Giày đá bóng 2 màu | Thành công của Puma tại Worldcup 2014

Tại ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh Worldcup, các hãng giày đá bóng luôn muốn trình làng những mẫu giày độc đáo nhất. Tại Worldcup 2014, Puma đã thể hiện sự phá cách của mình khi giới thiệu bộ sưu tập Puma Tricks Pack. Bộ sưu tập giày đá bóng Puma 2 màu này được thiết kế với 1 chiếc xanh, 1 chiếc hồng độc đáo.

Giới thiệu về giày đá bóng 2 màu Puma

Bộ sưu tập giày đá banh 2 màu lần đầu xuất hiện tại Worldcup 2014. Hãng Puma đã phá cách trong thiết kế của đôi giày khi làm mỗi chiếc một màu. 2 màu sắc tạo nên đôi giày Puma 2 màu đầu tiên là 1 chiếc màu xanh dương nhạt và 1 chiếc màu hồng. Với thiết kế độc đáo và sự ra mắt hoành tráng khi được rất nhiều ngôi sao bóng đá sử dụng tại Worldcup 2014 thì giày đá banh 2 màu đã trở thành một biểu tượng của Puma. Hãng này vẫn luôn có được sự phá cách trong thiết kế để trở nên thật khác biệt và nổi bật trong những giải đấu bóng đá lớn nổi tiếng thế giới.

Giay da bong 2 mau Puma tai Worldcup 2014 (3)
Puma gây tiếng vang lớn khi ra mắt giày đá bóng 2 màu độc đáo tại Worldcup 2014

Giày đá bóng Puma 2 màu được ra mắt với 2 dòng giày chính là Puma evoSPEEDPuma evoPOWER. Đây là 2 dòng giày đá banh được ra mắt vào những năm 2014-15. Cho đến thời điểm năm 2020 thì 2 dòng giày này của Puma đã dừng sản xuất. Puma đã cho ra mắt các dòng giày bóng đá thế hệ mới hơn của mình là Puma Future, Puma Ultra để thay thế. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giày đá bóng Puma để chơi bóng chuyên nghiệp hay không chuyên thì có thể tham khảo tại đây (mức giá trung bình 500-700k VNĐ).

Ngay cả hộp giày đá banh 2 màu cũng rất độc đáo

Sự độc đáo của giày đá banh Puma 2 màu được thể hiện ngay ở chiếc hộp đựng giày. Chiếc hộp được chia làm 2 hộp nhỏ, 1 nửa hồng 1 nửa xanh. Đây cũng là phong cách thiết kế cực kỳ phá cách của hãng giày đá bóng này. Rõ ràng để có thể khác biệt với các bộ sưu tập giày đá bóng Worldcup của các hãng như Nike, Adidas thì sự phá cách là cách tốt nhất.

Giay da bong 2 mau Puma tai Worldcup 2014 (2)
Thiết kế hộp giày đá bóng Puma 2 màu độc đáo khi được chia làm 2 phần + 2 màu

Sự độc đáo và phá cách một cách sáng tạo là cách tốt nhất để trở nên nổi tiếng tại Worldcup hay các giải đấu nổi tiếng khác. Với sự trẻ trung khác biệt của mình thì Puma đang ngày càng nổi tiếng hơn và giành lại thị phần giày bóng đá từ 2 gã khổng lồ Nike, Adidas. Với việc rất nhiều ngôi sao đang chuyển từ Nike hay Adidas để sang đại diện cho Puma thì trong những năm tới đây chúng ta sẽ thấy một Puma thực sự mạnh mẽ. Hy vọng sự phát triển của Puma sẽ đi cùng với những thiết kế đẹp mắt, chất liệu hiện đại để người hâm mộ bóng đá có thể trải nghiệm thêm những siêu phẩm giày bóng đá mới.

Xem thêm: Top 10 cầu thủ ngôi sao bóng đá đại diện cho Puma

Người hâm mộ trầm trồ vì giày bóng đá 2 màu Puma tại Worldcup 2014

Giày bóng đá Puma 2 màu được sử dụng bởi rất nhiều các cầu thủ tại Worldcup 2014. Ngoài các ngôi sao nổi tiếng như C. Fabregas, M. Balotelli, Y. Toure, M. Reus… thì có rất nhiều cầu thủ khác lựa chọn Puma Tricks để thi đấu. Ở trên các khán đài người hâm mộ đã phải trầm trồ và thấy rất thú vị về những đôi “giày cọc cạch” mà các cầu thủ mang trên sân.

Giay da bong 2 mau Puma tai Worldcup 2014 (4)
Các cầu thủ sử dụng giày bóng đá Puma 2 màu tại các trận đấu vòng chung kết Worldcup 2014

Không những Worldcup mà các giải đấu bóng đá lớn của thế giới như EURO hay Copa America Puma cũng luôn xuất hiện với những thiết kế độc lạ. Trong năm 2021, 2022 tới đây sẽ diễn ra Worldcup và EURO và chắc chắn Puma sẽ không bỏ lỡ cơ hội để vươn mình lên trở thành một hãng giày bóng đá tên tuổi. Với sự đầu tư lớn cùng những thiết kế sáng tạo độc lạ thì Nike và Adidas có lẽ sẽ khá e dè vì đối thủ của họ đang lớn dần lên và trở nên rất mạnh mẽ.

Các dòng giày của bộ sưu tập Puma Tricks Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Tricks Pack được sản xuất với 2 dòng giày chính là evoSPEEDevoPOWER. Dòng giày Puma evoSPEED là dòng giày thiên về hỗ trợ di chuyển tăng tốc với trọng lượng nhẹ và da mỏng. Trong khi đó dòng giày Puma evoPOWER lại hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát, hỗ trợ sút bóng. Phối màu của Puma Worldcup 2 màu được sử dụng 2 gam màu là hồng và xanh. Giai đoạn mới năm 2020 Puma cũng đã cho ra các thiết kế giày Puma màu hồng đen trong bộ sưu tập Puma Turbo pack mới nhất.

Giay da bong 2 mau Puma tai Worldcup 2014 (5)
Bộ sưu tập giày đá bóng Puma 2 màu Tricks tại Worldcup 2014
Giay da bong 2 mau Puma tai Worldcup 2014 (1)
Vẻ đẹp của giày đá bóng Puma 2 màu evoPOWER trên chân của các cầu thủ tại Worldcup 2014

Xem thêm: Các bộ sưu tập giày đá bóng đẹp nhất tại các mùa Worldcup

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay