Các BST giày đá bóng chuẩn bị cho Euro và Copa America 2020

Mặc dù Euro 2020 đã chính thức bị hoãn và sẽ tổ chức vào mùa hè năm sau là 2021. Tuy nhiên các hãng giày hầu hết đều đã chuẩn bị sẵn các bộ sưu tập giày đá bóng để phục vụ cho giải đấu lớn nhất châu Âu rồi. Nội dung này chúng ta cùng soi qua các BST giày bóng đá Euro 2020 đã được các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma ra mắt nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Euro 2020

Các giải đấu lớn hàng đầu thế giới như Worldcup, Euro hay Copa America… là các dịp quan trọng để các hãng sản xuất giày bóng đá giới thiệu các mẫu giày của mình. Trong đó nổi bật nhất là 3 thương hiệu hàng đầu thế giới Nike, Adidas, Puma. Các bộ sưu tập giày bóng đá tại các giải đấu lớn như Euro đều được thiết kế rất đẹp mắt, độc đáo và có ý nghĩa trong đó.

Giày bóng đá Euro 2020 Nike Neighbourhood Pack

Nike dự định sẽ mang tới Euro và Copa America 2020 bộ sưu tập giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack. BST này được Nike thiết kế với gam màu chủ đạo là màu xám bạc với các họa tiết nổi bật màu đỏ tươi đẹp mắt. Nike Neighbourhood Pack được thiết kế với ý nghĩa là bóng đá đã kết nối 2 giải đấu Euro và Copa như những người hàng xóm của nhau. Ở trên các mẫu giày bóng đá của Nike Neighbourhood Pack sẽ được in các con số là Zipcode của 10 thành phố sẽ tổ chức Copa America và Euro 2020.

Nike giới thiệu bộ sưu tập Neighbourhood Pack để chuẩn bị cho Euro 2020
Nike giới thiệu bộ sưu tập Neighbourhood Pack để chuẩn bị cho Euro 2020

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Neighbourhood Pack được sản xuất với đầy đủ các dòng giày của Nike như Mercurial, Phantom VSN, Phantom VNM, Tiempo. Nike luôn là một hãng giày có đội ngũ thiết kế cực kỳ sáng tạo và đẹp mắt. Hãy tưởng tượng những đôi giày bóng đá màu bạc xám này tung hoành trên các sân cỏ chuyên nghiệp tại Euro và Copa America thì sẽ tuyệt vời như thế nào.

Thiết kế đẹp mắt của giày bóng đá Nike Euro 2020 Neighbourhood Pack
Thiết kế đẹp mắt của giày bóng đá Nike Euro 2020 Neighbourhood Pack

Giày đá banh Euro 2020 Adidas Uniforia Pack

Adidas cũng đã dự định sẽ mang đến Euro và Copa America 2020 một bộ sưu tập giày bóng đá đầy màu sắc có tên là Uniforia Pack. Cái tên Uniforia này được ghép từ “Unity” và “Euphoria” mang nghĩa đoàn kết và thoải mái. Với ngụ ý giải đấu sẽ mang lại sự đoàn kết và thoái mài cho tất cả mọi người. BST giày đá bóng Adidas Uniforia pack được thiết kế với mỗi dòng giày một gam màu chủ đạo khác nhau. BST này thật sự sẽ mang đến nhiều màu sắc đẹp mắt cho Euro và Copa America 2020.

Adidas chuẩn bị bộ sưu tập giày đá banh Uniforia Pack cho Euro 2020
Adidas chuẩn bị bộ sưu tập giày đá banh Uniforia Pack cho Euro 2020

Bộ sưu tập Adidas Uniforia Pack được sản xuất với 4 dòng giày là X, Predator, Copa và Nemeziz. Trong đó Copa được lấy gam màu chủ đạo là xanh lá, Predator lấy gam màu chủ đạo là đỏ, X thì lấy gam màu hồng chủ đạo và Nemeziz là điểm nhấn từ màu xanh dương. Các màu sắc được phối trên giày cũng thể hiện được sự thoải mái trong thiết kế để nhấn mạnh ý nghĩa là “thoải mái” và “đoàn kết” của BST giày bóng đá Adidas này.

Vẻ đẹp rực rỡ đầy màu sắc của giày đá bóng Adidas Uniforia Pack
Vẻ đẹp rực rỡ đầy màu sắc của giày đá bóng Adidas Uniforia Pack

Giày đá bóng Euro 2020 Puma Rise Pack

Puma không bao giờ chịu thua 2 ông lớn là Nike và Adidas. Hãng này luôn mang đến những giải đấu hàng đầu thế giới những mẫu giày bóng đá đặc biệt. Để chuẩn bị cho Euro và Copa America 2020 thì Puma đã giới thiệu BST giày bóng đá Puma Rise pack. BST này được thiết kế với 2 gam màu nóng chủ đạo là màu cam và vàng chanh. Có thể nói là độ rực rỡ của BST Puma Rise pack không hề kém cạnh so với các BST của Nike và Adidas.

Puma trình làng bộ sưu tập giày bóng đá Puma Rise Pack cho Euro 2020
Puma trình làng bộ sưu tập giày bóng đá Puma Rise Pack cho Euro 2020

BST giày bóng đá Puma Rise pack được sản xuất chỉ với 2 dòng giày là Puma One 20.1Puma Future 5.1. Chỉ với 2 dòng giày nhưng số lượng cầu thủ ngôi sao sử dụng Puma để thi đấu trong các giải đấu lớn là rất nhiều. Puma Rise pack còn nổi bật với thiết kế đế mạ Chrome màu bạc cực kỳ đẹp mắt. Với thiết kế đẹp mắt, nổi bật cùng với chất liệu cao cấp thì các mẫu giày đá bóng Puma Rise pack chắc chắn sẽ làm vừa làm người hâm mộ cũng như anh em chơi bóng..

2 dòng giày Puma Future và Puma One trong BST Puma Rise pack
2 dòng giày Puma Future và Puma One trong BST Puma Rise pack

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay