Soi giày đội tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019

Để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu King’s Cup do Thái Lan tổ chức. Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở nước bạn. Ngoài sự xuất hiện của các nhân vật mới đáng kỳ vọng thì giày đá bóng đội tuyển Việt Nam cũng đã được thay mới rất nhiều. Bài viết này chúng ta cùng xem các bức ảnh đội tuyển tập luyện tại Thái Lan và soi giày đá bóng họ đang mang nhé.

Giày đá bóng của đội tuyển Việt Nam King’s Cup 2019

Bóng đá Việt Nam đã được thay da đổi thịt trong những năm gần đây. Ngoài tư duy, sự chuyên nghiệp trong bóng đá thì các đôi giày của cầu thủ cũng thay đổi rất nhiều. Không còn thời kỳ mà người người nhà nhà đều mang Adidas Adizero, ACE và Nike Mercurial nữa. Thay vào đó là những đôi giày đá bóng thế hệ mới cực kỳ chất lượng. Các hãng giày được đội tuyển Việt Nam sử dụng nhiều là Nike, Adidas và Mizuno…

Bài viết sẽ soi những đôi giày bóng đá của đội tuyển Việt Nam nổi bật nhất để tránh quá dài

Toàn cảnh đội tuyển Việt Nam với sự xuất hiện của những đôi giày đá bóng mới cực chất
Toàn cảnh đội tuyển Việt Nam với sự xuất hiện của những đôi giày đá bóng mới cực chất

Trong khi giới trẻ lòe loẹt với những đôi giày đời mới thì ‘nhà giàu’ Anh Đức chỉ mang lên chân đôi giày Adidas ACE 16.1 cực kỳ đơn giản. Dòng giày Adidas ACE cũng được đội tuyển Việt Nam sử dụng nhiều đặc biệt là các vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm như Đức Huy, Đình Trọng, Duy Mạnh…

Quang Hải đã chuyển sang sử dụng giày Nike Phantom VNM để thay thế cho đôi giày Nike Magista vàng đen cũ của mình
Quang Hải đã chuyển sang sử dụng giày Nike Phantom VNM để thay thế cho đôi giày Nike Magista vàng đen cũ của mình

Quang Hải và Hồng Duy sử dụng giày Nike Phantom VNM màu đỏ thế hệ mới. Đây là một đôi giày hỗ trợ khả năng sút bóng và kiểm soát bóng. Trái với dự đoán Quang Hải sẽ sử dụng giày Nike Phantom VSN để thay thế cho mẫu giày Nike Magista màu vàng đen của anh. Có vẻ như Quang Hải lựa chọn giày Nike Phantom VNM vì có thiết kế cổ thấp giống đôi Nike Magista Opus II cũ mà anh thích sử dụng.

Bên cạnh đó Văn Toàn nổi bật với đôi giày Nike Mercurial Superfly 360 màu cam trắng “Euphoria Mode” Pack. Minh Vương sử dụng Nike Mercurial Vapor XI đỏ đen, Hùng Dũng sử dụng giày Adidas X18.1 màu xanh dương “Energy Mode” Pack của Adidas sử dụng tại Worldcup 2018.

Xuân Trường bỏ lại Adidas Predator để thử chân với giày Nike Tiempo Legend VII "Just Do It" (Gam màu trắng Worldcup 2018)
Xuân Trường bỏ lại Adidas Predator để thử chân với giày Nike Tiempo Legend VII “Just Do It”

Tiền vệ trung tâm Xuân Trường thử trải nghiệm giày bóng đá Nike Tiempo Legend VII màu trắng (Gam màu được sử dụng tại Worldcup 2018 vừa qua). Tuấn Anh và Đức Chinh lại sử dụng giày Mizuno Morelia của Nhật Bản. Cả 3 anh chàng này đều sử dụng giày đá bóng da thật làm bằng da kangaroo siêu êm mềm và thoải mái.

Phượng 'núi" lòe loẹt với đôi giày Nike Mercurial Vapor 360 màu xanh kỳ lạ
Phượng ‘núi” lòe loẹt với đôi giày Nike Mercurial Vapor 360 màu xanh kỳ lạ

Công Phượng đến Thái Lan với đôi giày Nike Mercurial Vapor 360 màu xanh lá vạch đen cực kỳ đẹp mắt. Đây là một mẫu giày được Công Phượng đặt riêng qua hệ thống tự sửa đổi phối màu giày của Nike ID. Để có thể tự tạo phối màu riêng cho mình thì đôi giày đá bóng của Công Phượng sẽ có mức giá cao hơn so với các màu sắc thông thường.

Vũ Văn Thanh trở lại đội tuyển với mẫu giày Nike Mercurial màu vàng Neymar Worldcup 2018
Vũ Văn Thanh trở lại đội tuyển với mẫu giày Nike Mercurial màu vàng Neymar Worldcup 2018

Vũ Văn Thanh trở lại đội tuyển cùng với giày Nike Mercurial Vapor 360 màu vàng đẹp mắt. Màu vàng này là gam màu của giày đá bóng Neymar sử dụng tại Worldcup 2018 (Trên giày có logo của Neymar). Cùng chúc Văn Thanh nhanh tỏa sáng cùng đội tuyển và quẩy như Neymar anh em nhé!

Duy Mạnh duyên dáng với Adidas X18.1 màu đỏ và huấn luyện viên Park Hang Seo mang một đôi giày Mizuno (không phải giày đá bóng)
Duy Mạnh duyên dáng với Adidas X18.1 màu đỏ và huấn luyện viên Park Hang Seo mang một đôi giày Mizuno (không phải giày đá bóng)

Duy Mạnh tập luyện cùng đội tuyển với giày Adidas X18.1 màu đỏ trong bộ sưu tập “Exhibit Pack” của Adidas. Đây cũng là gam màu giày đá bóng Đoàn Văn Hậu sử dụng tại giải này. Dòng giày Adidas X là dòng giày hỗ trợ tăng tốc với trọng lượng nhẹ. Không biết Duy Mạnh có sử dụng mẫu giày này để chơi chính thức không hay lại trở lại với Adidas ACE ‘huyền thoại’.

Quế Ngọc Hải sử dụng mẫu giày đá bóng cổ cao Nike Mercurial Superfly 360 màu trắng
Quế Ngọc Hải sử dụng mẫu giày đá bóng cổ cao Nike Mercurial Superfly 360 màu trắng

Trung vệ Quế Ngọc Hải lựa chọn giày Nike cổ cao Mercurial Superfly 360 màu trắng. Đây cũng là một mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng Worldcup 2018 Nike “Just Do It Pack“. Dòng giày đá bóng Nike Mercurial này cũng là một dòng giày tốc độ. Chúng ta rất ít khi thấy các trung vệ mang dòng giày này. Tuy nhiên chắc Quế Ngọc Hải có lý do của mình khi lựa chọn em nó.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay