Giày đá bóng Ronaldinho | Nike Tiempo Legend VII R10

Ronaldinho là một huyền thoại của bóng đá thế giới, trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình anh ấy thường sử dụng Nike Tiempo. Mới đây hãng Nike đã giới thiệu mẫu giày Nike Tiempo Legend VII thửa riêng cho Ronaldinho. Chúng ta hãy cùng xem qua vẻ đẹp cổ điển mà sang trọng của đôi giày đá bóng Ronaldinho này nhé.

Dòng giày đá bóng của Ronaldinho – Nike Tiempo Legend

Là một cầu thủ được biết để với khả năng xử lý bóng tuyệt đỉnh như một nhà ảo thuật. Ronaldinho lựa chọn cho mình dòng giày da thật Nike Tiempo Legend để thi đấu. Dòng giày Nike Tiempo Legend là một trong những dòng giày có lịch sử lâu đời nhất của Nike. Ronaldinho đã gắn liền sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình với dòng giày đá banh da thật này. Với sự nâng cấp liên tục về công nghệ sản xuất, hiện đã có phiên bản thứ 7 của mẫu giày đá bóng da thật này. Nike đã quyết định sản xuất phiên bản giày bóng đá để vinh danh Ronaldinho với thiết kế của thế hệ thứ 7 là Tiempo VII.

Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (3)
Ronaldinho đã sử dụng dòng giày đá bóng da mềm Nike Tiempo Legend trong suốt sự nghiệp của mình

Mẫu giày Tiempo Legend VII Nike tặng cho Ronaldinho

Để tri ân ngôi sao huyền thoại R10, Nike đã sản xuất ra mẫu giày Nike Tiempo Legend VII (Mới nhất) để dành tặng cho cầu thủ này. Phiên bản giày đá bóng da mềm Tiempo của Ronaldinho được thiết kế không giống với phiên bản Tiempo Legend VII thông thường. Điểm đặc biệt của đôi giày là một cái lưỡi che dây giày ở phía trên. Đây là đặc điểm thường có của các đôi giày thửa riêng cho Ronaldinho. Mẫu giày Tiempo R10 này được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là trắng vạch vàng gold cực kỳ đẹp mắt. Thiết kế này rất giống với một đôi giày mà Nike đã thửa riêng cho Ronaldinho giai đoạn cầu thủ này đang thi đấu cho Barcelona.

Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (7)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (5)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (6)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (4)

Xem thêm: Giày đá bóng của các ngôi sao nổi tiếng khác

Đặc điểm của giày đá bóng da thật mềm mại

Giày đá bóng da thật mềm mại được nhiều cầu thủ ưa thích sự thoải mái, cảm giác bóng và thật chân sử dụng. Với da mềm tự nhiên (Siêu mềm) hỗ trợ cảm giác bóng cực tốt, cùng với độ ma sát tốt giúp kiểm soát bóng hiệu quả. Các dòng giày đá bóng da thật vẫn được các hãng giày tiếp tục sản xuất nhưng đã không còn phổ biến như trong quá khứ. Các loại vật liệu mới như da nhân tạo Synthetic, da vải Knit… đã xuất hiện và thay đổi hoàn toàn xu hướng sản xuất giày đá bóng.

Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (9)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (8)

Ở vào thời điểm hiện tại là năm 2020 thì chất liệu da thật không còn được sử dụng nhiều để sản xuất giày bóng đá. Tuy nhiên hầu như các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma đều giữ cho mình một dòng giày đá banh da thật. Nike Tiempo hiện là dòng giày đá bóng da thật duy nhất của Nike được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Thường dòng giày Nike Tiempo sẽ được sử dụng bởi những cầu thủ ưa thích sự êm mềm, thoải mái trên sân cỏ. Các trung vệ thường sử dụng dòng giày Nike Tiempo Legend để thi đấu nhiều nhất.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và giày đinh IC của mẫu giày Tiempo R10

Ngoài phiên bản giày đá bóng sân cỏ tự nhiên thì Nike cũng có ra mắt mẫu giày Tiempo Legend VII đinh TF và IC. Đây là một điều rất tuyệt vời dành cho fan của dòng giày da mềm Tiempo. Trên mặt sân cỏ nhân tạo giày Nike Tiempo chưa phổ biến lắm, nhưng trên các mặt sân trong nhà futsal IC thì Tiempo Legend là một cái tên cực hot. Dòng giày đá bóng đế bằng IC này mang lại sự đằm chân, chắc chắn, hỗ trợ cảm giác và kiểm soát bóng cực tốt.

Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (10)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (1)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (2)

Phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo của Ronaldinho đang được bán lẻ với giá khoảng 3tr VNĐ. Tuy nhiên sau một thời gian dài ra mắt thì Nike cũng đã có chính sách sale giảm giá để nhiều bạn có thể tiếp cận với mẫu giày sân cỏ nhân tạo cao cấp này hơn. Nếu bạn đang chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo thì có thể tham khảo qua các mẫu giày đinh dăm TF cực kỳ chất lượng với giá cả phải chăng tại đây.

Xem thêm: Giày bóng đá của tiền vệ hay nhất thế giới Kevin de Bruyne

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay