Cận cảnh mẫu giày bóng đá Nike màu hồng của Mbappé

Tại trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2019-20 thì Nike đã thửa riêng một mẫu giày bóng đá cho Mbappé. Đây là mẫu giày đá bóng Nike Signature thứ 2 được Nike dành tặng cho ngôi sao trẻ người Pháp này. Với thiết kế đẹp mắt và màu sắc nổi bật thì Mbappé đã rất nổi bật với đôi giày Nike cao cổ của mình. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ hơn về mẫu giày bóng đá Nike màu hồng của Mbappé nhé.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Nike màu hồng

Màu hồng là một gam màu được rất nhiều các hãng sản xuất giày lựa chọn. Gam màu này thường được sử dụng để làm điểm nhấn để thiết kế của giày nổi bật hơn. Tuy nhiên với sự trẻ trung phá cách của mình thì nhiều khi Nike vẫn cho ra những thiết kế giày bóng đá Nike với gam màu chủ đạo là màu hồng. Đôi giày đá banh Nike màu hồng của Mbappé được thiết kế lấy cảm hứng từ một siêu phẩm màu hồng khác được ra mắt năm 2008. Đó là mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor Pink Panther được sử dụng trên đôi chân tốc độ của Franck Ribery.

Nike Mercurial màu hồng của Mbappé được thiết kế với phiên bản cổ cao và cổ thấp
Nike Mercurial màu hồng của Mbappé được thiết kế với phiên bản cổ cao và cổ thấp

Đôi giày đá banh thửa riêng mới của Mbappé

Mẫu giày đá banh màu hồng mới của Mbappé có tên là Nike Mercurial Superfly Mbappé Rosa. Đây là mẫu giày bóng đá được Nike thửa riêng cho Mbappé với những dấu ấn cá nhân rõ ràng được in trên giày. Đôi giày đá bóng Nike màu hồng này của Mbappé được Nike sản xuất theo mong ước từ lúc còn nhỏ của anh. Khi còn nhỏ thì Mbappé đã rất thần tượng tia chớp Franck Ribery. Và với việc thần tượng của mình mang lên chân Nike Mercurial Vapor Pink Panther màu hồng đẹp mắt thì anh đã rất ao ước có được mẫu giày bóng đá tuyệt đẹp đó.

Mbappé sử dụng phiên bản cổ cao Mercurial Superfly 7 để thi đấu tại chung kết cúp C1 châu Âu
Mbappé sử dụng phiên bản cổ cao Mercurial Superfly 7 để thi đấu tại chung kết cúp C1 châu Âu

Nike Mercurial hồng thế hệ mới

So với mẫu giày đá bóng màu hồng Mercurial Pink Panther được ra mắt năm 2008 thì mẫu giày Mercurial Superfly Mbappé Rosa có thiết kế và chất liệu hiện đại hơn. Mẫu giày bóng đá cổ cao của Mbappé được sản xuất với chất liệu vải sợi dệt flyknit siêu mềm mỏng. Cùng với đó là thiết kế nhằm giảm thiểu trọng lượng của giày cũng như hỗ trợ di chuyển tăng tốc tốt hơn trên sân cỏ tự nhiên. Ngoài ra thiết kế cổ cao ôm chân Dynamic Fit Collar cũng mang lại sự khác biệt cho đôi giày đá banh Nike màu hồng thế hệ mới này.

Đôi giày bóng đá Nike màu hồng được Mbappé mong ước được sở hữu từ thời còn nhỏ
Đôi giày bóng đá Nike màu hồng được Mbappé mong ước được sở hữu từ thời còn nhỏ

Các phiên bản giày Nike Mercurial hồng Mbappé

Ngoài phiên bản giày bóng đá sân cỏ tự nhiên đinh FG thì Nike cũng sẽ sản xuất phiên bản không chuyên cho mẫu giày của Mbappé. Các mẫu giày không chuyên như giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh TF, AG, IC với cùng thiết kế màu hồng sẽ giúp nhiều bạn có thể trải nghiệm mẫu giày có thiết kế đẹp mắt này của Mbappé. Nếu các bạn đang chơi trên sân cỏ tự nhiên (sân lớn 11 người) thì sẽ rất tuyệt vời nếu được sử dụng phiên bản giày đinh cao giống với giày thi đấu của Mbappé.

Ngoài phiên bản giày đinh cao FG thì mẫu giày này của Mbappé cũng có cả phiên bản đinh thấp nữa
Ngoài phiên bản giày đinh cao FG thì mẫu giày này của Mbappé cũng có cả phiên bản đinh thấp nữa

Mức giá giày bóng đá của Mbappé

Phiên bản giày bóng đá màu hồng đinh cao FG Mbappé sử dụng có tên là Nike Mercurial Superfly VII Elite FG Pink. Mbappé thích lựa chọn phiên bản cổ cao để thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài phiên bản cổ cao ra thì còn có phiên bản cổ thấp có tên là Nike Mercurial Vapor XIII Elite FG Pink. Mức giá chính hãng của phiên bản cổ cao là 250 bảng (khoảng 7tr5 VNĐ) và bản cổ thấp là 240 bảng (khoảng 7tr2 VNĐ). Phiên bản sân cỏ nhân tạo không chuyên có giá rẻ hơn (ở vào khoảng 3-5tr VNĐ). Tuy nhiên nếu bạn chơi không chuyên thì cũng có thể tham khảo các mẫu giày đá banh Nike giá rẻ cũng có chất lượng rất tốt rồi.

Mức giá giày đá banh Nike màu hồng của Mbappé phiên bản chính hãng khá cao
Mức giá giày đá banh Nike màu hồng của Mbappé phiên bản chính hãng khá cao

Giay da bong nike mau hong mbappe (4)

Giay da bong nike mau hong mbappe (2)

Giay da bong nike mau hong mbappe (5)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay