Puma giới thiệu BST giày đá bóng đầy màu sắc ‘Rise Pack’

Để chào đón sự trở lại của bóng đá ở nhiều nơi trên thế giới sau đại dịch. Puma đã giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá mới có tên là ‘Rise Pack’. Bộ sưu tập này của Puma được thiết kế với màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt như cái nắng của mùa hè để xua tan đi những ảm đạm do dịch Covid19 trên toàn thế giới. Nội dung này chúng ta cùng soi qua bộ sưu tập giày đá bóng Puma Rise Pack nhé.

Giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá Puma Rise pack

Bộ sưu tập giày bóng đá Puma Rise pack được ra mắt để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20. BST này được Puma giới thiệu với 2 mẫu giày là Puma Future 5.1Puma One 20.1. Đây là 2 phiên bản thuộc phân khúc cao cấp nhất (Top-End) của giày bóng đá Puma. Các mẫu giày đá banh tuyệt vời này sẽ sớm xuất hiện trên sân cỏ những cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong những trận đấu sắp tới.

Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Rise pack với thiết kế màu sắc cực kỳ nổi bật và đẹp mắt
Bộ sưu tập giày đá bóng Puma Rise pack với thiết kế màu sắc cực kỳ nổi bật và đẹp mắt

Với thiết kế gồm 2 màu sắc là cam và vàng chanh thì đôi giày này sẽ rất nổi bật trên sân. Có vẻ như đây là bộ sưu tập giày bóng đá Puma dự định sẽ ra mắt để chuẩn bị cho EURO 2020. Ở những kỳ EURO hay Worldcup trước thì Puma cũng đã tạo ra các bộ sưu tập giày đá banh 2 màu cực kỳ đẹp mắt, độc đáo và nổi bật.

Mang lên chân giày đá banh Puma trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất tháng 6, 2020
Mang lên chân giày đá banh Puma trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất tháng 6, 2020

Antoine Griezmann khoe giày đá bóng Puma Rise pack trên Instagram

Giày đá bóng Puma cũng đang được sử dụng bởi rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng trên sân cỏ chuyên nghiệp. Trong đó có thể kể đến những cái tên như Antoine Griezmann, Zlatan Ibrahimović, Luis Suárez, Marco Reus, Romelu Lukaku,… Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp thì giày đá banh do Puma sản xuất không thua kém gì giày của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas.

View this post on Instagram

Rise up ? @pumafootball

A post shared by Antoine Griezmann (@antogriezmann) on

Các dòng giày trong bộ sưu tập Puma Rise pack

Cả 2 dòng giày trong BST Puma Rise pack đều được thiết kế với gam màu cam / vàng chanh. Nổi bật ở cả 2 mẫu giày này là bộ đế được mạ Chrome cực kỳ ngầu. 2 phiên bản được giới thiệu ở dưới đây là giày đá bóng sân cỏ tự nhiên sẽ được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp trên sân lớn 11 người.

Cả 2 mẫu giày Puma Future 5.1 và Puma One 20.1 trong bộ sưu tập Rise pack đều rất đẹp mắt
Cả 2 mẫu giày Puma Future 5.1 và Puma One 20.1 trong bộ sưu tập Rise pack đều rất đẹp mắt

Giày bóng đá Puma Future 5.1 Rise pack

Puma Future 5.1 Rise pack được sản xuất bằng chất liệu vải sợi nên có độ êm mềm cao và rất nhẹ. Chính vì vậy dòng giày này vẫn được nhiều cầu thủ có lối chơi tốc độ lựa chọn để chơi bóng. Puma Future 5.1 cũng nổi bật với hệ thống dây buộc được thiết kế theo công nghệ Netfit. Với công nghệ Netfit thì các cầu thủ có thể thoải mái thay đổi cách buộc dây giày để phù hợp với mình nhất, ôm chân nhất.

Giày bóng đá Puma Future trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất
Giày bóng đá Puma Future trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất

Giày đá bóng Puma One 20.1 Rise pack

Puma One 20.1 Rise pack được thiết kế rất đẹp mắt với chất liệu da thật kết hợp với da vải. Lớp da thật của Puma One 20.1 là phần màu vàng chanh ở trên giày thường được làm bằng chất liệu da kangaroo cao cấp. Ngoài ra phần màu đỏ trên giày lại được làm bằng chất liệu vải sợi dệt. Với sự kết hợp của 2 loại da thì Puma One 20.1 được rất nhiều cầu thủ yêu thích vì vừa êm mềm thoải mái lại rất nhẹ nữa.

Giày đá banh Puma One 20.1 trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất
Giày đá banh Puma One 20.1 trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay