Giày đá bóng Futsal | Tìm hiểu, phân loại hướng dẫn lựa chọn

Giày bóng đá đinh futsal IC là loại giày đế bằng được sử dụng rất phổ biến trên thế giới. Ở Việt Nam thì giày đinh bằng IC được sử dụng ở các tỉnh thành phố ở phía nam (đặc biệt là tp Hồ Chí Minh). Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng futsal đinh bằng IC. Phân loại, hướng dẫn lựa chọn giày bóng đá đinh IC phù hợp nhất.

Giày đá bóng futsal đinh IC là gì?

Giày bóng đá đinh IC là loại giày được sản xuất để chơi bóng trên các mặt sân phẳng. IC là viết tắt của từ tiếng Anh Indoor Court (nghĩa là sân trong nhà). Giày đinh IC được thiết kế để chơi trên các mặt sân trong nhà hay còn gọi là sân futsal. Tuy nhiên ngày nay loại giày bóng đá này cũng được giới trẻ sử dụng để chơi bóng trên các mặt sân phẳng khác như đường phố hay sân bê tông.

Giày đá bóng đinh IC hỗ trợ bám sân trên các mặt sân phẳng như sân trong nhà, đường phố, sân bê tông
Giày đá bóng đinh IC hỗ trợ bám sân trên các mặt sân phẳng như sân trong nhà, đường phố, sân bê tông

Giày đinh IC là loại giày đá bóng hỗ trợ vừa đi học, đi chơi và sà vào đá bóng mọi lúc mọi nơi. Thiết kế đinh giày bằng phẳng với các đường hằn trên mặt đế giúp loại giày này có khả năng bám sân tốt cũng như ít bị mài mòn hơn. Giày đinh bằng IC cũng thường được thiết kế với đế giày êm ái có các lớp đệm xốp. Điều này giúp giảm tác động của phản lực từ mặt sân cứng tác động lên chân người mang.

Một số hãng giày đá banh futsal đinh IC nổi tiếng

Giày đá banh đinh IC ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Độ phổ biến của loại giày này không thua kém gì giày đá bóng sân cỏ nhân tạo. Trong các hãng sản xuất giày đinh IC thì có những hãng nổi tiếng với mức giá cao như Nike, Adidas. Tuy nhiên cũng có nhiều hãng giày giá rẻ được sản xuất để phục vụ thị trường Việt Nam. Dưới đây là 3 hãng giày đá banh đinh IC phổ biến nhất ở Việt Nam.

– Giày Nike đinh IC

Nike là một hãng giày rất tập trung vào việc sản xuất các mẫu giày đinh IC cho giới trẻ. Hãng này có nhiều dòng giày đinh IC Nike cực kỳ nổi tiếng như Lunar Gato, React Gato, Premier Sala, Tiempo React Pro,… Giày đinh bằng IC Nike thường có thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cùng với chất lượng tuyệt vời nên rất được giới trẻ ưa chuộng. Giày Nike futsal thường có giá khoảng 1tr5-3tr VNĐ.

Giay da bong futsal dinh ic (3)

– Giày Adidas đinh IC

Adidas cũng phát triển các dòng giày đinh IC của mình rất tốt. Tuy nhiên hãng này không phát triển dòng giày mới mà thiết kế phiên bản đinh IC cho 4 dòng giày chính của mình là Predator, X, Copa, Nemeziz. Giày đinh IC của Adidas có chất lượng không thua kém gì Nike với thiết kế đẹp mắt và khỏe mạnh hơn. Giày đá bóng đinh bằng IC Adidas cũng thường xuyên có các đợt sale nên mức giá rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn cho các bạn trẻ. Giày Adidas futsal thường có giá khoảng 1tr5-3tr VNĐ.

Giay da bong futsal dinh ic (2)

– Giày Pan đinh IC

Giày Pan chính hãng là một thương hiệu giày bóng đá đinh IC nổi tiếng đến từ Thái Lan. Dòng giày này có mức giá tầm trung 500-600k VNĐ và được đông đảo giới trẻ ở miền nam Việt Nam lựa chọn. Giày đá banh Pan có thiết kế khỏe mạnh, đẹp mắt và độ bền cao. Theo đánh giá của các bạn sử dụng thì dòng giày này hỗ trợ chơi bóng rất tốt.

Giay da bong futsal dinh ic (1)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay