chủ yếu là do chất liệu của phần đế cao su của giày. Nếu bạn muốn một đôi giày sân cỏ nhân tạo mềm thì hãy lựa chọn các mẫu giày có thiết kế đế giày thon gọn mỏng nhẹ. Hoặc các mẫu giày có phần đế giày được sản xuất bằng cách kết hợp giữa chất liệu cao su và đệm xốp (giày đế 2 lớp). Đế giày không quá mềm sẽ giúp trụ vững và chắc chân hơn khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Chính vì vậy mới có thêm lời khuyên là bạn đừng cố gắng chọn đế giày quá mềm khi chọn mua giày bóng đá nhé.

Hãy tìm hiểu về Kinh Nghiệm Chọn Giày trước khi chọn mua giày sân cỏ nhân tạo

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay