Tại sao giày đá bóng lưỡi gà rời ngày càng khó tìm kiếm?

Vào giai đoạn khoảng trước năm 2014 thì các mẫu giày bóng đá thường được thiết kế với lưỡi gà rời và có hệ thống dây buộc. Tuy nhiên những năm gần đây các mẫu giày đá banh lưỡi gà rời đang ngày càng khó tìm kiếm. Sự biến mất của các mẫu giày đá banh lưỡi gà rời là do xu hướng thiết kế lưỡi gà vải thun, giày cổ thun ôm chân của các hãng giày. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi tại sao giày đá bóng lưỡi gà rời ngày càng khó tìm kiếm nhé.

Giày đá banh lưỡi gà rời là gì?

Giày bóng đá lưỡi gà rời là loại giày có thiết kế cổ điển với phần lưỡi gà là một miếng da để che trên phần mu bàn chân. Phần lưỡi gà này là một phần tách biệt và được may chặt vào phần da ở mũi giày. Giày lưỡi gà rời thường có hệ thống dây buộc với nhiều lỗ xỏ dây ở 2 bên thân giày. Kiểu thiết kế giày đá bóng lưỡi gà rời phổ biến vào những năm trước 2014. Tuy nhiên với sự ra đời của chất liệu vải sợi dệt, cổ thun ôm chân thì hiện tại có rất ít các mẫu giày bóng đá lưỡi gà rời được sản xất và bán trên thị trường.

Giày đá bóng lưỡi gà rời đang ngày càng ít trên thị trường
Giày đá bóng lưỡi gà rời đang ngày càng ít trên thị trường

Tạo sao giày bóng đá lưỡi gà rời ngày càng khó tìm kiếm?

Giày đá bóng lưỡi gà rời ngày càng ít được sản xuất với sự ra đời của chất liệu vải sợi dệt và cổ thun ôm chân. Chất liệu vải sợi dệt khiến các nhà sản xuất, thiết kế giày bóng đá có thể tạo ra một chiếc lưỡi gà vải thun rất dễ dàng. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như mang lại sự thoáng mát cho chân, không bị lệch như lưỡi gà truyền thống,… thì thiết kế lưỡi gà vải thun đang trở thành xu hướng thiết kế giày bóng đá.

Ưu điểm của giày đá banh lưỡi gà rời

Giày đá bóng lưỡi gà rời thường có thiết kế cổ điển và cũng có nhiều ưu điểm rất tuyệt vời. Có nhiều bạn vẫn tìm kiếm các mẫu giày lười gà rời vì những ưu điểm cũng như đã quen với các thiết kế cũ. Các ưu điểm của giày bóng đá lưỡi gà rời có thể kể đến như dễ xỏ giày hơn (khi nới hệ thống dây buộc ra). Chính vì có thể nới ra được nên các mẫu giày đá banh lưỡi gà rời được cho là phù hợp với các bạn có bàn chân bè mập.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá banh mà bạn nên tham khảo

Xu hướng giày đá banh lưỡi gà vải thun ôm chân

Cùng với sự ra đời của chất liệu vải sợi dệt co giãn thì xu hướng thiết kế giày đá bóng lưỡi gà vải thun ôm chân cũng ra đời. Cho đến thời điểm viết bài là năm 2020 thì số lượng mẫu mã giày bóng đá được thiết kế lưỡi gà vải thun là rất nhiều. Như vậy là cùng với xu hướng sản xuất giày bóng đá cao cổ thì các loại giày cổ thun cũng đang trở thành một xu hướng rất rõ rệt. Có vẻ như tương lai trong nhiều năm tới thì giày bóng đá sẽ được định hình với thiết kế lưỡi gà vải thun co giãn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giày bóng đá lưỡi gà rời thì có lẽ nên tập làm quen với các mẫu giày lưỡi gà vải thun xem sao. Có nhiều mẫu giày đá banh lưỡi gà vải thun co giãn có độ co giãn tốt và mang lại sự thoải mái rất tốt cho bàn chân người mang. Quan niệm rằng các mẫu giày đá banh có lưỡi gà vải thun co giãn thường rất ôm và bó chân là không hoàn toàn đúng. Có nhiều mẫu giày có lưỡi gà vải thun vẫn mang lại sự thoải mái kể cả với các bạn có bàn chân bè ngang.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày bóng đá chân bè để tránh đau chân

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay