Giày bóng đá Nike Neighbourhood Pack | Bộ sưu tập 2020

Để đón chào sự trở lại của bóng đá sau thời gian nghỉ dài do dịch bệnh Covid19. Nike đã tung ra bộ sưu tập giày bóng đá Nike mới có tên là Neighbourhood Pack. Bộ sưu tập giày bóng đá này được thiết kế với gam màu xám bạc cực kỳ đẹp mắt với đầy đủ các dòng giày của Nike. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack 2020 nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack

Với tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát thì EURO và Copa America 2020 sẽ chính thức bị hoãn thi đấu. Tuy nhiên bóng đá sẽ sớm trở lại trên các sân cỏ chuyên nghiệp trên thế giới. Bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack được ra mắt để vinh danh nơi bắt đầu của bóng đá thế giới (là châu Âu).Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack được sản xuất với đầy đủ các dòng giày Mercurial, Phantom VNM, Phantom VSN II, và Tiempo.

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack được ra mắt vào năm 2020
Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack được ra mắt vào năm 2020

Bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack được thiết kế với gam màu xám bạc với các họa tiết màu đỏ cùng với các logo màu đen nổi bật. Có các dòng số Zip Code của 10 thành phố sẽ tổ chức các trận đấu của EURO và Copa America 2020 được in trên giày.

Zip Code các thành phố được in trên giày đá bóng Nike Neighbourhood Pack

Các dòng Zip Code của 10 thành phố dự định sẽ là nơi diễn ra các trận đấu của EURO và Copa America là: Georgia, Nápoles, 03810, Mexico City; Rue Gaston Defferre, 93140, Bondy, Paris; Lavapiés 28012, Madrid; Placa de Josep M. Folch i Torres, 08001, Barcelona; Badstraße 53 13357, Berlin; West Way Fields, White City, W12 0DF, London, Pekcham, SE15, London; Via Veglia, 20159, Milan; Av. Cond. Elizabeth Robin, 5120, Sao Paulo; Cerritos Park 110121, Bogota; Barrios of La Boca C1160ABM, Buenos Aires.

Vẻ đẹp của giày bóng đá Nike Neighbourhood Pack
Vẻ đẹp của giày bóng đá Nike Neighbourhood Pack

Các dòng giày bóng đá trong Nike Neighbourhood Pack

Có vẻ như nếu không có sự tác động của dịch bệnh thì bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack sẽ được sản xuất cho mùa EURO 2020Copa America. Bộ sưu tập này có sự xuất hiện của tất cả các dòng giày đá banh chuyên nghiệp của Nike. Dưới đây là các dòng giày bóng đá trong bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack.

– Nike Mercurial Neighbourhood Pack

Dòng giày Nike Mercurial Neighbourhood Pack được sản xuất với 2 phiên bản là cổ cao và cổ thấp. Bản cổ thấp có tên gọi là Nike Mercurial Vapor XIII (13) và bản cổ cao là Nike Mercurial Superfly VII (7). Dòng giày này của Nike được sản xuất bằng chất liệu vải sợi dệt siêu mềm, mỏng, nhẹ và độ bền cao. Phủ bên ngoài lớp da giày là lớp vật liệu Nike Skin siêu mỏng càng gia tăng thêm độ bền và không làm mất đi độ mỏng của da.

Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13 Neighbourhood Pack
Giày bóng đá Nike Mercurial Vapor 13 Neighbourhood Pack

Giày Nike Mercurial được giới thiệu trên đây là phiên bản giày bóng đá sân cỏ tự nhiên. Phiên bản sân cỏ tự nhiên của dòng giày này có được trọng lượng nhẹ nhất và thường được các cầu thủ chơi bóng theo phong cách tấn công lựa chọn. Nike cũng có sản xuất phiên bản sân cỏ nhân tạo của các dòng giày trong bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack của mình.

Giày bóng đá cổ cao Nike Mercurial Superfly 7 Neighbourhood Pack
Giày bóng đá cổ cao Nike Mercurial Superfly 7 Neighbourhood Pack

– Nike Phantom VSN 2 Neighbourhood Pack

Giày đá banh Nike Phantom VSN 2 Neighbourhood Pack là dòng giày kiểm soát bóng của Nike. Đây là thế hệ mới của dòng giày kiểm soát bóng được ra đời để thay thế cho dòng giày Nike Magista trước đó. Phantom VSN 2 được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt ở bên ngoài. Ngoài ra thiết kế che dây Ghost Lace để tăng diện tích xử lý bóng ở phần mu bàn chân cũng là một ưu điểm của dòng giày bóng đá này.

Giày đá banh Nike Phantom VSN II Neighbourhood Pack
Giày đá banh Nike Phantom VSN II Neighbourhood Pack

Tuy nhiên cũng như hầu hết các mẫu giày đá banh cao cổ khác thì Nike Phantom VSN 2 Neighbourhood Pack được đánh giá là khó xỏ so với các dòng giày cổ thấp. Tuy nhiên chính sự khó xỏ lại mang đến sự ôm chân rất tốt cho dòng giày này.

– Nike Phantom VNM Neighbourhood Pack

Giày Nike Phantom VNM Neighbourhood Pack cũng là một dòng giày mới của Nike. Dòng giày này được định hướng là hỗ trợ sút bóng, tăng khả năng kiểm soát bóng cũng như rê dắt và xoay xở trong phạm vi hẹp. Nếu bạn để ý thì có rất nhiều tiền đạo chơi bóng ở trước vòng cấm địa lựa chọn dòng giày bóng đá này. Nike Phantom VNM được xem là dòng giày đa năng khi hỗ trợ chơi bóng ở nhiều vị trí khác nhau.

Giày đá bóng Nike Phantom Venom Neighbourhood Pack
Giày đá bóng Nike Phantom Venom Neighbourhood Pack

– Nike Tiempo Neighbourhood Pack

Nike Tiempo 8 Neighbourhood Pack là dòng giày đá bóng da thật duy nhất được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp của Nike. Dòng giày này được sản xuất bằng chất liệu da kangaroo siêu mềm và mỏng với chất lượng cao. Thiết kế của Nike Tiempo 8 cũng nổi bật với các vân dập nổi 3D trên nền da thật cực kỳ đẹp mắt. Các vân nổi trên bề mặt da sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn khi tăng độ ma sát với bóng.

Giày bóng đá đinh cao Nike Tiempo Legend 8 Neighbourhood Pack
Giày bóng đá đinh cao Nike Tiempo Legend 8 Neighbourhood Pack

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay