Giày đá bóng Đoàn Văn Hậu sử dụng tại Heerenveen

Văn Hậu đã chính thức kết thúc cuộc phiêu lưu và học hỏi tại trời Âu. Trong thời gian chơi bóng đỉnh cao tại giải vô địch quốc gia Hà Lan thì Văn Hậu đã sử dụng khá nhiều mẫu giày bóng đá khác nhau. Nội dung này chúng ta cùng soi qua những đôi giày đá bóng Đoàn Văn Hậu sử dụng tại Heerenveen nhé.

Đoàn Văn Hậu và Adidas X

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ chạy cánh cực kỳ chất lượng của các đội tuyển Việt Nam. Anh chàng này có lối chơi bóng tốc độ, xông xáo và mạnh mẽ. Văn Hậu đã bén duyên với dòng giày bóng đá Adidas X nổi tiếng thế giới. Adidas X là một trong những dòng giày bóng đá có trọng lượng nhẹ nhất và được sử dụng bởi nhiều ngôi sao chạy cánh trên thế giới. Adidas X có nhiều phiên bản khác nhau và có tên được ký hiệu theo năm ra mắt (ví dụ X17.1 ra mắt năm 2017, X19.1 ra mắt năm 2019…)

Văn Hậu sử dụng giày đá bóng Adidas X19.1 Fg màu xanh nhạt trắng bản có dây trong trận đấu của Heerenveen
Văn Hậu sử dụng giày đá bóng Adidas X19.1 Fg màu xanh nhạt trắng bản có dây trong trận đấu của Heerenveen

Các đôi giày Văn Hậu thường hay sử dụng khi thi đấu tại Việt Nam bạn có thể tham khảo tại bài viết này. Dòng giày Văn Hậu lựa chọn đang được nhiều ngôi sao tốc độ nổi tiếng thế giới lựa chọn như Son Heung-min, Mohamed Salah, Marcelo,… Dòng giày Adidas X Văn Hậu sử dụng cũng là dòng giày được sử dụng nhiều thứ 2 trên các giải đấu hàng đầu thế giới và cũng xếp thứ 2 về hiệu suất ghi bàn thắng.

Các mẫu giày đá bóng Văn Hậu sử dụng tại Heerenveen

Trong suốt thời gian thi đấu cho Heerenveen, Văn Hậu đã sử dụng nhiều gam màu và phiên bản khác nhau của Adidas X. Trong đó hầu hết là các phiên bản đời mới X19. Văn Hậu trải nghiệm cả các phiên bản giày đá banh không dây cho tới có dây. Mặc dù phiên bản X19.1 FG có rất nhiều gam màu khác nhau nhưng Văn Hậu tỏ ra rất kén chọn và chỉ sử dụng gam màu mình yêu thích. Dưới đây là các mẫu giày Văn Hậu rất thích sử dụng khi thi đấu tại Heerenveen

– Adidas X19+ FG xanh nhạt trắng không dây

Mẫu giày bóng đá không dây Adidas X19+ FG xanh nhạt không dây được Văn Hậu sử dụng trong nhiều trận đấu của Heerenveen. Đặc biệt là trong những phút hiếm hoi Văn Hậu được tung vào sân cùng đội hình chính thì anh chàng cũng đã sử dụng mẫu giày không dây này. Rõ ràng với thiết kế khác biệt và màu sắc đẹp mắt thì Văn Hậu trở nên nổi bật hơn trên sân bóng cùng Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu sử dụng Adidas X19+ FG xanh nhạt trắng không dây tại Heerenveen
Đoàn Văn Hậu sử dụng Adidas X19+ FG xanh nhạt trắng không dây tại Heerenveen

– Adidas X19.1 FG xanh nhạt trắng

Phiên bản giày Adidas X19.1 FG xanh nhạt trắng là gam màu được Văn Hậu sử dụng nhiều nhất trong năm 2019. Chính vì độ hot của Văn Hậu mà đôi giày đá bóng này cũng trở nên rất hot ở thị trường Việt Nam. Kể cả phiên bản sân cỏ tự nhiên hay sân cỏ nhân tạo thì X19.1 màu xanh nhạt luôn được yêu thích nhất.

Gam màu trắng xanh nhạt của dòng giày X19.1 FG được Văn Hậu sử dụng thường xuyên
Gam màu trắng xanh nhạt của dòng giày X19.1 FG được Văn Hậu sử dụng thường xuyên

– Adidas X19.1 FG hồng trắng EURO

Mới đây các phóng viên đã chụp được Văn Hậu tập luyện cùng giày bóng đá Adidas X19.1 FG màu hồng trắng. Đây là gam màu mới nhất được sản xuất để chuẩn bị cho EURO 2020 (nếu nó không bị tạm hoãn). Mẫu giày bóng đá màu hồng trắng này được ra mắt trong bộ sưu tập Adidas Uniforia pack với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và nổi bật.Văn Hậu sử dụng gam màu mới nhất Adidas X19.1 FG hồng trắng bản EURO

Văn Hậu sử dụng gam màu mới nhất Adidas X19.1 FG hồng trắng bản EURO

– Adidas X18.1 FG trắng vạch vàng

Ngoài các phiên bản Adidas X19 thì Văn Hậu cũng sử dụng các phiên bản cũ hơn như X18.1 FG trắng vạch vàng để thi đấu tại Heerenveen. Có lẽ trong tương lai Văn Hậu sẽ luôn trung thành với dòng giày đá bóng trợ tốc Adidas X nổi tiếng này. Cùng chúc anh có được nhiều thành công khi trở về thi đấu cùng câu lạc bộ Hà Nội trong thời gian tới.

Văn Hậu sử dụng Adidas X18.1 FG trắng vạch vàng trong khi tập luyện tại Heerenveen
Văn Hậu sử dụng Adidas X18.1 FG trắng vạch vàng trong khi tập luyện tại Heerenveen

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay