Khác nhau giữa giày đá bóng 100k, 150k, 200k và giày đắt

Hiểu về các loại giày đá bóng khác nhau sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn mua giày phù hợp nhất. Có những đôi giày đá bóng 100k, 150k, 200k nhưng cũng có đôi giày giá nhiều triệu VNĐ. Vậy sự khác nhau giữa giày đá bóng giá rẻ và giày chính hãng đắt tiền là gì. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Tìm hiểu về giày đá bóng 100k, 150k, 200k

Giày đá banh ở Việt Nam có rất nhiều mức giá khác nhau. Trong đó khá là phổ biến trong giới học sinh sinh viên là giày đá bóng giá rẻ 100k, 150k, 200k. Giày bóng đá giá rẻ được sản xuất ở các xưởng làm giày ở miền nam Việt Nam. Thường được thiết kế nhái theo hình thức của các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas. Với mức giá rẻ thì loại giày đá bóng này có thể tiếp cận với số đông anh em chơi bóng không chuyên.

Lưu ý: Có nhiều đôi giày đá bóng giá rẻ được làm ở Việt Nam có chất lượng rất tốt

Giày đá bóng giá rẻ 100k, 150k, 200k được là một cách sơ sài với đồ họa và các chi tiết không đẹp mắt
Giày đá bóng giá rẻ 100k, 150k, 200k được là một cách sơ sài với đồ họa và các chi tiết không đẹp mắt

Sự khác nhau giữa giày đá banh 100k,150k, 200k và giày đắt tiền hơn

Đúng với câu nói ‘tiền nào của nấy’, một mẫu giày đá bóng khi được thay chất liệu sản xuất như da giày, đế giày thì sẽ có mức giá cao hơn. Việc sử dụng các vật liệu đắt tiền hơn, máy móc công nghệ sản xuất hiện đại hơn khiến đôi giày đắt tiền có sự khác biệt khá lớn với đôi giày đá bóng giá rẻ. Dưới đây là một số điểm khác biệt dễ nhận ra nhất.

Hãy lựa chọn giày đá bóng phù hợp với túi tiền của bạn để phục vụ đam mê
Hãy lựa chọn giày đá bóng phù hợp với túi tiền của bạn để phục vụ đam mê

– Độ ôm chân của giày

Độ ôm chân là một yếu tố rất quan trọng của giày đá bóng. Một đôi giày không ôm chân sẽ khiến bạn lỏng chân, không có cảm giác bóng, giảm lực sút bóng. Giày đá bóng giá rẻ 100-200k thường có độ ôm chân không tốt. Mặc dù sẽ mang lại cảm giác thoải mái lúc mang giày nhưng sẽ không còn ôm chân sau một thời gian ngắn.

– Độ bai nhão của giày

Giày đá banh 100k, 150k, 200k được làm với da giày bằng 1 lớp và form giày không ôm chân lắm. Sau một thời gian chơi bóng hoặc giày bị ướt khi trời mưa sẽ khiến giày bị bai nhão rất nhanh. Giày bị bai nhão se không còn ôm chân và nhiều anh em yêu cầu về kỹ thuật sẽ không thể mang để chơi bóng nữa.

– Độ êm chân của giày

Giày bóng đá 100k, 150k, 200k được sản xuất với đế đúc tổng hợp giữa cao su và nhựa. Đế giày đinh thấp thường được đúc khá mỏng và đơn giản (Đế được đúc ở Việt Nam). Việc đế mỏng và không có các lớp đệm khiến giày giá rẻ đá bóng không êm chân bằng giày đắt tiền.

– Độ bền của da giày

Da giày của giày đá banh giá rẻ 100k, 150k, 200k là loại da công nghiệp được nhập từ Trung Quốc. Nếu như xưởng giày nào chọn lọc được da giày tốt thì độ bền da tốt. Tuy nhiên sẽ có một phần lớn da giày không chọn lọc sẽ có độ bền kém hơn. Có thể bong, tróc, nổ da nhanh sau quá trình sử dụng.

– Hình thức của đôi giày

Với công nghệ máy móc đơn giản, giày bóng đá giá rẻ 100k, 150k, 200k có hình thức không được đẹp mắt bằng giày đắt tiền hơn. Các chi tiết đường may, đường keo ở mép giày, đồ họa trên da giày được làm không được đẹp và chi tiết lắm. Form giày cũng sẽ không giống giày đá bóng chính hãng Nike, Adidas.

Giày đá bóng Fake1, Superfake có hình thức đẹp hơn, da giày, form giày rất giống giày chính hãng Nike Adidas
Giày đá bóng Fake1, Superfake có hình thức đẹp hơn, da giày, form giày rất giống giày chính hãng Nike Adidas

Xem thêm: Có nên mua giày đá bóng Fake Nike Adidas?

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay