Câu chuyện về đôi giày đá bóng Fake có độ bền như Chính Hãng

Khi nói đến giày đá bóng chính hãng thì thường chúng ta sẽ nghĩ đến những đôi giày có thương hiệu cực kỳ nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… Chính vì sự nổi tiếng của mình nên giá của giày chính hãng thường khá cao và sẽ bị làm nhái thương hiệu và gọi là giày đá bóng fake. Ở thị trường Việt Nam thì các loại giày đá bóng fake 1, SF (superfake) cũng được bán rất nhiều. Giày bóng đá fake có mức giá rẻ hơn nhiều lần thì có tốt, bền không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về một đôi giày đá bóng fake có độ bền cao nhé.

Câu chuyện về đôi giày đá bóng fake bền nhất

Giày bóng đá fake thường được sản xuất với chất liệu rẻ hơn chính hãng. Ngoài ra quy trình kiểm định loại bỏ hàng lỗi không được làm kỹ như giày chính hãng. Chính vì vậy khi chọn mua giày đá banh fake thì chất lượng của giày là yếu tố cần được quan tâm nhiều nhất (vì vẻ ngoài thì đẹp không kém gì chính hãng rồi).

Giày đá bóng fake có độ bền cao sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng không chuyên của bạn
Giày đá bóng fake có độ bền cao sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng không chuyên của bạn

Để có thể đánh giá được độ bền của một đôi giày đá bóng thì cách tốt nhất là sử dụng để chơi bóng trong một thời gian dài. Chính vì vậy các bạn đã mua và sử dụng các mẫu giày được ra mắt trong nhiều năm trước như 2017-2018 sẽ có thể kiểm định chất lượng giày một cách chính xác nhất. Trong quá trình sử dụng và trải nghiệm thì nhiều bạn đã ngạc nhiên với một đôi giày bóng đá fake có độ bền cực cao có tên là Nemeziz 18.3 TF. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích tại sao đôi giày bóng đá fake giá rẻ này lại bền như vậy nhé.

Giới thiệu về Nemeziz 18.3 TF

Nemeziz 18.3 TF là một phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của Adidas được ra mắt vào đầu năm 2018. Cho tới nay thì dòng giày này đã được sản xuất và sử dụng trên 2 năm. Phiên bản fake của Nemeziz 18.3 TF có giá là 450k VNĐ (phiên bản chính hãng có giá khoảng 1tr8-2tr VNĐ). Như vậy mức giá chính hãng của Nemeziz 18.3 TF cao gấp 4 lần so với phiên bản fake.

Giày đá bóng fake nemeziz 18.3 tf có độ bền cao

Với thời gian ra mắt đã khá lâu nên chất lượng của đôi giày Nemeziz 18.3 TF đã được nhiều bạn sử dụng và trải nghiệm. Điều bất ngờ là theo đánh giá của hầu hết các bạn sử dụng mẫu giày Adidas Nemeziz 18.3 TF fake này thì mẫu giày này có chất lượng rất tốt. Sau 1-2 năm sử dụng thì đôi giày này không hề bị bung keo, rách da,… mà chỉ bị mòn đế thôi. Điều này có thể khẳng định là chất lượng của Nemeziz 18.3 TF Fake là rất tốt.

Tại sao Nemeziz 18.3 TF lại tốt như vậy?

Đối với một đôi giày đá bóng fake có giá rất rẻ chỉ 450k VNĐ thì độ bền 1-2 năm là một con số khủng khiếp. Điều này có thể gây lo sợ cho các hãng giày chính hãng nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,… (giày chính hãng có thể vẫn hỏng khi sử dụng dưới 1 năm). Để có thể đạt được chất lượng tốt thì Nemeziz 18.3 TF có rất nhiều ưu điểm mà theo đánh giá là còn ngon hơn cả bản chính hãng.

Giay da bong mau hong Adidas Nemeziz 18.3 TF da vai om chan (2)

 

– Da vải siêu mỏng và bền

Da của Nemeziz 18.3 TF Fake được làm theo xu hướng sản xuất giày đá bóng da vải. Chất liệu da vải có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong đó có ưu điểm về độ bền cao. Giày bóng đá làm bằng da vải sẽ không hề sợ nước, không bị nổ da, bung keo, rách da và chịu lực rất tốt. Đó là lý do đôi giày này có được độ bền tuyệt vời như vậy.

– Keo giày dính cực tốt

Để sản xuất da vải thì nhà máy đã sử dụng chất liệu nhựa Polymer mỏng và dẻo để phủ ra bên ngoài. Lớp vậy liệu này giúp độ kết dính giữa da với keo và đế giày trở nên chắc chắn hơn. Lớp da như được dính làm một với đế giày bằng cao su và hạn chế hoàn toàn việc bị bung keo. Không dám khẳng định nhưng chất liệu keo giày fake có thể được sử dụng cùng loại với phiên bản chính hãng.

– Trọng lượng nhẹ hơn bản chính hãng

Ngoài các yếu tố tuyệt vời giúp tăng độ bền thì Nemeziz 18.3 TF bản fake còn ghi điểm khi có trọng lượng nhẹ hơn bản chính hãng. Đế giày bản fake được đúc bằng cao su mỏng hơn và da mỏng hơn nên nhẹ hơn phiên bản chính hãng khá nhiều (người viết đã cầm lên tay và so sánh bản chính hãng và fake).

Giay da bong san co nhan tao adidas nemeziz 18.3 tf xanh duong vach trang sieu ben (2)

Giày đá bóng fake khác có tốt không?

Phiên bản giày bóng đá fake Nemeziz 18.3 TF đã khiến cho nhiều bạn sửng sốt về độ bền của nó. Vậy ngoài mẫu giày Nemeziz 18.3 TF này thì các mẫu giày đá banh fake khác có tốt không? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào chất liệu của da và đế của đôi giày bạn chọn. Hãy tham khảo các kinh nghiệm chọn giày đá bóng và chọn mua giày tại các shop bán giày bóng đá uy tín sẽ giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng của giày.

Xem thêm: Có nên mua giày đá banh fake không?

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay